Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Chia sẻ chuyên gia cách phòng và điều trị bệnh hiệu quả

Tổ đỉa là một loại viêm da, bệnh khiến lòng bàn chân, lòng bàn tay người bệnh nổi lên rất nhiều mụn nước. Bệnh tổ đỉa có thể gặp ở bất kỳ đối tượng nào, bất cứ lứa tuổi nào, Vì thế cần phải có cách phòng ngừa bệnh tổ đỉa ngay từ bây giờ. Hãy chủ động bảo vệ sức khỏe cho chính mình cũng như những người xung quanh.


·        Nguyên nhân và biểu hiện của bệnh tổ đỉa.
Bệnh tổ đỉa di rất nhiều nguyên nhân gây ra. Có thể là do cở thể tiếp xúc với các hóa chất lâu ngày, da tay bị bào mòn. Mặt khác sống ở các môi trường bị ô nhiễm cũng như chế độ ăn uống sinh hoạt không lành mạnh chính là điều kiện để bệnh xâm nhập.


Ban đầu bệnh xuất hiện các mụn nước màu trắng nhỏ li ti ở lòng bàn tay, bàn chân. Biểu hiện này có thể diễn ra ít ngày sau đó ngưng lại. Một thời gian sau bệnh lại tái phát trở lại, lần này bệnh kéo dài lâu và dai dẳng hơn. Bệnh nhân ngày càng ngứa ngáy rất khó chịu. Nếu không có biện pháp chữa trị kip thời có thể gây nguy hiểm cho bệnh nhân.
Vậy đâu là cách phòng ngừa bệnh tổ đỉa hiệu quả để tránh các trường hợp đáng tiếc xảy ra?
·        Cách phòng ngừa bệnh tổ đỉa đơn giản và hiệu quả.

Điều đầu tiên nên lưu ý là luôn giữ cho mình một cơ thể sạch sẽ khỏe mạnh, người có sức khỏe tốt sẽ hạn chế tối đa sự xâm nhập của vi khuẩn gây bệnh, tránh được các tác nhân từ bên ngoài gây nên.

Đối với những người có công việc đặc thù thường xuyên tiếp xúc với các loại hóa chất tẩy độc hại cần phải có các vật dụng bảo hộ như găng tay chuyên dụng, ủng cao su chống thấm nước để hạn chế tối đa sự tiếp xúc trực tiếp của da tay, da chân với các loại hóa chất này. Nếu phải sử dụng sau khi làm xong hãy đi rửa tay thật sạch, lau tay khô ráo, giữ cho lòng bàn tay, bàn chân luôn có độ ẩm nhất định. Vào mùa đông tay, chân thường hay bị nứt nẻ hãy sử dụng các loại kem dưỡng ẩm làm mềm da. Đây chính là cách phòng ngừa bệnh nấm tổ đỉa rất đơn giản, ai cũng có thể tự làm được.

Môi trường ô nhiễm cũng là một nguyên nhân chính gây nên bệnh tổ đỉa. Lời khuyên hữu hiệu nhất là tìm nơi ở có bầu không khí trong lành hơn. Trong trường hợp không thể di chuyển được hãy bảo vệ mình bằng cách hạn chế ra ngoài tiếp xúc với khói bụi, ra ngoài nên sử dụng khẩu trang y tế và áo chống nắng. Hãy tự bảo vệ mình bởi các tác nhân gây hại!

Ngoài ra bạn có thể phòng ngừa bệnh chàm tổ đỉa bằng cách xây dựng cho mình một chế độ ăn uống khoa học, tránh sử dụng các loại thức ăn hay gây ra dị ứng như hải sản, đồ nóng, các loại đồ uống có cồn…, những thực phẩm này khiến cơ thể bạn dễ dàng mắc bệnh hơn.
Nếu cơ thể có những dấu hiệu bất thường hãy tới ngay các cơ sở y tế để khám và chữa bẹnh. Không nên dấu diếm, tự ý mua thuốc về chữa bệnh. Cách phòng tránh bệnh tổ đỉa hiệu quả nhất là bảo vệ mình trước các tác nhân gây hại,luôn trong tâm thế sẵn sàng chủ động  chống lại bệnh.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét