Thứ Bảy, 30 tháng 9, 2017

Chuyên gia nói gì về cách chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không?

Thưa bác sĩ, tôi năm nay 32 tuổi. Cách đây 1 năm, tay tôi bị mẩn đỏ, ngứa ngáy, sau đó còn nổi cả mụn nước li ti rất khó chịu. Tôi đã đi khám và được chẩn đoán là bị viêm da cơ địa. Tôi đã sử dụng nhiều loại thuốc nhưng bệnh vẫn không khỏi. Gần đây tôi có nghe đến cách chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không. Xin bác sĩ cho biết phương pháp này có hiệu quả không và cách thức thực hiện như thế nào? ( Hoàng Long, Dương Kinh, Hải Phòng)


Trả lời:
Bệnh viêm da cơ địa mà bạn mắc phải là một căn bệnh khá phổ biến, chủ yếu xảy ra ở trẻ nhỏ, tuy nhiên một số người lớn cũng mắc phải.


 Nguyên nhân gây bệnh chủ yếu là do cơ địa, do di truyền và do môi trường sống. Hiện nay, có nhiều phương pháp chữa bệnh, có cả đông y và tây y. Mỗi cách có những ưu và nhược điểm riêng. Chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không như bạn hỏi là một bài thuốc rất hiệu quả, được nhiều người sử dụng. Ưu điểm dễ thấy của nó là tính an toàn, dễ tìm và sử dụng rất đơn giản. Bạn có thể tham khảo cụ thể dưới đây.
  • Công dụng của lá trầu

Lá trầu là một vị thuốc có thể chữa được nhiều bệnh. Đông y đã chỉ ra nó có vị cay nồng, mang tính ẩm, có mùi thơm hắc. Lá trầu giúp trừ phong, sát trùng, tiêu viêm và kháng khuẩn rất tốt. Vì vậy nó thường được sử dụng để chữa các chứng cảm cúm, nhức đầu, viêm họng, làm sạch các vết thương, phục hồi, sát khuẩn da…
Dùng lá trầu để chữa viêm da mang lại hiệu quả rất tốt. Nó có tác dụng giảm ngứa, tiêu viêm, loại bỏ lớp tế bào mang bệnh, phục hồi và tái tạo da. Loại dược liệu này rất dễ kiếm trong tự nhiện, đảm bảo an toàn, không gây kích ứng da, không gây tác dụng phụ.
  • Cách dùng

Bạn có thể áp dụng phương pháp này tại nhà một cách cực kì đơn giản. Hãy chuẩn bị một nắm lá trầu, đem rửa sạch. Bạn có thể dùng làm thuốc bôi hoặc nước tắm.
Thuốc bôi: làm sạch da, lấy lá trầu vò nát rồi chà lên vùng da bị bệnh. Hoặc cắt nhỏ lá, cho vào một cốc nước rồi dội nước sôi vào, để một lúc cho vị thuốc thôi ra thì lấy nước đó rửa vết thương.
Nước tắm: Cho lá vào nước và đun sôi kĩ, sau đó lấy dung dịch đó pha loãng ra làm nước tắm, phần bã có thể dùng để đắp. Sử dụng cách này hàng ngày để nhanh có tác dụng nhanh chóng. Chú ý ở cả 2 cách nên cho một ít muối tinh để tăng cường tính kháng khuẩn.

Đã có nhiều người khỏi viêm da cơ địa chỉ sau 1 tháng áp dụng phương pháp này. Vì vậy bạn có thể tham khảo và sử dụng cách này để chữa bệnh. Chú ý nhận biết những tác nhân gây dị ứng da để tránh trong quá trình điều trị.

Lưu ý: Chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không chỉ có tác dụng với những bệnh nhân ở chớm giai đoạn đầu. Trường hợp bệnh nhân tái phát nặng thì áp dụng sẽ không còn hiệu quả nữa mà nó còn gây khô rát cho người bệnh.




    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

    Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
    Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

    (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
     namtodia@gmail.com)

    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


    • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét