Thứ Tư, 3 tháng 5, 2017

Có thể bạn chưa biết 3 mẹo trị nấm tổ đỉa này

Tổ đỉa là căn bệnh ngoài da ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ và tâm lý của người bệnh. Nếu bạn đang loay hoay tìm cách chữa căn bệnh “đáng ghét” này hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây.

1. Lá lốt chữa bệnh tổ đỉa

Lá lốt không chỉ là gia vị quen thuộc được dùng trong nấu ăn mà nó còn là vị thuốc có nhiều công dụng. Việc dùng lá lốt chữa bệnh tổ đỉa đã được dân gian áp dụng từ lâu đời mang lại hiệu quả khả quan.
Việc bạn cần làm là lấy khoảng 40g lá lốt tươi rửa sạch, giã nát rồi hòa thêm 1 ít nước sôi, lọc lấy nước, uống hết phần nước này trong ngày. Phần bã lá lốt vừa giã ra bạn dùng đắp trực tiếp lên vùng da bị tổ đỉa trong vòng 20 phút. 3 ngày liên tục áp dụng bài thuốc này bạn sẽ thấy bệnh được cải thiện rất nhiều.
2. Lá trầu không chữa bệnh tổ đỉa


Được biết đến như 1 loại kháng sinh tự nhiên giúp sát trùng, tiêu viêm, lá trầu không dùng rất tốt để điều trị các bệnh ngoài da như ngứa ngáy, mụn nhọt, tổ đỉa cũng không phải là ngoại lệ.
Một số cách dùng lá trầu không điều trị bệnh tổ đỉa mang lại hiệu quả cao bạn có thể tham khảo là:
Lá trầu không và muối: Chuẩn bị khoảng 40g lá trầu không mang rửa sạch, vò nát rồi cho vào nồi đổ ngập nước, nước lá trầu sôi thì thêm 1 nhúm muối hạt to vào hòa đều. Đợi nước nguội bớt thì ngâm bàn tay, bàn chân bị tổ đỉa vào đó khoảng 20 phút. Mỗi ngày làm 2 lần để bài thuốc phát huy tác dụng tối đa.
Lá trầu không và phèn chua: Tương tự như trên, bạn vò nát khoảng 40 – 50g lá trầu không tươi sau đó chế thêm nước sôi 100 độ vào cùng 1 cục phèn chua nhỏ, đợi khoảng 5 phút sau cục phèn chua tan ra hết thì ngâm tay vào. Nhớ kiểm tra nước xem đã nguội hẳn chưa, tránh bị tổn thương da. Cách làm này nên thực hiện vào buổi tối trước khi đi ngủ sẽ giúp bạn tránh ngứa ngáy, ngủ sâu hơn.
Lá trầu không và lá dăm: Dùng 1 lượng lá trầu không và rau dăm bằng nhau, rửa sạch cả 2 nguyên liệu rồi mang đi đun sôi. Ngâm vùng da bị tổ đỉa vào nước này đồng thời lấy bã chà xát nhẹ nhàng vào vùng tổn thương đó. Sau khi ngâm, bạn lau sạch tay chân bằng khăn mềm và có thể bôi thuốc đặc trị theo chỉ định của bác sĩ.
3. Chữa bệnh tổ đỉa bằng cây chìa vôi


Chìa vôi là 1 cây thuốc nam quý được ứng dụng trong nhiều bài thuốc chữa các bệnh như đau lưng mỏi gối và các bệnh ngoài da như tổ đỉa. Muốn chữa bệnh tổ đỉa bạn cần tìm hái cây chìa vôi và cắt bỏ các mắt trên thân cây, chỉ lấy phần ông dây, thái nhỏ rồi đem phơi khô, sao vàng hạ thổ để dùng dần. Mỗi lần lấy khoảng 20g dây chìa vôi mang sắc với nước uống nhiều lần trong ngày. Liên tục trong 7 ngày là khỏi bệnh.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người 


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét