Thứ Tư, 4 tháng 1, 2017

Bị bệnh viêm da cơ địa có chữa khỏi được không?

Bệnh viêm da cơ địa có chữa khỏi được không? Bệnh viêm da cơ địa rất dễ xảy ra khi môi trường thay đổi và rất dễ tái phát vào mùa hanh khô, tuy nhiên bệnh viêm da cơ địa có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu như cháu biết cách chăm sóc da cũng như uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.



“Tuần trước cháu có đi ăn lẩu hải sản với bạn bè, vì là lẩu hải sản nên cháu ăn rất nhiều tôm và mực, lúc ăn xong về nhà vẫn bình thường nhưng đến sáng hôm sau thì vùng lưng và tay bỗng dưng nổi lên rất nhiều mụn đỏ, do chủ quan nghĩ là dị ứng bình thường nên cháu tự mua thuốc về uống, nhưng uống thuốc hai hôm liền mà vẫn không khỏi, tình hình càng trầm trầm trọng hơn, các nốt mụn mọc nhiều thành từng mảng, có mụn còn có mủ và mụn nước bên trong , ngứa ngáy vô cùng. Cháu có ra trạm y tế khám thì các bác sĩ ở đây nói là cháu bị viêm da cơ địa, họ cũng cho thuốc về uống và bôi. Cháu đã sử dụng và bôi thuốc hai ngày nay nhưng cũng không giảm bao nhiêu, các nốt mụn khiến cháu ngứa ngáy chỉ muốn đưa tay gãi. Vì vậy hôm nay cháu viết mail rất mong các bác sĩ cho cháu biết bị bệnh viêm da cơ địa có chữa khỏi được không? Và phải làm những gì cho da mau khỏi?, cháu xin cảm ơn.” Tiến Dũng – 18 tuổi, Hà Nội

Giải đáp:

Chào cháu Tiến Dũng, tôi xin giải đáp thắc mắc của cháu như sau:
Trước hết cháu có trình bày do ăn hải sản nên bị nổi mẩn đỏ, nguyên nhân bắt đầu từ đây, việc cháu không chịu đi khám ngay lúc phát bệnh mà tự ý mua thuốc đã dẫn tới bệnh trầm trọng hơn. Rất may sau đó là cháu đã đi khám kịp thời.
Bệnh viêm da cơ địa có chữa khỏi được không? Bệnh viêm da cơ địa rất dễ xảy ra khi môi trường thay đổi và rất dễ tái phát vào mùa hanh khô, tuy nhiên bệnh viêm da cơ địa có thể chữa khỏi hoàn toàn nếu như cháu biết cách chăm sóc da cũng như uống thuốc theo chỉ định của bác sĩ.
Cháu mới bị có 1 tuần thì cần chăm chỉ bôi thuốc và vệ sinh da sạch sẽ. Tuyệt đối không được đưa tay nên gãi, nếu gãi vùng da này sẽ bị trầy xước các nốt mụn nước bị vỡ ra, viêm nhiễm da trở nên trầm trọng khiến viêm da cơ địa từ cấp tính chuyển sang mạn tính thì thời gian chữa trị càng kéo dài.
Muốn cho bệnh mau khỏi thì cháu có thể thực hiện các cách sau đây:
Rửa tay sạch sẽ hàng ngày bằng xà phòng dành cho em bé, hoặc loại có độ PH trung tính, nên cắt sạch sẽ móng tay để ngăn ngừa việc đưa tay nên gãi ,tắm rửa sạch sẽ hàng ngày. Khi đã biết mình bị dị ứng với hải sản thì không nên ăn tôm, cua, cá, mực, ốc…Thuốc lá rượu bia cũng không nên sử dụng.
Chăm chỉ uống và bôi thuốc đã được bác sĩ chỉ định đồng thời nên tái khám nếu thấy bệnh không giảm. Ngoài việc sử dụng thuốc bôi ngoài da do các bác sĩ chỉ định cháu có thể mua lá trầu không về để sát khuẩn cho da. Cháu chỉ cần rửa sạch vài lá trầu không, giã nát nồi lấy nước cốt uống, phần bã thì đắp trực tiếp lên vùng da bị nổi sẩn 20 phút sau đó rửa sạch lại bằng nước ấm.




    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

    Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
    Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

    (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
     namtodia@gmail.com)

    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


    • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét