Thứ Bảy, 22 tháng 7, 2017

Chọn kem atopalm hàn quốc làm thuốc trị viêm da cơ địa được không?

Những bệnh nhân bị bệnh viêm da cơ địa rất mong tìm được 1 giải pháp hiệu quả để sớm giúp mình khỏi bệnh và làn da trở về trạng thái như cũ. Gần đây có nhiều bạn thắc mắc rằng Chọn kem atopalm hàn quốc làm thuốc trị viêm da cơ địa được không? cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết dưới đây bạn nhé.


  • Lo lắng trong việc tìm thuốc chữa bệnh viêm da cơ địa
Kem Atopalm có nguồn gốc từ xứ sở kim chi – Hàn Quốc, người bệnh truyền tai cách dùng loại kem này chữa viêm da hiệu quả. Bắt nguồn từ chị Minh Hải lựa chọn loại kem này chữa cho con trai 10 tháng tuổi và có kết quả tốt. Chị Hải chia sẻ về thời gian dùng loại kem này như sau:

“Con trai chị được các bác sĩ chuẩn đoán mắc bệnh viêm da cơ địa giai đoạn đầu, là khi bệnh mới xuất hiện bé gặp nhiều vấn đề khiến quấy khóc cả ngày lẫn đêm. Bé không ăn gì ngoài sữa, thời gian đó bé giảm cân nhanh chóng, gầy rộc hẳn đi so với thời điểm trước đó. Lúc này cả gia đình rất lo lắng đi tìm khắp nơi các loại thuốc chữa, bất kì nới đâu hay ai mách bảo dùng loại thuốc nào gia đình cũng đem về dùng thử. Sau rất nhiều lần như vậy thì không có kết quả, trình trạng viêm da của bé không suy giảm là mấy, nhiều khi thời tiết thay đổi hay mặc quần áo bẩn là bé lại ngứa, mụn nước vỡ, chảy nước lan sang vùng da khác. Thương con mà không tìm được cách chữa, chị Hải nhiều khi cảm thấy bất lực và trách bản thân vì không giúp được gì cho con trai mình.

Có thời gian chị tìm kiếm các loại thuốc bôi nước ngoài, thay vì dùng hàng trong nước mà không có hiệu quả cao. Kem dưỡng ẩm của Mỹ, Pháp hay Đức chị đều mua về cho con nhưng tình trạng vẫn không có biến chuyển nhiều. Sau chuyến đi công tác tại Hàn Quốc, chị biết đến kem Atopalm dùng chữa viêm da. Chị quyết định mua dùng thử và kết quả bất ngờ đã đến với bé con nhà chị.

Dạng kem hơi lỏng, mềm, mát khi bôi lên da. Bôi mấy ngày đầu thì thấy da bé bớt đỏ hẳn, mụn cũng không còn mọc nhiều. Kiên trì dùng trong khoảng một tháng thì những triệu chứng bệnh như ngứa, mụn có nước hay da khô đều giảm nhanh chóng. Đến giờ bé đã 2 tuổi mà chưa thấy dấu hiệu tái phát, chị Hải thấy rất vui khi đã tìm được đúng thuốc. Bé giờ đã khỏe mạnh, không con quấy khóc thâu đêm, ăn uống tốt hơn trước rất nhiều”

Trên là những chia sẻ của chị Hải về quá trình gian nan tìm thuốc trị viêm da cơ địa cho bé nhà chị. Vì con mẹ có thể làm tất cả, dù tốn thời gian đến đâu đi chăng nữa, vậy trong kem Atopalm có những thành phần gì? Và hiệu quả trị bệnh thực chất như thế nào?


  • Một số lưu ý cho người bệnh viêm da cơ địa

+ Kiểm tra định kì tại các bệnh viện chuyên khoa, đối với tất cả các bệnh nhân. Việc này giúp cho kịp thời phát hiện tình trạng bệnh, nhanh chóng xác định được những tác dụng phụ khi dùng các loại thuốc khác nhau.

+ Kết hợp dùng thuốc trị viêm da cơ địa bằng đông y khi sử dụng kem dưỡng ẩm. Đây là những bài thuốc có tác dụng trị bệnh từ bên trong, chính vì vậy hãy kiên trì làm cho đến khi có hiệu quả trị bệnh tốt nhất.

+ Không dùng một lúc nhiều loại thuốc, nên kiện định sử dụng một loại cho đến khi có kết quả. Dùng quá nhiều thuốc bôi khiến bạn không xác định được đâu là loại thuốc phù hợp, đâu là thuốc gây hại.

+ Chăm sóc người bệnh với chế độ ăn riêng biệt và hợp lí, đầy đủ chất dinh dưỡng. Tránh sử dụng thực phẩm có hại và gây viêm da dị ứng cho người bệnh.

+ Tập thể dục nhẹ nhàng để có sức khỏe tốt hơn, tăng cường sức đề kháng. Đồng thời có thể thường xuyên thay đổi môi tường sống để làm sạch không gian. Bạn có thể làm bằng cách đi dạo công viên, khu vui chơi hay bãi cỏ thoáng mát.

Để làm được những lưu ý trên với bệnh nhân trưởng thành là việc dễ dàng, ngược lại đối với các bé thì cần sự hỗ trợ của bố mẹ và người thân trong gia đình. Khi bạn có được một sức khỏe nhất định, tinh thần thoải mái thì việc điều trị bệnh sẽ dễ dàng và nhanh chóng hơn. Ngoài ra bạn cần nhớ thêm một số điều dưới đây:

+ Không thức khuya: Đêm là khi cơ thể cần được nghỉ ngơi, vì vậy hãy tránh thức khuya. Thay vào đó bạn nên có một chế độ nghỉ ngơi hợp lí, ngủ đủ và đúng giấc để luôn cảm thấy khỏe, không mệt mỏi.

+ Uống đủ nước: Uống đủ lượng nước hàng ngày giúp cơ thể bạn tăng thêm khả năng giữ ẩm. Da không còn khô ráp, các cơ quan hoạt động tốt hơn.

+ Ăn nhiều hoa quả: Đặc biệt là các loại hoa quả cung cấp vitamin C, giúp làm đẹp và tái tạo làn da khô. Không gây hại đến làn da tổn thương.

+ Ngủ buông màn: Khi ngủ rất có thể sẽ xuất hiện nhiều loại côn trùng như muỗi, nấm hay bọ. Để tránh những loài này tác động đến vùng viêm da cơ địa thì bạn nên mắc màn khi ngủ. Tốn thêm một công đoạn nhưng có thể giúp bạn chống được nhiều phiền toái.

Chúc các bạn thành công!



GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét