Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Giải pháp chữa trị bệnh nấm tổ đỉa hiệu quả nhất hiện nay

Bệnh nấm tổ đỉa là căn bệnh rất khó chịu, gây ngứa ngáy và đau đớn cho khổ chủ. Ngày nay, có rất nhiều người bị căn bệnh này và gây ra những biến chứng nguy hiểm về sau. Để tìm được giải pháp chữa trị bệnh nấm tổ đỉa hiệu quả nhất vui lòng đọc những thông tin dưới đây.


·        Bệnh nấm tổ đỉa là gì?
Lâu nay, những căn bệnh ngoài da như nấm tổ đỉa tay chân thường được coi là căn bệnh không mấy nguy hiểm tới sức khỏe, tuy nhiên thực tế thì đây lại là căn bệnh phiền não nhất bởi các triệu chứng của bệnh thường tác động nhiều tới thẩm mỹ cũng như gây ra những khó chịu nhất định tới cuộc sống của bạn. Vì vậy, thông qua bài viết này chúng tôi trang bị thêm cho bạn đọc kiến thức về bệnh nấm tổ đỉa tay chân cũng như cách điều trị căn bệnh này hiệu quả nhất. 
Bệnh tổ đỉa có tên khoa học là Dysidrose, đây là một thể đặc biệt của bệnh viêm da cơ địa. Bệnh thường xuất hiện ở lòng bàn tay, rìa các ngón tay, ngón chân.  Với những người bị nặng nếu không chữa trị kịp thời bệnh có thể lan sang tay, chân và những vùng cơ thể xung quanh.
·        Nguyên nhân gây ra bệnh nấm tổ đỉa
Bệnh nấm tổ đỉa tay chân hiện nay có rất nhiều người mắc phải, tuy nhiên khi được hỏi tới nguyên nhân gây bệnh thì không phải ai cũng biết. Việc tìm ra nguyên nhân gây bệnh sẽ giúp ích rất lớn cho bệnh nhân trong việc phòng tránh bệnh xuất hiện và tái phát. Một số nguyên nhân được xác định là yếu tố gây nên bệnh tổ đỉa tay chân đó là:
        – Do dị ứng: Cơ địa mẩn cảm dễ dị ứng với các yếu tố tới từ bên ngoài như môi trường ô nhiễm, dị ứng khó chất, thực phẩm……
        – Do nhiễm nấm: Một số trường hợp vi nấm phát triển và gây nên bệnh tổ đỉa chân tay.
        –  Do răng tiết mồ hôi: Ở một số người tuyến bài tiết mồ hôi ở vùng tay và chân hoạt động mạnh là môi trường thuận tiện cho vi khuẩn vi rus phát triển và gây nên bệnh.
        – Do tiếp xúc hóa chất: Thường xuyên tiếp xúc với hóa chất tẩy rửa, xà phòng, chất kích ứng da…
       –  Do yếu tố khác: Một số trường hợp cũng làm tăng nguy cơ mắc nhiễm phải căn bệnh này như: khói thuốc, lông chó mèo, do bệnh nhiễm trùng gây ra…
·        Những biểu hiện của bệnh nấm tổ đỉa
Bệnh nấm tổ đỉa là một thể của viêm da cơ địa. Tuy nhiên, bệnh không khó nhận biết, các bạn có thể dễ dàng nhận biết bệnh thông qua các triệu chứng đặc trưng  sau:
         –  Ngứa, nổi mụn: Đây là triệu chứng đầu tiên khi mắc phải căn bệnh này, đa phần người bệnh nào cũng gặp phải triệu chứng này. Thường cảm giác ngứa bứt rứt khó chịu, sau đó mọc ra mụn nước, khi mụn vỡ ra sẽ khô lại tạo nên da khô gây bong tróc.
         – Viêm nhiễm tổn thương da: Trường hợp tổn thương da khi viêm nhiễm tổn thương nặng, khi thấy vùng da tay chân bị lở loét đó là bệnh đã nghiêm trọng cần điều trị bệnh sớm nhất có thể.
         –  Nóng sốt, nổi hạch: Khi nhiễm trùng nặng thì cơ thể sẽ tạo ra phải ứng tiêu diệt bằng cách tăng nhiệt độ cho tế bào cũng như nổi hạch ở  vùng gần nhất.
         – Vị trí gây bệnh: Thường những dấu hiệu trên xuất hiện tại vùng da tay và chân, các kẽ ngón tay, kẽ chân. Vì thế nên khi phát hiện ra những dấu hiệu lạ tại vùng này thì nên điều trị ngay.


·        Giải pháp chữa bệnh nấm tổ đỉa hiệu quả nhất
Hiện nay, có rất nhiều phương pháp điều trị bệnh nấm tổ đỉa tay chân hiệu quả, nhưng được tin dùng nhiều nhất vẫn là 2 phương pháp sau:
1. Chữa bệnh chàm tổ đỉa theo Tây y
Khi bị bệnh người bệnh thường dùng một số thuốc điều trị bên ngoài và một số thuốc uống để điều trị
2. Dùng thuốc Đông y trị bệnh tổ đỉa
Việc dùng các bài thuốc Đông y thích hợp với nhiều đối tượng khác nhau, nhất là phương pháp này rất an toàn với trẻ em, phụ nữ có thai hay người cao tuổi. Theo các chuyên gia nhận định thì việc dùng bài thuốc đông y trị bệnh tổ đỉa là một phương pháp an toàn do thành phần của thuốc chủ yếu là các thảo dược thiên nhiên hoàn toàn không gây tác dụng phụ có hại tới sức khỏe.
Khi gặp bất kì dấu hiệu bệnh tổ đĩa nào hãy gọi số điện thoại 0972369482 gặp bác sĩ Kiệm để được tư vấn, và đến ngay Trung tâm của chúng tôi để được điều trị tận gốc bằng thuốc gia truyền, giúp bạn thoát khỏi những rắc rối do căn bệnh này mang lại.

Đối với chúng tôi, điều mong muốn nhất là thấy bệnh nhân khỏi bệnh, khỏe mạnh , tự tin trong cuộc sống.Và Thuốc đặc trị được điều chế từ thảo dược của chúng tôi sẽ mang lại niềm vui đó cho bạn : 



    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

      Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
      Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

      (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
       namtodia@gmail.com)

      • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


      • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


      • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

      (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

      Không có nhận xét nào:

      Đăng nhận xét