Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Sử dụng cây đinh lăng trị bệnh tổ đỉa có kết quả không?

Bệnh tổ đỉa là căn bệnh về da phổ biến và thường gặp hiện nay. Bệnh có thể xuất hiện trên tất cả các đối tượng và độ tuổi lớn nhỏ khác nhau, vì vậy mà không có giới hạn độ tuổi nhất định cho căn bệnh này.


Nguyên nhân gây ra bệnh tổ đỉa đến nay vẫn chưa được xác định rõ ràng, tuy nhiên một số những nhân tố  có khả năng cao gây bệnh có thể kể đến như: Do di truyền từ những người thân trong gia đình từng có tiền sử về các căn bệnh ngoài da. Do cơ địa của người bệnh nhạy cảm và dễ bị dị ứng và do sự ô nhiễm môi trường, không khí, khói bụi và các chất bụi bẩn.
Việc tiếp xúc trong thời gian dài với các loại hóa chất gây hại…là những nhân tố chính gây ra sự khởi phát của bệnh tổ đỉa cho người bệnh. Bệnh tổ đỉa tuy không gây nguy hiểm cho người bệnh, tuy nhiên những triệu chứng của bệnh lại gây ra khó khăn cho người bệnh trong sinh hoạt và các hoạt động hàng ngày.
Bên cạnh đó, những triệu tổn thương do các triệu chứng của bệnh để lại cũng gây ra cho người bệnh sự tự ti và mặc cảm khi giao tiếp, tiếp xúc với người lạ. Điều này có thể ảnh hưởng đến chất lượng sống về lâu dài của người bệnh.
Điều trị bệnh tổ đỉa với cây đinh lăng là một trong những cách chữa bệnh tổ đỉa bằng phương pháp dân gian phổ biến được nhiều người sử dụng và mang lại hiệu quả điều trị cho người bệnh. Hãy cùng tìm hiểu về các triệu chứng của bệnh và cách điều trị bệnh tổ đỉa bằng cây đinh lăng trong bài viết sau đây:
Các triệu chứng của bệnh tổ đỉa
Khi mắc bệnh tổ đỉa, người bệnh thường xuất hiện các triệu chứng như sưng đỏ từng mảng da và ngứa, sau đó xuất hiện các mụn nước trên cơ thể, nhưng chủ yếu là ở tay chân, lòng bàn tay, bàn chân và ở rìa các ngón tay, chân. Các mụn nước do bệnh tổ đỉa thường có màu trắng đục, khi sờ vào có cảm giác cứng và khó vỡ. Các mụn nước này sau một thời gian nhất định sẽ tự xẹp và bong vảy. Khi các vảy da bị bong tróc, sẽ để lại trên da người bệnh những chấm đỏ hồng khác biệt hẳn với màu da. Điều này làm ảnh hưởng đến thầm mỹ  làn da của người bệnh.

Điều trị bệnh tổ địa với cây đinh lăng
Điều trị bệnh tổ đỉa với cây đinh lăng là một phương pháp điều trị được nhiều người lựa chọn và mang lại hiệu quả điều trị cao cho người bệnh. Để điều trị bệnh tổ đỉa hiệu quả với lá đinh lăng, người bệnh dùng lá đinh lăng cùng với huyết dụ vào nồi sắc với nước, đun nhỏ lửa đến khi nước còn khoảng 1 chén thì tắt bếp rót ra để nguội và uống. Áp dụng các này 2 lần một ngày treong khoảng một thời gian, người bện sẽ cảm nhận được những thay đổi tích cực của bệnh tình. Ngoài ra, người dùng cũng có thể nấu nước lá đinh lăng sau sau đó để nguội và ngâm tay chân vào khoảng 15 phút trước khi đi ngủ cũng có tác dụng điều trị bệnh rất tốt.
Liên hệ bác sỹ Kiệm để tìm được phương án chữa trị tốt nhất cho mình.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét