Thứ Ba, 17 tháng 1, 2017

Chữa bệnh eczema bằng thuốc nam

Eczema (hay còn gọi là bệnh chàm) là một bệnh ngoài da thường xảy ra ở trẻ em,  tuy nhiên, ngay cả những người lớn tuổi cũng có thể bị bệnh này.




Eczema là một bệnh về da có thể xảy ra với tất cả mọi người, không phân biệt là nam hay nữ, trẻ hay già. Nếu trong gia đình có người tiền sử mắc bệnh eczema thì tỷ lệ mắc bệnh này sẽ cao hơn.
Các triệu chứng phổ biến nhất của bệnh eczema bao gồm: da bị khô, đỏ; da bong tróc; nổi da gà nhỏ và ngày càng rõ ràng; cảm thấy rất ngứa tại vùng bị tổn thương. Thuốc Tây có nhiều loại giúp người bị eczema thoát khỏi sự khó chịu của chứng bệnh này nhưng không thể giúp chữa trị được tận gốc.
Chữa bệnh eczema bằng thuốc nam như sau:

1. Neem và bột nghệ
Đây là một trong những biện pháp Ayurvedic tốt nhất và lâu đời nhất để chữa bệnh eczema. Cây Neem (đọc là “Nim”) là loại cây sống tại miền nhiệt đới, lá có vị đắng và được trồng nhiều nhất tại Ấn Độ.
Với tính chất kháng trùng, kháng vi-rút, kháng viêm nên Neem được sử dụng như một vị thuốc hữu hiệu để điều trị bệnh eczema. Công thức đơn giản để chữa bệnh như sau: Nghiền nát một vài lá Neem tươi và trộn với một ít bột nghệ, bôi trên các vùng bị nhiễm bệnh. Ngoài ra, bạn cũng có thể làm sạch vùng da bị nhiễm bệnh bằng cách rửa với nước của lá cây Neem hàng ngày.

2. Lô hội
Thực hiện phương pháp này bằng cách bôi trực tiếp gel của lá lô hội lên các vùng da bị nhiễm bệnh. Gel của cây lô hội có đặc tính giữ ẩm, nó giúp làm dịu làn da và các tinh chất chống viêm, kháng khuẩn trong đó sẽ ngăn chặn nhiễm trùng. Có thể thêm một vài giọt vitamin E bôi lên da để tăng thêm hiệu quả của cách chữa này.

3. Bơ ca cao
Nếu bạn đang tìm kiếm biện pháp dễ dàng để chữa bệnh eczema, bạn nên suy nghĩ về liệu pháp này. Trong các loại kem để chữa bệnh eczema thì nên chọn loại mà thành phần có chứa bơ ca cao.
Bơ ca cao sẽ ngăn chặn tình trạng khô và ngứa do chứng bệnh eczema gây ra. Do tỷ lệ chất béo bão hòa cao, bơ ca cao có tính chất làm mềm da tuyệt vời. Bơ ca bao là một trong những thành phần chính trong việc điều chế kem dưỡng da do đặc tính giữ ẩm của nó.

4. Dầu hạnh nhân
Dầu hạnh nhân là một chất làm mềm rất tốt và nuôi dưỡng làn da khô một cách tuyệt vời. Sử dụng dầu này có thể làm giảm tất cả các triệu chứng ngứa do eczema gây ra. Đây là một trong những phương pháp Ayurvedic tốt nhất để chữa bệnh eczema.
Dầu hạnh nhân có chứa các thành phần như acid oleic, acid ursolic,… những yếu tố này có đặc tính chống viêm và có thể làm lành tổn thương da hiệu quả. Thành phần kẽm được tìm thấy trong loại dầu này giúp duy trì và làm giảm ngứa ở các vùng da bị tổn thương. Nếu xoa bóp dầu này lên cơ thể sau khi tắm có thể ngăn ngừa khô da và làm giảm triệu chứng của bệnh eczema.

5. Thảo dược từ cây Gotu Kola
Cây Gotu Kola hay rau má, là cây thân thảo họ Apiaceae được sử dụng hàng ngàn năm nay trong y học cổ truyền Trung Hoa và Ấn Độ để điều trị các bệnh da liễu như eczema, chống suy nhược tinh thần, điều trị hen suyễn, sốt, và viêm loét dạ dày.
Bài thuốc từ cây Gotu Kola chữa eczema như sau: Lấy lá khô của cây Gotu Kola và thêm một phần bằng nhau của lá hoa cúc, cho nước xăm xắp. Đun sôi hỗn hợp. Thêm nước và bột ngô để tạo thành hỗn hợp sền sệt. Sau khi hỗn hợp nguội thì bôi lên vùng da bị nhiễm bệnh. Rửa kỹ vùng da sau khi hỗn hợp đã khô.

6. Tinh dầu quả bơ
Nói đến cách điều trị bệnh eczema không thể quên nhắc đến tinh dầu quả bơ. Trong bơ có đủ các thành phần của cả dầu dừa và dầu jojoba như: axit béo chuỗi dài, rượu béo, methanol, cồn isopropyl, và benzyl alcohol, lipid… giúp làm ẩm cơ thể, oxy hóa các mầm bệnh và loại bỏ nguyên nhân gây hại.
Có thể bôi dầu bơ trực tiếp lên vùng da bị bệnh hoặc sử dụng nó trong chế độ ăn uống hàng ngày để có kết quả tốt nhất.

7. Cây Babul và vỏ cây xoài
Khi nói về phương thuốc Ayurvedic cho eczema, khó có thể bỏ qua Babul (cây cao su Ấn Độ) và cây xoài. Thành phần của các loại cây này có thể hỗ trợ điều trị hiệu quả chứng bệnh eczema.
Công thức như sau: Sử dụng một lượng bằng nhau Babul và vỏ cây xoài đun sôi với nước trong vòng nửa giờ. Lấy một chiếc khăn sạch và nhúng vào dung dịch và lau lên vùng da bị bệnh.
Chú ý kiểm tra nhiệt độ của dung dịch, không để quá nóng khiến vùng da đang bị bệnh tổn thương. Lặp đi lặp lại quá trình này trong vòng 20 phút. Đây là một trong những biện pháp Ayurvedic hiệu quả để điều trị bệnh chàm eczema.
Lưu ý: Hiệu quả có thể khác nhau tùy vào cơ địa của từng người.




    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

    Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
    Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

    (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
     namtodia@gmail.com)

    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


    • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét