Thứ Sáu, 14 tháng 7, 2017

Bật mí thuốc chữa viêm da cơ địa từ cây đinh lăng

Thuốc chữa viêm da cơ địa hiện nay có rất nhiều, tuy nhiên bạn cần phải tìm những bài thuốc thực sự mang lại hiệu quả tốt cho mình nếu không sẽ dễ dàng khiến bệnh nặng hơn. Xin giới thiệu tới quý vị một bài thuốc có khả năng trị mụn nhanh chóng đó là từ cây đinh lăng. 


  • Công dụng tuyệt vời của đinh lăng

Theo nghiên cứu của Hải Thượng Lãn Ông – thầy thuốc bậc nhất, đinh lăng là loại cây có tác dụng chữa vô vàn loại bệnh, “ sâm cho người nghèo“. Ví như vậy bởi hình dáng của cây, rễ khi thu hoạch tương tự cây sâm quý. Nếu như bạn biết được những công dụng sau đây của đinh lăng, chắc hẳn bạn sẽ nuối tiếc vì trước đây đã từng đào bỏ đi rất nhiều. Loại cây này thường mọc quanh nhà, trong vườn, dùng làm bờ rào chắn. Chính vì vậy, có nhiều người không biết đến những “bí mật”, có thể phá bỏ đi.

Tất cả các bộ phận của đinh lăng có thể dùng làm thuốc chữa bệnh, với viêm da dị ứng, mề đay có thể sử dụng phần lá. Hình dáng dễ gặp của cây là hình dài nhọn, màu xanh,  nhỏ, viên tạo hình răng cưa bé. Không quen sử dụng có thể thấy bất tiện, bị đâm nhẹ vào tay. Khi dùng lá chữa bệnh viêm da, sẽ thấy được hiệu quả bệnh ngay lần đầu. Anh Minh Đức chia sẻ:

Trước đây da tôi rất nhạy cảm, rất dễ  bị dị ứng khi môi trường bẩn, thời tiết chuyển mùa, hay phấn hoa. Mỗi khi như vậy bản thân cảm thấy rất khó chịu, ảnh hưởng nhiều đến công việc hàng ngày. Tôi đã đi khám và dùng thuốc bôi, thuốc uống nhưng không có tác dụng nhiều. Cũng có người mách dùng nhiều thuốc chữa viêm da cơ địa khác nhau nhưng chỉ được một thời gian, sau đó đâu lại vào đấy. Bực bội với chính bản thân vì không làm gì để chữa bệnh, rồi một dịp đi công tác, tôi gặp được một thầy thuốc. Nghe tôi nói về các triệu chứng bệnh, thầy mách tôi dùng lá đinh lăng sẽ có hiệu quả. Ban đầu thì tôi cũng không hi vọng gì nhiều, bởi dùng quá nhiều thuốc mà không thay đổi gì. Sau lần đó khi bị dị ứng tôi dùng lá đinh lăng làm thuốc chữa. Hiệu quả bất ngờ, đến giờ tôi không còn lo lắng về bệnh khó ưa này nữa, bệnh cũng không tái phát nhiều như trước. Thuốc chữa viêm da cơ địa từ lá đinh lăng thực sự đã có tác dụng

Ngoài ra, rễ đinh lăng là bộ phận được tìm kiếm nhiều, dùng ngâm rượu, dùng tán làm bột,… tùy thuộc vào những bài thuốc chữa khác nhau, sẽ có những cách chế biến riêng. Bạn có thể tham khảo thêm một số công dụng chữa bệnh của cây đinh lăng.


·        Xương khớp
Đặc biệt tốt đối với người già, có tuổi khi xương có dấu hiệu lão hóa. Thì dùng rượu ngâm đinh lăng, hoặc nước sắc từ đinh lăng. Uống theo chế độ hợp lí thì có thể giúp bệnh không diễn biến nặng hơn, ngăn ngừa những biến chứng hay gặp.
·        Liệt dương
Rễ đinh lăng – 12g
Hoài sơn – 12g
Ý dĩ – 12g
Hoàng tinh – 12g
Hà thủ ô – 12g
Kỷ tử – 12g
Long nhãn – 12g
Cám nếp -12g
Râu cổ – 8g
Cao ban long – 8g
Sa nhân – 6g
Bạn có thể mua bài thuốc này tại các nhà thuốc có uy tín, làm theo hướng dẫn sẽ có hiệu quả bất ngờ.
·        Tắc sữa
 Với phụ nữ nuôi con nhỏ, tắc sữa là việc ảnh hưởng cực kì nghiêm trọng, có thể khiến bé không đủ chất dinh dưỡng. Khi đó các mẹ có thể nhờ người nhà hoặc tự lấy rễ đun nước uống hàng ngày. Nếu khó uống, có thể dùng rễ nấu cháo cho dễ ăn. Kiên trì uống và ăn, sữa sẽ trở lại như trước đó.
Thật vậy đó, là những công dụng của đinh lăng, hi vọng có thể giúp bạn trong việc điều trị bệnh viêm da. Ngoài ra bạn có thể tham khảo thêm tại thuốc chữa viêm da cơ địa để tìm hiểu thêm về các bài thuốc khác. Giúp ích rất nhiều cho bạn trong quá trình điều trị bệnh.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét