Thứ Bảy, 18 tháng 2, 2017

Bệnh chàm có chữa được không?

Trên một diễn đàn quốc tế, anh Adrian người Mỹ có hỏi: Tôi bị nhiễm eczema năm 16 tuổi, và nó đã cùng tôi sống đến tận bây giờ, mặc dù tôi đã tìm mọi cách chữa trị. Tôi từng nghe qua rằng chàm không thể chữa khỏi. Vậy, ai có thể cho tôi biết: bệnh eczema (chàm) có chữa được không?


Đó chắc chắn cũng là thắc mắc của bạn và rất nhiều người đang bị nhiễm chàm. Bệnh chàm có chưa được không? Phải chữa bệnh chàm bằng cách nào?
Tuy nói là bệnh chàm. Nhưng có nhiều nguyên nhân nhiễm bệnh khác nhau, và mỗi người sẽ mắc phải một triệu chứng nhất định.
Có người thì mắc chàm do di truyền, người là do chế độ ăn uống, quần áo, dị ứng, thời tiết, không khí… Đôi khi cũng là do căng thẳng, mệt mỏi mà thành.



Bởi vì các nguyên nhân là khác nhau, các nhà khoa học không thể tạo ra một loại thuốc cụ thể mà có thể khắc phục được tất cả các nguyên nhân đó. Vì thế mới xuất hiện khẳng định là bệnh chàm không thể chữa khỏi. Khiến nhiều hoang mang lo lắng bệnh eczema (chàm) có chữa được không.
Thêm một vấn đề khác là bệnh chàm có thể tùy từng người mà thay đổi. Có nghĩa là một số người chỉ bị chàm từ nhỏ, những một số khác bây giờ mới bị chàm. Trong khi có một số lại bị chạm ngay từ nhỏ và dai dẳng kéo dài đến bây giờ.

Rất khó để tìm ra một loại thuốc chung chữa dứt điểm cho các loại bệnh chàm. Vì thế mà hầu như các loại thuốc chữa bệnh chàm hiện giời đều chỉ dựa vào triệu chứng và không đi sâu vào nguyên nhân. Nếu ăn may đúng phải nguyên nhân bị bệnh thì bệnh nhân sẽ khỏi ngay lập tức. Nhưng nếu không phải thì bệnh sẽ chẳng bao giời hết mà còn lan nhanh hơn. Rắc rối và khó chữa hơn.

Lời khuyên cho các bệnh nhân chàm: muốn chữa được bệnh chàm thì hãy xác định nguyên nhân mắc bệnh trước. Nếu thấy dấu hiệu bị bệnh, việc đầu tiên là xác định chắc chắn xem mình có bị chàm hay không, trước khi lo lắng chán nản bệnhchàm có chữa được không?. Việc xác định bệnh bạn hãy hỏi ý kiến các bác sĩ hoặc chuyên gia trong ngành. Sau đó tìm kiếm nguyên nhân bị bệnh một cách chính xác. Và tìm phương pháp chữa bệnh thích hợp.

 Tuyệt đối, không sử dụng các phương pháp chữa bệnh nếu không biết rõ nguyên nhân, vì điều đó sẽ khiến cơ thể bạn bị mắc chàm nhiều hơn, nhanh hơn. Hơn thế, bạn sẽ mất rất nhiều công sức, tiền bạc mà không thể giải quyết vấn đề. Khi chữa trị nên ưu tiên sử dụng các loại thuốc đông y. Phương pháp chữa chàm đông y sẽ cho hiệu quả cao hơn, và an toàn hơn.




    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

    Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
    Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

    (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
     namtodia@gmail.com)

    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


    • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét