Thứ Năm, 5 tháng 1, 2017

Chỉ dẫn cách điều trị bệnh chàm tổ đĩa dứt điểm

Để điều trị chàm tổ đỉa tốt nhất và tránh tái phát, theo phương pháp Đông y, người bệnh phải kết hợp vừa uống và bôi thuốc bằng cách loại thảo dược.



Câu hỏi: “Em bị chàm tổ đỉa cũng lâu rồi, lâu lâu nó lại tái phát, lần này nổi vài mụn trắng trắng như mủ, em nặn mà nó không hết sang hôm sau lại đóng mủ chổ đó và nổi thêm vài mụn nhỏ nữa, khi đụng vào thì đau. Xin bác sĩ hướng dẫn giúp em cách điều trị bệnh chàm tổ đỉa.”

- Bệnh tổ đỉa với biểu hiện là những mụn nước nhỏ ăn sâu dưới lớp thượng bì làm da nổi gồ lên, hình tròn, rải rác hoặc thành chùm thường xuất hiện ở lòng bàn tay, bàn chân và các rìa ngón tay, ngón chân. Các mụn tụ từng đám và gây ra ngứa ngáy khó chịu. Nếu làm vỡ sẽ có dịch trong rỉ ra, gạt bỏ dịch sẽ thấy lỗ sâu ở dưới lớp thượng bì. Càng gãi nhiều, càng chà sát mạnh vùng bị tổ đỉa thì triệu chứng ngứa càng tăng và mụn tổ đỉa càng lan rộng. Đi kèm với mụn nước là cảm giác ngứa gây khó chịu khiến cho người bệnh gãi làm vỡ mụn nước sẽ dễ dẫn đến nhiễm trùng tạo thành các nốt mụn mủ, nếu nhiễm trùng lan rộng có thể gây ra các bọc mủ. Nếu để kéo dài, bệnh có thể tiến triển thành tổ đỉa chàm hoá và như vậy việc chữa trị bệnh sẽ trở nên phức tạp hơn.

Cách điều trị bệnh chàm tổ đỉa ? Thông thường với bệnh ngoài da nhiều người rất chủ quan cho rằng chỉ xử lý phần bôi là xong nhưng càng bôi nhiều thuốc thì càng ảnh hưởng nhiều đến da và làm cho bệnh càng nặng, càng phức tạp hơn. Vì vậy muốn chữa hẳn bệnh này nhiều người thường tìm đến đông y - phương pháp chữa trị bằng các loại thảo dược, ngoài việc trị tân gốc, thuốc đông y còn làm cho cơ thể khỏe mạnh, mát gan giải độc và quan trọng hơn là không có tác dụng phụ.

Hiện nay có nhiều phòng khám bằng đông y chữa ngoài da sử dụng hoàn toàn bằng các loại thảo dược tự trồng - chuyên chữa trị các bệnh ngoài da như trường hợp của bạn vậy đó. Đông y có loại thuốc tắm rất hiệu quả để giảm ngay các triệu chứng ngứa, tróc da, cùng với thuốc bôi và thuốc uống được cô sẵn và đóng thành viên nang rất dễ sử dụng sẽ làm cho bệnh giảm dần rồi hết hẳn. Em bị chàm tổ đỉa lâu rồi lại hay bị tái phát, lần này lại nổi vài mụn trắng như mủ vì thế em nên khám sớm để được bác sỹ trực tiếp khám bệnh, xem mạch và hướng dẫn dùng thuốc một cách tỷ mỷ để bệnh nhanh khỏi. 


Để được điều trị tốt nhất và tránh tái phát thì phải kết hợp vừa uống và bôi bằng đông y. Thuốc uống ngoài hết bệnh còn làm cho sức khỏe tốt và quan trọng hơn là không có tác dụng phụ. Để tránh bệnh tái phát, em cần tránh tiếp xúc với xà phòng, chất tẩy rửa, hóa chất, hạn chế cào gãi khi ngứa và các loại thức ăn có tính phong ngứa, thường xuyên vệ sinh cá nhân giữ cho bàn tay, bàn chân sạch sẽ, khô ráo không để ẩm ướt. Lưu ý bệnh tổ đỉa thường gây ngứa, người bệnh không nên gãi, chà xát hoặc dùng kim chọc vỡ mụn nước vì bệnh tổ đỉa rất dễ bị bội nhiễm vi trùng gây viêm mủ da đồng thời hạn chế để vùng tổn thương tiếp xúc với xà phòng, xi măng...




    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

    Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
    Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

    (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
     namtodia@gmail.com)

    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


    • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét