Thứ Sáu, 21 tháng 4, 2017

Những điều cần biết về bệnh tổ đỉa ở trẻ em

Tổ đỉa là một bệnh thường thấy ở nhiều người, nó thường xuất hiện ở lòng bàn tay, bàn chân. Trẻ em cũng là một đối tượng thường mắc bệnh này, để hiểu rõ hơn về bệnh tổ đỉa ở trẻ em mời các bạn tham khảo bài viết dưới đây.


·        Nguyên nhân của bệnh
Bệnh tổ đỉa ở trẻ em thường xuất hiện với nhiều nguyên nhân khác nhau, tuy nhiên có một số nguyên nhân chính đó là :
Dị ứng với các sản phẩm như sữa tắm, bột giặt, kem bôi da,…là một nguyên nhân thường thấy ở các bệnh nhân tổ đỉa là trẻ em. Da của trẻ khá là nhạy cảm chỉ cần có những tác động nhỏ như là thay đổi thời tiết, độ ẩm không đều quá thấp hoặc quá cao cũng tạo điều kiện cho nấm mốc phát triển từ đó gây ra các mụn nước của bệnh tổ đỉa.
·        Biểu hiện của bệnh
Bệnh tổ đỉa ở trẻ em có các biểu hiện như là sự xuất hiện của các mụn nước nhỏ trong lòng bàn tay, lòng bàn chân, trong kẽ các ngón chân, kẽ ngón tay. Các mụn nước này nhỏ, có xu hướng lan rộng ra và thường mọc thành một cụm nên được gọi là tổ đỉa. Các mụn nước này còn phồng lên, có màu hơi vàng hoặc màu hồng.
Bệnh tổ đỉa ở trẻ em luôn gây ra cảm giác ngứa ngáy, khó chịu cho trẻ khi mà các gãi càng ngứa, nước mụn vỡ ra có thể lan rộng và phát triển thành các cụm mụn mới.
Sau khi các mụn nước bị vỡ ra, phần da ở vị trí có mụn sẽ bong choc, có màu trắng đục, còn phần châm của mụn da có màu hồng như màu mọc da non.
Sau khi các mụn nước này vỡ đi thì có thể các mụn nước khác sẽ tiếp tục hình thành hoặc bệnh sẽ khỏi hẳn. Nhưng thông thường, các mụn nước này sẽ mọc đi mọc lại vài lần thì bệnh mới khỏi hoàn toàn.

·        Tác hại của bệnh đối với sức khỏe của trẻ
Bệnh tổ đỉa ở trẻ em thường gây ra cho trẻ cảm giác ngứa ngáy, khó chịu. Nhất là khi càng gãi, càng ngứa các nốt mụn sẽ vỡ ra nếu không giữ gìn vệ sinh sẽ rất dễ gây nhiễm khuẩn, nhiễm trùng cho trẻ. Các vi khuẩn, virut sẽ lợi dụng cơ hội để tấn công và gây bệnh cho trẻ một cách dễ dàng.
·        Cách phòng chống bệnh tổ đỉa ở trẻ em
Để điều trị bệnh tổ đỉa ở trẻ em, các mẹ nên tham khảo một số loại thuốc bôi ngoài da an toàn cho trẻ theo lời khuyên của các bác sĩ chuyên khoa để việc điều trị bệnh được hiệu quả.
Cách phòng bệnh tổ đỉa ở trẻ em cũng khá đơn giản, bạn hãy giữ vệ sinh sạch sẽ cho trẻ, nên sử dụng các loại xà bông, sữa tắm,… phù hợp với làn da của trẻ. Ngoài ra cũng chú ý đến những thay đổi của thời tiết để chăm sóc trẻ cho phù hợp.
Như vậy bài viết đã chia sẻ với các bạn một số thông tin hữu ích về bệnh tổ đỉa ở trẻ em, hy vọng bài viết đã phần nào giải đáp được những thắc mắc của các bạn. Chúc các bạn chăm con khỏe mạnh !



GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét