Thứ Hai, 9 tháng 1, 2017

Nếu bạn đang có ý định trị bệnh tổ đỉa bằng lá lốt hãy đọc bài viết này

I.Tác dụng của lá lốt với bệnh tổ đỉa
Cách chữa bệnh tổ đỉa bằng lá lốt đó là sử dụng là lốt để làm thuốc đắp lên vùng da bị bệnh, lá lốt sẽ làm nhiệm vụ giảm đau rát, điều hòa vết thương khiến người bệnh bớt đau, nóng và chống viêm nhiễm cho vị trí bị bệnh tổ đỉa.

Xưa nay, lá lốt vốn là loại rau quen thuộc trong bếp mỗi nhà và là một loại thực phẩm có thể chế biến được nhiều món ăn như gỏi, chiên, hấp và kể cả ăn sống. Song ít ai biết, lá lốt còn là vị thuốc tốt, chữa được nhiều bệnh bởi loại rau dễ trồng này vốn có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm và giảm đau rất tốt.Trong y học cổ truyền, lá lốt có vị nồng, hơi cay, có tính ấm, có công dụng làm ấm bụng, trừ lạnh và giảm đau rất tốt.
II.Bài thuốc chữa bệnh tổ đỉa bằng lá lốt
Nếu bị bệnh tổ đỉa ở tay và chân, bài thuốc bằng lá lốt sẽ phát huy tác dụng triệt để nhất. Lấy 30g lá lốt tươi rửa sạch rồi đem giã nát, vắt lấy khoảng một chén nước đặc, uống trong ngày, Phần bã lá lốt giữ lại, cho vào nồi đun sôi với ba chén nước. Vớt lấy bã để rước, chỗ nước lá lốt để âm ấm thì đem rửa nhẹ vùng da bị bệnh tổ đỉa. Sau đó lau khô, lấy phần xác lá lốt đem đắp lên rồi băng lại.
Một ngày nên thực hiện một đến hai lần, sau khoảng một tuần thì ngưng lại để theo dõi, nếu có tiến triển thì tiếp tục đắp đến khi khỏi hẳn.

III.Những lưu ý khi dùng lá lốt chữa bệnh tổ đỉa.
Trước hết nên chọn lá lốt sạch, tốt nhất là của nhà trồng hoặc hái ở vườn, những nơi đáng tin cậy. Không nên dùng lá lốt ngoài chợ vì có thể dính phải hóa chất hoặc cây bị nhiễm bệnh, sẽ có hại cho quá trình đắp bệnh.
Về căn bản, lá lốt là một loại thực phẩm ai cũng có thể dùng, tuy nhiên vẫn có trường hợp cơ địa dị ứng với lá lốt. Do đó, sau khoảng một tuần, ngưng đắp để theo dõi, nếu thấy có dấu hiệu nặng hơn, sưng tấy và nổi mụn đỏ, ngứa mà đau rát thì tốt nhất nên ngưng lại.
Chữa bệnh tổ đỉa cần nhiều thời gian, do đó người bệnh cần kiên nhẫn và chịu khó thuốc thang mới có thể khỏi được. Không hấp tấp và không nên dùng cùng lúc nhiều loại thuốc cùng một lúc vì có thể có những thành phần trong đó có tác dụng ngược lên nhau, làm bệnh thêm nặng. Nếu đổi đơn thuốc hoặc bài thuốc nên ngưng ít nhất một tuần rồi mới dùng bài thuốc khác.
Khi dùng bất kỳ bài thuốc nào, việc khỏi bệnh còn tùy thuộc vào cơ địa của từng người, nếu cơ thể họ hợp sẽ hấp thu được thuốc và nhanh khỏi bệnh. Bài thuốc bằng lá lốt cũng vậy, cũng có thể có người hợp những có người lại dị ứng với lá lốt. Vì vậy trước khi dùng nên tìm hiểu kỹ.

Xem thêm bài viết trinhg bài về những nguyên nhân, triệu chứng và cách điều trị bệnh tổ đỉa ở trẻ em để có những phương pháp phòng tránh cũng như cách điều trị tốt nhất khi trẻ mắc bệnh tổ đỉa.
Liên hệ bác sỹ Kiệm để tìm được phương án chữa trị tốt nhất cho mình.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét