Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Viêm da cơ địa & Top 3 phương pháp điều trị hiệu quả

Bệnh viêm da cơ địa là một trong những bệnh mà rất nhiều người nhắc đến khi mắc các bệnh ngoài da. Thực chất chứng bệnh này như thế nào? Viêm da cơ địa là do nguyên nhân nào gây ra hay có những cách hỗ trợ chữa bệnh hiệu quả dành cho người bệnh là gì? Mời các bạn cũng chúng tôi theo dõi bài viết ngắn gọn dưới đây để có được câu trả lời.


Bệnh viêm da cơ địa hay còn được gọi với tên gọi khác là bệnh chàm, eczema. Viêm da cơ địa thường là một bệnh có biểu hiện cấp tính, mãn tính hay mãn tính. Đây là chứng bệnh ngoài da thường xuyên tái phát nhất, đối tượng có nguy cơ mắc bệnh cao nhất đó là tuổi ấu thơ. Bệnh viêm da tuy không phải là chứng bệnh nguy hiểm tính mạng của người bệnh nhưng các dấu hiệu của bệnh thường khiến chúng ta bị ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống và công việc hàng ngày.
Nguyên nhân gây ra bệnh viêm da cơ địa
Một trong những vấn đề quyết định đến hiệu quả chữa bệnh hiệu quả đó là tìm ra nguyên nhân gây ra bệnh. Đối với bệnh viêm da cơ địa các nhà khoa học đã chứng minh nguyên nhân gây ra bệnh rất đa dạng như: do di truyền, cơ địa mẫn cảm, do tiếp xúc với các chất hóa học. do những bệnh khác ảnh hưởng gây ra bệnh hay cơ thể thiếu nước cũng là nguyên nhân gây ra bệnh viêm da cơ địa.
Cách hỗ trợ chữa viêm da cơ địa bằng Tây y
Đối với cách chữa bệnh viêm da cơ địa các bạn cần phải tránh tuyệt đối không gây ra những tổn thương, chà xát vùng da gây ảnh hưởng không nhỏ đến tình trạng bệnh khiến bệnh gây ra những hậu quả nghiêm trọng.
Trong cách điều trị bệnh viêm da cơ địa bằng thuốc Tây thì người bệnh sẽ áp dụng các cách chữa theo mức độ bệnh.
·         Hỗ trợ điều trị bệnh viêm da cơ địa cấp tính
Đối với viêm da cơ địa cấp tính thì người bệnh sẽ được hướng dẫn sử dụng các loại thuốc và kem bôi chứa corticoit và kháng sinh để uống với công dụng chống lại tình trạng tụ cầu vàng và kháng histamin chống dị ứng và chống ngứa hiệu quả.
·         Hỗ trợ điều trị chứng viêm da cơ địa mãn tính
Người bệnh được khuyên sử dụng các loại kem bôi cung cấp ẩm và sử dụng sữa tăm cho chứa kem. Ngoài ra người bệnh nên sử dụng các loại thuốc kháng histamin để chống ngứa cho người bệnh.
Phác đồ điều trị các chứng bệnh viêm da cơ địa trong tây y như sau:
·         Người bệnh chống hiện tượng khô da bằng dưỡng ẩm.
·         Điều trị bằng cách bôi các loại thuốc chứa corticois trong thời gian ngắn và sử dụng dưỡng ẩm.
·         Chống nhiễm trùng tụ cầu bằng thuốc kháng sinh bôi hay uống.
·         Cuối cùng người bệnh sử dụng kháng histamin chống ngứa hiệu quả.

Cách hỗ trợ chữa viêm da cơ địa bằng dân gian
Đối với cách chữa trị bệnh viêm da cơ địa bằng Tây y thường sử dụng các loại chất corticoid và kháng sinh. Nếu sử dụng lâu dài sẽ khiến xảy ra tình trạng “ nhờn thuốc”, lựa chọn cách chữa bệnh viêm da cơ địa bằng các bài thuốc dân gian được nhiều người ưu tiên lựa chọn để có được hiệu quả cao nhất.
·         Hỗ trợ chữa viêm da cơ địa bằng cây lược vàng
Cây lược vàng được nhiều người biết đến với các bài thuốc chữa các chứng bệnh viêm họng, viêm xoang, chữa bệnh trĩ. Cây lược vàng được sử dụng đẻ kháng khuẩn và tăng cường miễn dịch, ngăn ngừa tình trạng oxy hóa và giảm được các triệu chứng viêm da cơ địa. Các bạn sử dụng các cách chữa viêm da cơ địa như sau:
Cách làm nước uống: Các bạn sử dụng 10 lá lược vàng rửa sạch, giã nát và vắt lấy nước và chia ra làm 3 lần uống trong ngày.
Cách dùng lá lược vàng đắp: Chuẩn bị 6 đến 9 lá lược vàng đem rửa sạch và giã nát sau đó lây nước đắp lên vùng da mắc bệnh vào viêm da cơ địa. Với bài thuốc viêm da cơ địa từ lá cây lược vàng các bạn nên kiên trì sử dụng mới có được hiệu quả cao.
·         Lá khế và bài thuốc hỗ trợ chữa viêm da cơ địa
Lá khế là một trong những loại lá được sử dụng phổ biến để chữa những chứng bệnh viêm da ở khắp các vùng quê. Các bạn chỉ cần sử dụng lá khế đun nước tắm cũng cải thiện được tình trạng bệnh viêm da cơ địa hiệu quả.
·         Cách hỗ trợ chữa viêm da cơ địa bằng hành hoa
Đây là một trong những loại lá dễ trồng và dễ kiếm. Trong hành hoa chứa rất nhiều hoạt chất có tác dụng giúp người bệnh kháng khuẩn làm sạch bề mặt da hiệu quả. Chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng cách chữa viêm da cơ địa bằng hành hoa để giảm các cơn ngứa hiệu quả.
Chuẩn bị: Khoảng 150g hành hoa, muối tinh, nước lọc
Các bước thực hiện: Các bạn bỏ hết rễ hành và rửa sạch sau đó để ráo nước, cắt thành từng đoạn dài bằng đốt ngón tay. Sau đó đun hành hoa với muối, sau khi sôi các bạn đê trên bếp khoảng 3 phút và tắt bếp. Để nước nguội các bạn dùng nước đó đê ngâm các vùng da bệnh khoảng 15 phút.
Đối với những cách chữa viêm da cơ địa bằng Tây y hay những bài thuốc dân gian đều có những nhược điểm như khiến bệnh thường xuyên tái phát, thời gian điêu trị rất lâu và mất thời gian sắc thuốc… Vậy lựa chọn phương pháp nào chữa bệnh hiệu quả nhất?

Bác sỹ Kiệm - Lựa chọn hỗ trợ điều trị viêm da cơ địa
Với kinh nghiệm và bài thuốc gia truyền lưu lại từ rất nhiều đời, bài thuốc của bác sỹ Kiệm đã giúp những người bệnh viêm da cơ địa thoát khỏi các triệu chứng ngứa, rát, các tổn thương gây ra những ảnh hưởng đến cuộc sống .
Đây là sản phẩn được bào chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên lành tính có tác dụng giúp làm lành các tồn thương ngoài da hiệu quả. Với thành phần là các thảo dược như: Trinh nữ hoàng cung, răng cưa, ngũ trảo, bạch truật, can khương, hồng hoa, tỏi đen, nga truất, ngưu tất, lá trầu không, quả trứng gà..
Các bạn đã đồng hành cùng chúng tôi tìm hiểu về chứng bệnh ngoài da phổ biến hiện nay, với bài viết này chúng tôi hy vọng người bệnh đã hiểu về nguyên nhân, triệu chứng và cách hỗ trợ điều trị bệnh viêm da cơ địa và có được những cách phòng tránh bệnh hiệu quả.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 336 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 336 Đường Láng, Đống Đa, Hà Nội (BS Kiệm 0972369842)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Tòa nhà T11, Times city, 485 Minh Khai, Hà Nội
• Cơ sở 4: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét