Thứ Tư, 15 tháng 3, 2017

Cách chữa bệnh chàm bằng củ khoai tây

Khoai tây không chỉ là một loại thực phẩm cung cấp cho cơ thể nhiều chất dinh dưỡng mà nó còn có công dụng làm đẹp và trị bệnh hiệu quả. Cả đông y và y học hiện đại đều công nhận và sử dụng khoai tây có tác dụng tốt cho bệnh dạ dày, tim mạch, trị mụn nhọt, chữa bỏng,… hiệu quả. Sử dụng khoai tây còn có tác dụng trị bệnh chàm ở cả người lớn và trẻ em rất tốt và an toàn.


  • CÁCH CHỮA BỆNH CHÀM BẰNG CỦ KHOAI TÂY

Bệnh chàm (eczema) là một trong số các bệnh ngoài da phổ biến và khó chữa. Bệnh biểu hiện với các vùng da sần sùi, những mảng hồng ban, mụn nước gây ngứa và lặp đi lặp lại khiến cho người bệnh cảm thấy khó chịu. Bệnh thường phát sinh do một quá trình phản ứng của da trên một cơ địa đặc biệt dễ phản ứng với dị nguyên ở trong cơ thể (hoặc một số rất ít) ở ngoài cơ thể.


Hiện nay có nhiều cách trị bệnh chàm cả dùng thuốc bôi, thuốc uống đông, tây y, song người bệnh có thể áp dụng cách điều trị bằng một loại nguyên liệu phổ biến, rẻ tiền là khoai tây giúp loại bỏ bệnh một cách hiệu quả, an toàn. Các thành phần có trong khoai tây có tác dụng giúp loại bỏ nguyên nhân gây bệnh, diệt vi khuẩn và làm mềm da, làm dịu các vết hồng ban và giảm ngừa cho da. Có thể dùng khoai tây để chữa bệnh chàm cho cả người lớn và trẻ em.
  • Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng

Để có hiệu quả trị bệnh cao, cần chọn loại củ khoai tây vàng, không bị xanh, không có mầm. Lấy củ khoai tây rửa sạch, để cả vỏ, cho vào nước sôi ngâm khoảng 1 phút để khử trùng. Các bạn cắt khoai tây ra thành từng lát rồi cho vào cối giã mịn rồi dùng để bôi lên vùng da bị tổn thường như sau:
– Đối với trẻ em thường bị chàm ở má, chắt lấy nước ép khoai tây bôi vào vùng da bị chàm sau khi đã vệ sinh sạch sẽ da cho bé. Thực hiện thường xuyên sẽ giúp trị bệnh, loại bỏ ngứa và giúp da bé mềm mịn trở lại.
– Đối với người lớn, cần thực hiện theo các bước sau:
  • Bước 1: bạn rửa vùng da bị chàm bằng nước muối để khử trùng, sau đó đắp khoai tây lên hết vùng tổn thương, băng kín để 3 ngày. Khi mở bằng ra, bạn sẽ thấy vết chàm bị khô lại và lên da non, màu trắng.
  • Bước 2: bạn tiếp tục giã khoai tây và đắp lần thứ 2. Bạn cũng thực hiện theo cách trên và để trong 3 ngày. Khi tháo ra sẽ thấy vết chàm khô hết nước vàng, da non đã hồng.
  • Bước 3: bạn tiếp tục đắp khoai tây lần thứ 3 lên vùng da bị tổn thương và để trong 3 ngày, tình trạng bệnh sẽ khỏi hẳn. Da sẽ trở về trạng thai ban đầu và mềm mịn.

Lưu ý: đối với bệnh chàm (eczema) thường gây ngứa ngày, khó chịu và rất dễ lây lan. Chính vì thế, người bệnh chú ý không nên gãi để tránh da bị chầy xước và bệnh dễ lây lan. Đồng thời vệ sinh sạch sẽ cho da và thực hiện theo cách nêu trên để nhanh chóng khắc phục tình trạng bệnh.




    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

    Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
    Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

    (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
     namtodia@gmail.com)

    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


    • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét