Thứ Ba, 18 tháng 4, 2017

Bài thuốc trị chứng bệnh tổ đỉa ở trẻ em an toàn, hiệu quả

Tổ đỉa là căn bệnh ngoài da không chỉ gặp ở người trưởng thành mà đối tượng trẻ em bị mắc bệnh này cũng không phải là hiếm. Dưới đây là những cách chữa bệnh tổ đỉa ở trẻ em vừa an toàn lại hiệu quả bạn có thể tham khảo.


  • Đặc điểm bệnh tổ đỉa ở trẻ em

Khá giống như bệnh tổ đỉa ở người lớn, tổ đỉa xảy ra với trẻ nhỏ cũng đặc trưng bằng những mụn nước màu trắng trong không có đầu mủ với kích thước khoảng 1mm. Mụn ẩn sâu dưới 1 lớp da rất khó vỡ và sờ vào bề mặt bàn tay, bàn chân hình thành mụn thấy lớp da đó gồ ghề hẳn lên. Mụn nước này thường khô đi chứ ít khi bị vỡ nhưng chúng sẽ tái phát lại nhiều lần khiến bé cảm thấy rất khó chịu. Ảnh hưởng đến việc sinh hoạt và học tập của con.
  • Nhận biết sớm bệnh tổ đỉa ở trẻ

Thông thường trước khi những mụn nước phát tán trẻ thường có biểu hiện ngứa ngáy vùng da bị tổn thương, ở 1 số bé còn tăng tiết mồ hôi ở bàn tay, chân. Đây là 1 dấu hiệu quan trọng để cha mẹ nhận thấy nguy cơ bé đang bị tổ đỉa tấn công. Thấy con kêu ngứa, gãi nhiều thì cần vệ sinh sạch sẽ tay chân cho bé, giảm cơn ngứa cho con bằng cách cho bé bôi 1 số loại thuốc ngoài da.
Các bé thường rất hiếu động và ham chơi, tay chân luôn bị lấm bẩn, cha mẹ hãy vệ sinh cho con sạch sẽ trước khi bé cầm đồ ăn thức uống. Không nên cho bé tiếp xúc với những hóa chất có hại cho da từ đồ chơi hoặc chất tẩy rửa hằng ngày.


Một số bài thuốc đơn giản và an toàn trị chứng tổ đỉa ở trẻ em:
1.     Rửa sạch 1 nắm lá đào tươi, cho vào cối giã nhỏ rồi đắp lên vùng da bị tổ đỉa, lấy băng y tế buộc chặt lại trong khoảng 30 phút, mỗi ngày làm như thế 2 lần.
2.     Nếu bé bị ngứa nhiều, gãi đến trầy xước cả da thì mẹ nên ra hiệu thuốc Đông y mua 1 gói bột đại hoàng nhỏ, khoảng 15g mang tẩm với rượu trắng xoa lên vết ngứa, chúng sẽ dịu đi nhanh chóng.
3.     Đun sôi 1 nắm lá trầu không rồi thả vào nước cục phèn chua nhỏ, đợi đến khi phèn chua tan hết, để nước nguội rồi ngâm tay chân vào 15 phút sau đó lấy khăn mềm lau sạch, bệnh sẽ nhanh khỏi.
4.     Bài thuốc uống từ ké đầu ngựa, hy thiêm thảo mỗi vị 20g mang sao khô, sắc lấy nước dùng nhiều lần mỗi ngày cũng được minh chứa chữa bệnh tổ đỉa ở trẻ em hiệu nghiệm.

Ngoài ra việc xông khói thương truật bằng cách cho vài miếng thương truật lên bếp than hoa đang cháy cho đến khi chúng bốc hơi khói thuốc lên thì hơ vùng da bị tổ đỉa lên đó cũng được cho là chữa bệnh hiệu quả. Tuy nhiên bạn hãy chú ý khoảng cách khi hơ, tránh để làn da non nớt của bé bị bỏng nhé.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét