Thứ Năm, 5 tháng 10, 2017

Hiệu quả trị bệnh tổ đỉa bằng các bài thuốc nam bạn nên biết

Bệnh tổ đỉa là một trong những căn bệnh ngoài da thờng gặp và phổ biến hiện nay do các tác động từ việc môi trường bị ô nhiễm. Thực phẩm không an toàn, chứa các chất độc hại và các loại mỹ phẩm có chất hóa học. Tuy nhiên, nguyên nhân chủ yếu vẫn là do môi trường bị tác động và thay đổi quá nhiều khiến cho không khí bị ô nhiễm. Vi khuẩn và bụi bẩn có nơi trú ngụ và xâm nhập gây hại ngay khi có cơ hội. Bệnh tổ đỉa có thể được chữa khỏi bằng các phương pháp khác nhau từ Tây y, Đông y và các bài thuốc nam. Tuy nhiên, bệnh tổ đỉa cần phải mất một khoảng thời gian dài để điều trị, vì vậy khi sử dụng các loại thuốc Tây lâu dài có thể gây nên một số các tác dụng phụ cho người bệnh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe.


Trong dân gian từ xưa, khi y học phương Tây chưa phát triển như hiện nay thì bệnh tổ đĩa đã được chữa trị hiệu quả bằng các loại thảo dược từ tự nhiên. Đặc điểm của cách điều trị này là tất cả các loại thuốc để điều trị đều được lấy từ tự nhiên nên rất lành tính, không gây ra các tác dụng phụ và người bệnh có thể yên tâm dùng thuốc để điều trị trong thời gian dài. Sau đây là một số bài thuốc điều trị bệnh tổ đỉa bằng những bài thuốc nam đã được rất nhiều người sử dụng và mang lại hiệu quả điều trị bệnh cao.
Chữa bệnh tổ đỉa với cây chìa vôi
Chữa bệnh tổ đỉa với cây chìa vôi được thực hiện khá đơn giản và mang lại hiệu quả. Người bệnh chuẩn bị khoảng 100g dây chìa vôi tươi cắt bỏ mắt, chỉ lấy phần ống dây và mang phơi khô. Khi sử dụng thì mang rửa sạch với nước sau đó đem sao vàng. Cho vào đun sôi lên với nước và để lửa nhỏ trong khoảng 20 phút thì tắt bếp. Sau đó chắt lấy nước để uống trong khoảng 3-5 ngày sẽ giúp cho người bệnh tăng sức đề kháng và cải thiện tình hình ngứa ngáy trên da cho người bệnh.

Chữa bệnh tổ đỉa hiệu quả với lá sung, lá đu đủ và khoai tây
Khoai tây chứa rất nhiều chất dinh dưỡng có thể cung cấp cho da, có khả năng làm mềm và mịn da, giữ độ ẩm cho da, vì vậy khi sử dụng khoai tây để chữa bệnh tổ đỉa sẽ giúp các vùng da bị tổn thương được phục hồi tốt nhất. Lá sung và lá đu đủ có tác dụng kháng khuẩn, diệt khuẩn rất tốt cho da. Vì vậy mà khi kết hợp 3 loại này với nhau sẽ tạo được một hỗn hợp giúp phục hồi và hiệu quả cho bệnh tổ đỉa.
Người bệnh dùng khoai tây rửa sạch và luộc chín, sau đó đem nghiền nát. Lá sung và đu đủ rửa sạch, giã nát và trộng chung với khoai tây thành một hỗn hợp. Lấy hỗn hợp này đắp lên vùng da bị tổn thương, lấy băng gạc băng lại và để khoảng 3 tiếng sau đó rửa lại với nước sạch. Người bệnh áp dụng cách dùng này thường xuyên sẽ giúp điều trị hiệu quả bệnh tổ đỉa và hạn chế các triệu chứng  của bệnh gây ra trên da.
Trường hợp thấy bệnh mãi không khỏi hoặc tái phát liên tục thì hãy đi thăm khám da liễu nhé. Liên hệ với Bác sỹ Kiệm để được tư vấn và chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 thời gian ngắn.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét