Thứ Năm, 2 tháng 7, 2015

Bỏ túi mẹo nhỏ giúp phòng bệnh ghẻ ngứa, viêm da cơ địa ngày hè

Cứ tới hè, bệnh ghẻ ngứa lại có cơ hội bùng phát.
Cuối tháng 5 đầu tháng 6, trời nắng nóng xen lẫn những cơn mưa rào đột ngột khiến cơ thể chúng ta sẽ phải đối mặt với hàng loạt bệnh ngoài da. Mùa hè, khí hậu nóng ẩm tạo điều kiện cho vi sinh vật phát triển, vì thế đây cũng là mùa dịch bệnh bùng phát, đặc biệt là các bệnh ngoài da như nấm, ghẻ, viêm da. Hãy lưu ý một vài điểm sau trong sinh hoạt để phòng ghẻ ngứa nhé!

Ghẻ ngứa – nguyên nhân và triệu chứng

Bệnh thường do ký sinh trùng ghẻ ngứa tấn công và tàn phá các tế bào da người. Con ghẻ cái chui vào bên trong da đẻ trứng gây ra cảm giác rất ngứa ngáy. Tổn thương thường thấy của ghẻ ngứa là các luồng ghẻ và mụn nước xuất hiện ở kẽ ngón tay, lòng bàn tay, phần dưới bụng, háng, kẽ hậu môn, bộ phận sinh dục. Vào mùa hè nóng ẩm, cơ thể ra nhiều mô hôi hơn bình thường là điều kiện lý tưởng cho bệnh ghẻ ngứa bùng phát.  




Triệu chứng chính là ngứa, nhiều nhất về ban đêm khi đắp chăn ấm để ngủ (do cơ thể ấm, ghẻ hoạt động mạnh gây ngứa nhiều hơn), ngứa tăng khi trời nắng nóng hoặc sau khi tắm nước nóng. Lúc đầu chỉ ngứa một hai chỗ, sau đó lan khắp người (trừ mặt và lưng). Người bệnh bị ngứa, gãi nhiều có thể gây nhiễm khuẩn thứ phát (mưng mủ) hoặc bị viêm da, chàm hóa.

Thói quen giúp phòng bệnh ghẻ ngứa

Nên rửa tay thường xuyên. Đây là biện pháp đơn giản nhưng vô cùng hữu hiệu để ngăn ngừa các bệnh mùa nóng.

Tắm rửa sạch sẽ bằng xà phòng, lau khô người ngay khi tắm, không mặc quần áo ẩm.




Luôn giặt chăn, màn, gối, đệm mỗi tháng ít nhất một lần. Giặt xong, nên phơi ở nơi khô ráo, sạch sẽ, có nắng to để diệt bớt các loại vi khuẩn, kí sinh.

Giữ gìn vệ sinh trong ăn uống: ăn chín, uống sôi. Bổ sung vitamin C vào chế độ ăn để nâng cao sức đề kháng vào mùa nắng và có chế độ dinh dưỡng hợp lý.

Vào mùa hè,  môi trường ẩm nóng chứa rất nhiều vi khuẩn, kí sinh gây bệnh, nếu tiếp xúc trực tiếp rất dễ bị mắc các bệnh ghẻ, nấm. Nếu bạn đi dạo trên bờ biển mà không mang dép thì rất dễ gặp các bệnh dạng nấm hay nhiễm trùng do bị xước da chân. Vì thế bạn nên hạn chế tiếp xúc với người đang mang bệnh viêm nhiễm trùng da, dán kín các vết xước trên da nếu bị, đi dép khi dạo trên bờ biển và không ngồi trực tiếp xuống bãi cỏ hay bãi cát.


Làn da là nơi rất quan trọng biểu hiện vẻ đẹp của bạn ra bên ngoài, luôn cần phải trân trọng và giữ gìn. Có những bệnh ngoài da có thể dễ dàng phòng ngừa những cũng có những bệnh thường gặp nhưng không thể tự điều trị như viêm da cơ đỉa hay nấm tổ đỉa. Khi gặp bất kì dấu hiệu bệnh tổ đĩa nào hãy gọi số điện thoại 0972.369.842 gặp bác sĩ Kiệm để được tư vấn, và đến ngay Trung tâm của chúng tôi để được điều trị tận gốc bằng thuốc gia truyền, giúp bạn thoát khỏi những rắc rối do căn bệnh này mang lại. Cơ sở chữa nấm tổ đỉa, chữa viêm da cơ đỉa, tư vấn các vấn đề về bệnh viêm da cơ địa, bệnh nấm tổ đỉa uy tín nhất Hà Nội



    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

      Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
      Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

      (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
       namtodia@gmail.com)

      • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


      • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


      • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

      (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét