Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Tại sao bị bệnh tổ đỉa phải tránh xà phòng hoặc hóa chất?

Ngoài việc sử dụng các loại thuốc Tây y, Đông y thì các chuyên gia cũng khuyến cáo người bệnh chớ nên tiếp xúc với các loại hóa chất, nguồn nước bẩn cũng như mỹ phẩm để phòng tránh bệnh tổ đỉa có thể tái phát, dẫn đến các triệu chứng viêm nhiễm, để lại sẹo vĩnh viễn cho người bệnh.


Điều gì khiến bạn dễ bị mắc bệnh tổ đỉa?
Tổ đỉa được xem là một dạng đặc biệt của bệnh viêm da cơ địa, hay còn gọi dưới tên khoa học chính là bệnh eczema, là một căn bệnh đa phần xuất phát từ di truyền hoặc do da bị dị ứng với một số các dị ứng nguyên từ bên ngoài. Biểu hiện cụ thể nhất để phát hiện các triệu chứng tổ đỉa đó chính là nổi mụn nước, có nốt mụn có màu trong suốt, có kích thước khoảng 1 mm, cực kỳ nhỏ có thể mọc thành từng chùm hoặc rải rác, chủ yếu ở lòng bàn tay cũng như kẽ tay hoặc ở chân.
Bệnh tổ đỉa sinh ra là do di truyền, bố mẹ sinh con ra có khả năng mắc bệnh tổ đỉa cao hơn so với người bình thường, ngay khi cả bố mẹ đã chữa trị dứt điểm song con vẫn có nguy cơ mắc bệnh cao. Ngoài ra, sự tác động từ các yếu tố bên ngoài như là khói bụi, các loại thực phẩm gây ngứa hay các loại hóa chất là những căn nguyên gây ngứa hàng đầu. Ngoài ra, dù đang trong quá trình điều trị bệnh tổ đỉa, nếu gặp phải những dị ứng nguyên như thế này thì xác xuất khỏi hẳn bị giảm đi một nữa, thậm chí rất nhiều trường hợp khó chữa dứt điểm.
Dường như, đa phần mọi người vẫn nghĩ rằng đây chỉ là một biểu hiện viêm da bình thường, bởi vì chúng có thể chỉ xuất hiện từ 1-2 ngày là dứt. Tuy nhiên, trong một thời điểm nào đó thì bệnh có khả năng lây lan cực kỳ nhanh, với các mụn nước lan ra ngày một nhiều, gây ngứa rát cực kỳ. Một số trường hợp nếu gãi quá mạnh, có thể dẫn đến các nốt mụn vỡ ra, gây viêm nhiễm nghiêm trọng, hầu như các loại thuốc chỉ có tác dụng giảm cơn ngứa chứ không điều trị khỏi hẳn.

Xà phòng, hóa chất gia tăng mức độ nghiêm trọng của tổ đỉa
Đây là yếu tố gây kích thích, cần tránh tiếp xúc ngay khi đang trong quá trình điều trị hoặc là mới khởi phát. Đặc biệt, khi mới nghi ngờ bị tổ đỉa, người bệnh không cần dùng thuốc mà chỉ cần ăn uống điều độ, hạn chế hóa chất hoặc là giữ cho cơ thể luôn sạch sẽ, thoáng mát thì bệnh sẽ tự nhiên giảm hẳn.
Người bệnh cần lưu ý tránh xa xà phòng, hóa chất bởi chúng có thể khiến tình trạng bệnh của bạn trở nên nghiêm trọng hơn. Bạn có thể sử dụng găng tay khi tiếp xúc với nước rửa chén, chỉ tắm với các loại sữa tắm có tính tẩy ở mức độ cho phép. Thay vào đó, nên đều đặn áp dụng các bài thuốc đắp lá, rửa tay chân bằng một số loại thảo dược vì theo Đông y chúng có tác dụng giảm viêm ngứa, ngăn chặn các tổn thương da đồng thời mang lại hiệu quả

Giữ cho bạn tay luôn khô ráo, bởi việc chân, tay ẩm ướt có thể là điều kiện để dính bụi bẩn là căn nguyên khiến tổ đỉa quay trở lại. Ngoài ra, vệ sinh tay chân, tránh để móng tay dài vì nếu lỡ tay gãi mạnh một chút có thể khiến cho mụn nước vỡ ra, cực kỳ nguy hiểm.
Trong những trường hợp, nếu điều trị tổ đỉa tại nhà không có hiệu quả, hãy ngay lập tức đến bệnh viện để chẩn đoán, điều trị trước khi mọi biến biến phức tạp có thể xảy ra.
Liên hệ bác sỹ Kiệm để tìm được phương án chữa trị tốt nhất cho mình.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
  • Cơ sở 1: Số  336 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (Bác sĩ Kiệm 0947899468 hoặc 0968088467 )
  • Cơ sở 2: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (Bác sĩ Kiệm 0972369842 hoặc Bác sĩ Hương 0968088467
  • Cơ sở 3: Số 519 Kim Ngưu, Hà Nội (Bác sĩ Kiệm 0972369842 hoặc Bác sĩ Hương 0968088467
  • Cơ sở 4: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng (0972369842)
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét