Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Cách chữa viêm da cơ địa ở chân hiệu quả nhất hiện nay

Viêm da cơ địa tay chân là bệnh lý viêm da mạn tính  với tổn thương da thường gặp ở các vị trí như bàn tay và bàn chân. Bệnh thường tiến triển kéo dài với các biểu hiện như  khô da, nứt da, bong da... Khi có dấu hiệu mắc bệnh viêm da cơ địa ở bàn tay, bàn chân  thì cần phải chăm sóc da như thế nào để bệnh tiến triển tốt và mau lành hơn.



Viêm da cơ địa tay chân hay gặp ở những người có cơ địa dị ứng, hay bị những bệnh như hen, viêm da tiếp xúc, viêm mũi dị ứng.



 Nguyên nhân của sự gia tăng các bệnh viêm da cơ địa dị ứng là do thời tiết khí hậu nóng ẩm khiến cơ thể mệt mỏi, chán ăn gây nên sự thay đổi cơ địa ở mỗi người  (viêm da cơ địa dị ứng) hoặc có thể là do bệnh  nhân tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng như hóa chất, chất tẩy rửa, các dụng cụ gây dị ứng… (viêm da cơ địa kích ứng). Bệnh thường xảy ra ở bàn tay, bàn chân, các ngón tay, ngón chân, lưng, bụng có khi là toàn thân.

Biểu hiện viêm da cơ địa tay chân

Biểu hiện của viêm da cơ địa tay chân là ở các vị trí thường gặp như da đầu ngón chân, tay, gót chân như: thương tổn bắt đầu là  nền da khô, đỏ ở các đầu ngón tay, chân ranh giới không rõ ràng. Sau đó lan rộng ra ở bàn tay, bàn chân, gót chân. Mùa hè, thương tổn có thể đỏ, ngứa nổi mụn nước, lâu ngày có thể làm các móng xù xì, lỗ chỗ. Mùa đông khi độ ẩm trong không khí thấp, tình trạng nứt nẻ càng nặng thêm, phần da bệnh dễ bị nứt toác ra, rớm  máu, đau đớn, có thể ảnh hưởng đến sinh hoạt và công việc.

Viêm da cơ địa tay chân tiếp xúc với  các tác nhân gây dị ứng như xà phòng, các chất tẩy rửa, các loại xăng dầu, hóa chất... thì bệnh càng nặng thêm.  Thương tổn cũng rất dễ bị nhiễm khuẩn hoặc nhiễm nấm phối hợp. Tùy từng trường hợp, bệnh có thể chỉ gặp ở bàn tay hoặc bàn chân nhưng cũng có thể biểu hiện cùng lúc ở cả hai nơi.
Bệnh tuy không gây nguy hại đến sức khỏe nhưng nó gây  nhiều phiền toái cho bệnh nhân trong sinh hoạt hằng ngày. Nếu được điều trị và chăm sóc tốt, bệnh sẽ tiến triển và có khả năng khỏi bệnh trong thời gian sớm nhất.

Các chăm sóc và điều trị bệnh viêm da cơ địa ở bàn tay, bàn chân

Khi có biểu hiện của viêm da cơ địa tay chân cần đưa bệnh nhân đến cơ sở y tế  chuyên khoa da liễu để khám và điều trị. Bệnh nhân sẽ được các bác sĩ kê đơn thuốc để điều trị và hướng dẫn cách chăm sóc da. Và điều quan trọng bệnh nhân cần nhớ đó chính là việc tránh tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng.

Bên cạnh đó lưu ý các biện pháp hạn chế sự khởi phát hoặc bệnh nặng hơn như:
- Tuyệt đối không bóc vảy da, chà xát kỳ cọ vùng da thương tổn quá mạnh bằng bàn chải vì trà xát mạnh càng làm tổn thương lớp sừng khiến quá trình bong da sau đó còn diễn ra mạnh hơn.
- Khi bị viêm da cơ địa tay chân nên hạn chế tiếp xúc với tác nhân gây dị ứng như: hóa chất, xà phòng, chất tẩy rửa, xăng, dầu... Hạn chế giặt quần áo, lau nhà, rửa bát. Khi chế biến thức ăn, tránh tiếp xúc với mỡ, gia vị như ớt, muối... Nếu nhất thiết phải làm công việc này, nên mang găng tay bảo vệ.
- Giữ ẩm cho da bằng kem dưỡng ẩm, nhất là vào mùa đông vì thời tiết  hanh khô càng làm da thô ráp, nứt nẻ hơn. Bôi kem dưỡng ẩm trước khi làm việc hoặc sau khi rửa tay.
- Cắt ngắn móng tay, chân và giữ vệ sinh sạch sẽ.
- Bị viêm da cơ đại tay chân tuyệt đối không gãi ngứa vì có thể kích thích nổi nhiều  thương tổn hơn, và rất dễ bị nhiễm trùng
- Không ăn các loại thức ăn gây dị ứng và quá nhiều đạm như hải sản, nhộng, thịt gà...
- Thay đổi môi trường sống, môi trường làm việc nếu thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất.
- Ăn nhiều rau quả tươi, rau xanh, đặc biệt là rau quả có nhiều vitamin C, E như giá đỗ, cà chua, các loại đậu, rau ngót, rau bí, bắp cải, cam bưởi, đu đủ, cà rốt... Thực tế cho thấy đại đa số người bệnh đều là người ít ăn rau quả. Thiếu vitamin nhất là A, C, D, E... sẽ ảnh hưởng đến chất lượng lớp sừng .




    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

    Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
    Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

    (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
     namtodia@gmail.com)

    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


    • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét