Thứ Sáu, 6 tháng 1, 2017

Viêm da cơ địa ở trẻ em phải xử lý như thế nào?

Bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em là một căn bệnh khá nguy hiểm, do vậy ngay khi phát hiện căn bệnh này bạn hãy chữa trị nhanh chóng cho bé bạn nhé! Dưới đây là những biểu hiện thường gặp nhất và giải pháp chữa trị phù hợp.



Hiện nay, tỷ lệ mắc bệnh viêm da cơ địa tại Việt Nam ngày càng tăng cao đặc biệt là bệnh viêm da cơ địa ở trẻ em. Viêm da cơ địa là một bệnh không gây nguy hiểm tới tính mạng nó lại gây khó chịu tới người bệnh và hơn hết nếu không chữa trị bệnh này kịp thời sẽ để lại hậu quả nghiêm trọng như có thể sẽ bị tái phát thường thì theo cơ địa của từng người và để lại sẹo gây mất thẩm mỹ cho chúng ta…. . Bản thân chúng ta là người lớn mà bị bệnh viêm da cơ địa còn cảm thấy khó chịu vậy còn trẻ nhỏ thì sao? Chắc chắn là trẻ sẽ cảm thấy khó chịu hơn mà lại không thể nói ra được.

Biểu hiện viêm da cơ địa ở trẻ em như thế nào?

Khi trẻ có dấu hiệu của bệnh viêm da có địa thì cần phải tìm cách chữa bệnh viêm da cơ địa ở trẻ ngay lập tức nên tìm hiểu thật kĩ càng, tránh để lại những di chứng sau này, nên sử dụng những bài thuốc dân gian mà cha ông ta đã để lại trước khi việc lạm dụng thuốc tây như thế sẽ không tốt cho bé.
Lá trầu không là một trong những loại điều trị bệnh viêm da cơ địa tốt nhất và không làm hại tới sức khỏe của bé, bố mẹ hãy dùng lá trầu không tươi: 2 đến 3 lá, cắt thật nhỏ cho vào chậu. Dội nước sôi cho ngập lá trầu không chờ khoảng 15 – 20 phút. Sau đó, lấy khăn thấm tắm cho bé, sau khi tắm xong tráng qua bằng nước ấm.

Ngoài ra, Viêm da cơ địa ở trẻ cần hết sức lưu ý và cẩn thận do cơ thể của bé rất yếu, khả năng miễn dịch không cao nên hãy lưu ý những việc dưới đây:
ü Nên tắm rửa, thay quần áo hàng ngày cho bé, không được mặc các áo có nỉ hoặc lông tránh tiếp xúc với da vì các chất liệu này dễ làm cho da bé bị tổn thương hơn.
ü Nên sử dụng các loại kem, thuốc mỡ, hoặc thuốc uống theo chỉ định của bác sĩ..
ü Tránh việc lạm dụng điều hòa quá nhiều vào mùa hè, không được để cho bé thay đổi nhiệt độ cơ thể một cách đột ngột.
ü Không được sử dụng các loại xà phòng không rõ nguồn gốc.
ü Không được ăn các loại thực phẩm gây phản ứng dị ứng.


Đặc biệt không sử dụng thuốc chữa viêm da cơ địa có chứa chất corticoid để điều trị cho trẻ. Corticoid có những mặt lợi - hại nhất định. Tuy nhiên ở trẻ em cơ thể chưa phát triển hoàn chỉnh sẽ gây nguy hiểm gấp bội so với người lớn.

Corticoid là thuốc rất quý do có tác dụng chống viêm, chống dị ứng, ức chế hệ miễn dịch. Tuy nhiên, do thuốc corticoid có tác dụng giữ nước và chất khoáng natri trong cơ thể gây phù, gây rối loạn chuyển hóa lipid và làm đọng mỡ lại ở trên mặt, cổ và lưng, nên người dùng thuốc lâu ngày sẽ béo phì, mặt tròn như mặt trăng, nhưng thật ra cơ thể lại bị teo cơ.

Corticoid có các tác dụng phụ nguy hiểm khác như: làm loãng xương, tăng huyết áp, gây huyết khối làm nghẽn mạch, có thể gây loét dạ dày, làm giảm sự đề kháng của cơ thể dễ dẫn đến nhiễm trùng (dễ bị lao, nếu đã bị lao sẽ làm bệnh nặng thêm, hoặc các bệnh nấm). Đặc biệt, nếu dùng corticoid trong thời gian dài sẽ có nguy cơ teo tuyến thượng thận do tuyến này quen với tình trạng có thuốc trong cơ thể sẽ ngưng hoạt động, không còn duy trì chức năng nội tiết và như thế là rất nguy hiểm.

Như vậy, thuốc corticoid tuy có nhiều tác dụng trị liệu rất tốt nhưng đồng thời có nhiều tác dụng phụ gây nguy hiểm. Dùng nó như dùng con dao hai lưỡi. Vì vậy, ta không nên tự ý dùng bừa bãi mà chỉ nên dùng khi có sự chỉ định và theo dõi của thầy thuốc.

Cách chữa trị Viêm da cơ địa ở trẻ em tốt nhất?




    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

    Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
    Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

    (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
     namtodia@gmail.com)

    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


    • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét