Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Nhận biết ngay bệnh nấm tổ đỉa qua 5 triệu chứng sau đây

Nấm tổ đỉa là căn bệnh ngoài da rất khó chịu, chúng không chỉ ảnh hưởng nhiều tới thẩm mỹ và cuộc sống của người bệnh mắc phải nên mọi người đừng xem thường căn bệnh đơn giản này nhé. Nhận biết bệnh rất đơn giản thông qua 5 triệu chứng đơn giản sau đây!


1 – Triệu chứng nhận biết bệnh nấm tổ đỉa

So với các bệnh khác thì nấm tổ đỉa có những dấu hiệu đặc trưng đặc biệt. Vì vậy chỉ cần hiểu rõ triệu chứng này thì chắc chắn việc chữa trị dứt điểm là không hề khó khăn một chút nào. Bạn có thể quan sát kỹ thông qua những biểu hiện ngay sau đây:
– Xuất hiện mụn nước: Đây là dấu hiệu dễ gặp nhất của bệnh viêm da cơ địa, từng mụn nước xuất hiện mật độ không đều, nước mủ nằm sâu bên lớp da khó vỡ làm da trở nên gồ ghề.
– Ngứa: Ngứa là tình trạng viêm nhiễm nấm và vi khuẩn gây nên những cơn ngứa khó chịu dai dẳng, ngứa có thể làm bạn gãi và làm vỡ mụn nước gây đau xót khó chịu.


– Vị trí phát bệnh: Có thể nói bệnh hầu như chỉ xuất hiện tại lòng bàn tay bàn chân và các chi, đây là những nơi tiếp xúc thường xuyên với các yếu tố gây bệnh nên dễ là nơi phát bệnh. Những tổn thương do nấm tổ đỉa gây ra thường không vượt quá cổ tay và cổ chân vì vậy mà đây cũng được xem là triệu chứng khác biệt giúp bạn dễ dàng nhận biết bệnh này.
– Da khô, dày bong tróc:  Bệnh kéo dài mà không có biện pháp điều trị hợp lý thì sẽ gặp phải một số dấu hiệu nặng hơn là: ngứa rát mức độ nghiêm trọng hơn, mụn nước sẽ khô lại hoặc cũng có thể vỡ ra và để lại làn da dày sừng nhám có màu vàng đục đặc trưng.
– Nhiễm trùng, loét: Nhiều trường hợp bệnh vị viêm nhiễm sẽ gây sưng đỏ tai vùng da bị bệnh và khi viêm nhiễm nặng đồng nghĩa với việc cơ thể sẽ tiết ra nhiều bào bạch cầu tiêu diệt vi khuẩn, nấm gây nên tình trạng nổi hạch bạch huyết, gây sốt nóng.

Toàn bộ 5 triệu chứng này chắc chắn sẽ ảnh hưởng tới làn da cũng như sức khỏe của bạn, khi biết dấu hiệu bệnh nấm tổ đỉa bạn không nên gãi mạnh làm vỡ mụn nước ra vì sẽ càng làm bệnh lan ra vùng da khác gây nghiêm trọng hơn. Tốt nhất hãy tới gặp bác sỹ chuyên ngành để tìm ra nguyên nhân gây bệnh tổ đỉa là gì từ đó áp dụng những phương pháp điều trị dứt điểm càng sớm càng tốt.

2 – GIẢI PHÁP TRỊ BỆNH VIÊM DA CƠ ĐỊA TỐT NHẤT HIỆN NAY



GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét