Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

1 tuần khỏi bệnh tổ đỉa nhờ lá lốt tại nhà

Bạn đã thử áp dụng nhiều cách, từ dùng thuốc uống đến thuốc bôi mà căn bệnh tổ đỉa đáng ghét cứ đeo đẳng mãi? Hãy thử ngay cách chữa bệnh tổ đỉa bằng lá lốt này xem, hiệu quả mà nó mang lại sẽ khiến bạn phải ồ lên kinh ngạc đấy.


Giống như nhiều căn bệnh ngoài da khác, tổ đỉa gây ngứa ngáy khó chịu cho người bệnh và đặc biệt, bệnh rất dễ tái phát thành mãn tính, những vết lở loét này không chỉ ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe mà chúng còn gây mất thẩm mỹ, người mắc dần trở nên tự ti, ngại tiếp xúc khi có đông người.
Một trong những bài thuốc dân gian chữa bệnh tổ đỉa được nhiều người áp dụng thành công nhất phải kể đến bài thuốc từ lá lốt. Dưới góc nhìn Y học cổ truyền, lá lốt có tính ấm, vị hàn, thường dùng để giảm đau và trị nhiễm khuẩn ngoài da. Cụ thể đối với bệnh tổ đỉa, lá lốt có thể tác động cả bên trong lẫn bên ngoài để chữa dứt điểm bệnh chỉ trong khoảng thời gian 7 ngày.
  1. Bài thuốc chữa bệnh tổ đỉa bằng lá lốt

+ Bài thuốc uống: Giã nát 50g lá lốt tươi (chọn những lá bánh tẻ, không quá non hoặc không quá già), pha thêm 300ml nước lọc rồi chắt lấy nước bỏ bã, uống hết nước này trong ngày.
+ Bài thuốc đắp chữa bệnh tổ đỉa bằng lá lốt: Bạn có thể nhai hoặc giã nát 1 nắm lá lốt rồi cho thêm vào vài hạt muối biển, đắp phần bã và nước này lên vùng da bị tổ đỉa. Để nguyên như vậy đến khi phần bã thuốc se khô lại, lúc này cảm giác ngứa sẽ dịu đi rất nhiều. Cách chữa bệnh này có thể làm nhiều lần trong ngày hay bất kỳ khi nào bạn cảm thấy ngứa.
Thực tế cho thấy những người kết hợp cả 2 bài thuốc trên mỗi ngày sẽ có thời gian chữa bệnh ngắn hơn những người chỉ thực hiện 1 trong 2 bài thuốc. Không mất quá nhiều thời gian đồng thời chỉ phải bỏ ra mức chi phí thấp để chữa bệnh, tuy nhiên, chỉ cần thực hiện bài thuốc này đến lần thứ 5 là bạn đã thấy những chuyển biến rõ rệt của bệnh rồi. Bên cạnh đó, đây cũng là 1 phương pháp chữa bệnh an toàn, không để lại bất kỳ tác dụng phụ gì như những loại thuốc tây y khác.
  1. Để rút ngắn tối đa thời gian chữa bệnh

Muốn bài thuốc chữa tổ đỉa bằng lá lốt phát huy hết hiệu quả bạn hãy chú ý đến những tác nhân gây bệnh và ngăn chặn những nguy cơ đó. Chẳng hạn nếu chú ý quan sát bạn thấy mụn mọc nhiều hơn sau mỗi lần bạn tiếp xúc với các chất tẩy rửa như nước rửa bát, dung dịch đánh rửa nhà vệ sinh thì hãy hạn chế tối đa việc sử dụng chúng. Trong trường hợp bắt buộc hãy đeo găng tay khi lao động.
Bạn không bao giờ được nặn các mụn nước hoặc lấy kim chọc vào làm vỡ chúng ra bởi dịch nhầy trong mụn chứa rất nhiều virus, chúng sẽ làm bệnh tổ đỉa bị lan sang các vùng da khác.
Việc chú ý đến chế độ dinh dưỡng cũng góp phần giúp bạn điều trị bệnh tốt hơn, cụ thể, hãy ăn thêm rau xanh để tăng cường lượng vitamin tự nhiên, lá lốt cũng rất thích hợp để chế biến thành các món xào hoặc nấu canh vừa ngon miệng lại tốt cho người bị tổ đỉa.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét