Thứ Sáu, 1 tháng 9, 2017

Bệnh chàm vành tai gây ra biến chứng nguy hiểm

Bệnh chàm là căn bệnh phổ biến ngoài da, chúng thường gặp ở một số người có làn da nhạy cảm, từ nhiều nguyên nhân khác nhau. Thường thì chàm hay xuất hiện ở các ngón và lòng bàn tay, bàn chân của người bệnh, cũng có 1 số trường hợp xuất hiện ở ngoài tai với hình thái tổn thương đa dạng còn được gọi là chàm vành tai. Bệnh chàm vành tai gây ra biến chứng nguy hiểm.


1 – Đặc điểm nhận biết bệnh chàm tai rõ nhất
Bệnh chàm tai là bệnh chàm xuất hiện ở các phần ngoài của tai như vành tai, ống tai ngoài và ở phần da xung quanh với các trạng thái tổn thương đa dạng và gặp nhiều nhất ở trẻ em.
+ Cũng giống như bệnh chàm môi, chàm tai được chia ra làm thành 3 giai đoạn bệnh dựa vào tình trạng bệnh nói chung bao gồm: cấp tính, bán cấp tính và mãn tính. Biểu hiện nổi bật của bệnh chàm tai là ngứa ngáy với các mảng da không đồng nhất và dễ tái phát. Trong giai đoạn đầu, da ở vùng tai xuất hiện ửng đỏ, các vết mụn nước.
+ Khi mụn nước vỡ ra gây sự tổn thương, viêm loét và chảy dịch. Vết tổn thương của bệnh chàm ở tai sẽ khô dần, đóng vảy. Một thời gian sau đó lớp vảy sẽ dày và trở nên thô nhám rồi dần biến mất và không để lại sẹo.
+ Bệnh chàm vành tai nói riêng cũng giống như bệnh chàm ở các vùng da khác thường rất dễ tái phát nếu gặp được các tác nhân gây dị ứng, do đó người bệnh cần có các biện pháp phòng ngừa để hạn chế sự phát triển của bệnh.
2 – Cách giảm ngứa, khó chịu khi bị chàm tai
Bệnh chàm tai gây nên cảm giác ngứa ngáy, bứt rứt, làm cho bệnh nhân bị mất ngủ thường xuyên. Do đó, việc khống chế triệu chứng bệnh là rất quan trọng. Một số biện pháp có thể giảm ngứa khi bị chàm tai bao gồm:
– Không tiếp xúc với các dị nguyên: Khi  xác định được nguyên nhân gây bệnh chàm vùng tai cần kiêng tiếp xúc với nó càng ít càng tốt. Còn nếu chưa tìm được nguyên nhân thì cần xem xét yếu tố môi trường sống và làm việc, hóa chất, trang phục, các vật dụng cũng như các thực phẩm ăn thường ngày.

– Sử dụng thuốc chống dị ứng: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc chống dị ứng cả Tây y lẫn Đông y giúp bệnh nhân có thể chống lại được các cơ ngứa ngáy từ dị ứng. Xem thêm bài thuốc chữa bệnh chàm tại nhà
– Làm sạch vùng da bị tổn thương bằng cách sử dụng oxy già hoặc một số thuốc chuyên dụng khác. Đầu tiên, bệnh nhân cần rửa sạch bằng dung dịch oxy già 3V và khi vết thương se lại thì dùng thuốc mỡ đặc trị bôi lên. Cần chú ý không dùng nước ấm nóng hay dung dịch có tính kích thích để rửa vết thương vì nó sẽ khiến bệnh nặng hơn.
– Làm mềm da: Nếu đã bị bệnh chàm tai trong một thời gian lâu dài với đặc điểm là các vùng da ở tai thường bị khô nẻ và đóng vảy thì nên sử dụng thuốc Vaselin dùng trong y học, thuốc mỡ Aureomycin hay dầu mè để khiến da mềm lại.
– Chườm nóng bên ngoài: Để hạn chế ngứa khi bị chàm ở tai bệnh nhân có thể ngâm khăn vào nước nóng, vắt khô và chà nhẹ lên bệnh để bớt cảm giác ngứa ngáy. Tuy nhiên, cần chú ý đến thời gian chà và độ nóng của khăn sao cho phù hợp và không khiến bệnh nặng thêm.



+ Sử dụng bài thuốc Đông Y đặc trị chàm vành tai, không tái phát trở lại
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét