Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Bệnh tổ đỉa khi mang thai tốt nhất phải đọc thông tin này!

Mang thai là 1 quá trình diễn ra nhiều biến đổi trong cơ thể người phụ nữ, điều này biểu hiện không nhỏ qua sự thay đổi ở làn da. Với những người có tiền sử mắc các bệnh ngoài da thì không nói nhưng có những người da dẻ bình thường vậy mà khi mang thai lại mắc chứng tổ đỉa. Vậy bệnh tổ đỉa khi mang thai có đặc điểm gì, làm thế nào để phòng ngừa và điều trị nó, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu ngay sau đây.


  • Nguyên nhân dẫn đến bệnh tổ đỉa khi mang thai

Các nhà khoa học đã chứng minh, căn bệnh tổ đỉa khi mang thai hình thành là do những thay đổi về miễn dịch, chuyển hóa của mạch máu và nội tiết. Với những người có cơ địa dễ bị dị ứng thì chỉ 1 chút thay đổi về thời tiết cũng có thể khiến họ bị viêm da.
Trường hợp bạn đã từng bị tổ đỉa trước đó thì nguy cơ tái phát bệnh khi mang thai càng cao hơn. Đồng thời, khi mang thai, tâm lý chị em thay đổi thất thường, dễ rơi vào tình trạng stress, trầm cảm, hệ miễn dịch bị suy yếu dẫn đến vi khuẩn gây bệnh có nhiều cơ hội tấn công hơn.
Các vùng da bị mọc tổ đỉa ở phụ nữ mang thai không chỉ xuất hiện ở những vị trí thường thấy như lòng bàn chân, bàn tay hay các kẽ ngón. Chị Hoàng Lan (Thạch Thất, Hà Nội) cho biết: “Bước vào tháng thứ 4 của thai kỳ là tôi đã cảm thấy da dẻ khắp người bị khô, những vết rạn trên bụng bắt đầu xuất hiện thì là bình thường nhưng đằng này, bắp chân tôi nổi nhiều mụn nước, mẩn ngứa rất khó chịu. Tầm 1 tuần sau thì chúng bong ra để lại lớp da sần sùi, mang thai nhan sắc đã đi xuống mà còn thêm căn bệnh này khiến tôi mất hẳn sự tự tin, chẳng dám mặc váy đi làm nữa.” Tình trạng chị Lan gặp phải cũng là nỗi lo lắng của không ít thai phụ, vậy họ phải làm sao lúc này?


  • Biện pháp điều trị bệnh tổ đỉa khi mang thai an toàn, hiệu quả nhất

Khi mang thai việc dùng kháng sinh hay bất kỳ loại thuốc nào đều là điều cần kiêng kỵ, tuy nhiên không vì vậy mà bạn bỏ mặc, để cho bệnh phát tán liên tục. Một số cách trị bệnh tại nhà được các chuyên gia gợi ý là:
·         Bạn có thể áp dụng những bài thuốc dân gian chữa bệnh tổ đỉa từ lá đào, lá trầu không hay các loại thảo dược khác. Chỉ cần đun các nguyên liệu này cùng nước rồi ngâm vùng da bị tổn thương vào cũng giúp cải thiện đáng kể những cơn ngứa ngáy khó chịu đấy.
·         Nếu không có thời gian thì bạn cũng có thể sử dụng các loại thuốc bôi bán sẵn có nguồn gốc từ các loại dược liệu lành tính nhưng hãy chú ý mua hàng của cơ sở uy tín để đảm bảo chất lượng nhé.
·         Hằng ngày nếu làm việc nhà bạn cần tránh tiếp xúc trực tiếp với các hợp chất tẩy rửa, cọ nhà vệ sinh hay nhà bếp, hãy đeo găng tay và khẩu trang khi sử dụng chúng.
·         Khi mang thai bạn cũng cần chú ý bổ sung đủ dinh dưỡng với tất cả các nhóm vitamin để giúp tăng cường sức đề kháng cho cơ thể, ngăn ngừa bệnh tấn công nhé.
Trường hợp thấy bệnh mãi không khỏi hoặc tái phát liên tục thì hãy đi thăm khám da liễu nhé. Liên hệ với Bác sỹ Kiệm để được tư vấn và chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 thời gian ngắn.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét