Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Cách chống viêm da dị ứng đơn giản cho bạn

Viêm da do dị ứng thời tiết là bệnh thường xuyên gặp phải ở nhiều người, tái phát đi tái phát lại rất khó điều trị dứt điểm gây cảm giác khó chịu. Để tránh nỗi ám ảnh các biểu hiện của bệnh là các cơn ngứa do nổi mề đay, da sưng đỏ khó chịu mỗi khi gặp thời tiết gây bệnh, các bạn có thể tham khảo và thực hiện theo một số mẹo đơn giản chống lại bệnh viêm da dị ứng thời tiết dưới đây nhé.


Các mẹo chữa viêm da dị ứng thời tiết được áp dụng từ các nguyên liệu tự nhiên đơn giản, sẵn có giúp bạn giảm được các triệu chứng bệnh và chung sống hòa bình với căn bệnh này mà không cần lo lắng. Cụ thể một số mẹo nhỏ như sau:


– Dùng khoai tây: bạn lấy củ khoai tây rửa sạch, cắt thành từng lát rồi dùng để xoa lên vùng da bị nổi mẩn ngứa, mỗi lần thực hiện khoảng 20 phút. Bột từ khoai tây có tác dụng làm dịu làm da, giảm ngứa, sưng đỏ da và làm mát làn da. Bạn thực hiện đều mỗi ngày 2 lần sẽ nhanh chóng đẩy lùi được các dấu hiệu bệnh viêm da nổi mề đay do dị ứng thời tiết.


– Sử dụng chanh: có 2 cách để dùng chanh trong trường hợp này rất đơn giản mà mang lại hiệu quả cao. Hoặc bạn dùng chanh chà lên vùng da bị ngứa hoặc tốt hơn là pha một cốc nước chanh ấm, cho thêm chút mật ong để uống vào mỗi buổi sáng khi thức dậy. Cách này có tác dụng tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống bị viêm da dị ứng thời tiết hiệu quả.
– Uống nước ép hoa quả: các loại nước ép trái cây, nhất là loại quả chứa nhiều vitamin C như cam, bưởi, táo,… giúp tăng lượng vitamin C cho cơ thể và tăng sức đề kháng đẩy lùi dấu hiệu bệnh dị ứng thời tiết rất tốt. Bạn có thể uống nhiều nước ép hoa quả cùng với nước lọc.
– Sử dụng mật ong, mật ong có tác dụng giúp cơ thể chống nhiễm khuẩn, an thần, các bệnh về đường hô hấp, ho, viêm thanh quản. Bạn có thể uống một cốc mật ong pha nước ấm mỗi ngày.
– Dùng chè xanh: uống nước lá chè xanh, dùng lá chè xanh nấu nước tắm là các biện pháp đơn giản mà hữu hiệu giúp loại bỏ các triệu chứng bệnh viêm da dị ứng và ngăn chặn tình trạng bệnh hiệu quả.
Ngoài ra, bạn có thể dùng những thảo dược như lá khế, ké đầu ngựa, kim ngân hoa, liên kiều… hỗ trợ điều trị và phòng ngựa dị ứng mề đay do cũng rất hiệu quả.




    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

    Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
    Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

    (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
     namtodia@gmail.com)

    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


    • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét