Thứ Hai, 18 tháng 9, 2017

Chữa á sừng bằng cách nào?

Chào bác sĩ! Anh trai tôi mới phát hiện bị bệnh á sừng. Xin hỏi bác sĩ, chữa bệnh á sừng bằng cách nào? Bệnh á sừng có thể chữa trị được tận gốc không, thưa bác sĩ! Cảm ơn bác sĩ! (Minh Nguyệt – Phú Thọ)


Trả lời:
Chào bạn Minh Nguyệt! Chúng tôi đã nhận được câu hỏi của bạn. Cảm ơn bạn đã tin tưởng và gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn Bác sỹ Kiệm! Câu hỏi chữa bệnh á sừng bằng cách nào của bạn, chúng tôi xin được trả lời như sau:
Bạn Minh Nguyệt thân mến! Bệnh á sừng (Dermatitis plantaris sicca) là thuật ngữ để mô tả các bệnh khô da, nứt da, bong da ở bàn tay, bàn chân và gót chân. Bệnh á sừng thường xuất hiện vào mùa đông diễn biến dai dẳng, hay tái phát và gây nhiều phiền toái cho người bệnh.
Á sừng hiện nay cũng có thể coi là 1 bệnh hoặc 1 biểu hiện của viêm da cơ địa đặc trưng bởi các tổn thương dạng sừng.
Bệnh dù ít ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng gây rất nhiều khó chịu, bức bối cho người bệnh. Vậy, chữa bệnh á sừng bằng cách nào?
Các phương pháp điều trị bệnh á sừng hiện nay là dùng các thuốc bôi bạt sừng như acid salycilic hay bôi các chế phẩm có steroid để giảm viêm như Gentrizone, Fucicort…; các kem dưỡng da, tăng độ ẩm cho da, làm mềm mịn da thường được sử dụng để thay thế, hạn chế tác dụng của các corticoid như Explaq.
Tuyệt đối không bóc vảy da, chà xát kỳ cọ vùng da thương tổn quá mạnh; không tiếp xúc với hóa chất, xà phòng, chất tẩy rửa, xăng, dầu…; hạn chế giặt quần áo, lau nhà, rửa bát; khi chế biến thức ăn, tránh tiếp xúc với mỡ, gia vị như ớt, muối… (nếu nhất thiết phải làm công việc này, nên mang găng tay bảo vệ); luôn giữ ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm nhất là vào mùa đông; bôi kem dưỡng ẩm trước khi làm việc hoặc sau khi rửa tay; cắt ngắn móng tay, chân và giữ vệ sinh sạch sẽ; tuyệt đối không gãi ngứa; tránh ăn các loại thức ăn dễ gây dị ứng như tôm, cua, nhộng, thịt gà…; thay đổi môi trường sống, môi trường làm việc nếu thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất; tăng cường ăn rau quả tươi, rau xanh, đặc biệt là rau quả có nhiều vitamin C, E như giá đỗ, cà chua, các loại đậu, rau ngót, rau bí, bắp cải, cam bưởi, đu đủ, cà rốt…


Để biết thêm thông tin cũng như để được tư vấn trực tiếp về chữa bệnh á sừng bằng các nào, bạn Minh Nguyệt vui lòng liên hệ với Doctor Kiệm Spa theo địa chỉ dưới đây để được giải đáp:
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!
Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét