Thứ Năm, 29 tháng 6, 2017

Bệnh tổ đỉa ở ngón tay? Chữa thế nào cho khỏi?

Bệnh tổ đỉa ở ngón tay là 1 trong những căn bệnh rất phổ biến thường gặp phải ở đối tượng là nữ. Bệnh không chỉ ảnh hưởng lớn tới đời sống sinh hoạt hàng ngày của bệnh nhân mà còn gây nên sự thiếu thẩm mỹ làm các bạn không thể tự tin với vẻ ngoài của mình. Vậy với bệnh tổ đỉa ở ngón tay cần chữa như thế nào cho khỏi?


  • HIỂU HƠN VỀ BỆNH TỔ ĐỈA NGÓN TAY

Trong thời gian qua nhiều bạn tìm đến Doctor Kiệm để chia sẽ về những nỗi khổ, những khó khăn của mình khi các bạn không may bị mắc căn bệnh này.
Sau một thời gian dài bị bệnh, các bạn cũng tìm hiểu nhiều và biết được căn bệnh này vô cùng khó chữa vì vậy khi chữa bệnh các bạn cần kiên trì và nghiêm túc thực hiện việc kiêng một vài món ăn gây kích ứng mạnh như hải sản, thịt gà và các thức ăn lên men trong quá trình điều trị bệnh tổ đĩa ở ngón tay.
Đối với các bạn nữ thường không tránh được việc phải làm việc nhà, tiếp xúc với xà bông rửa chén, giặt đồ, dọn dẹp lau nhà cửa … do đó các bạn cũng nên trang bị bao tay đầy đủ để tránh tiếp xúc trực tiếp với da tay làm bệnh nặng thêm.
Trường hợp những bạn bị kích ứng với các yếu tố bên ngoài như ở môi trường làm việc thường xuyên bụi bặm, dơ bẩn hoặc các bạn bị dị ứng với lông chó mèo thì cũng rất cần thiết cách ly với môi trường đó trong thời gian đang chữa bệnh và sau đó vài tháng.
  • GIẢI PHÁP NGĂN NGỪA BỆNH TỔ ĐỈA Ở NGÓN TAY

Ngoài ra, để tăng sức khỏe của da các bạn cũng cần bổ sung vitamin B để giúp da nhanh chóng phục hồi. Việc bổ sung vitamin B như thế nào bạn nên tham khảo ý kiến của bác sỹ, không nên tự ý mua về uống để tránh trường hợp uống quá liều. Và điều quan trọng là chỉ nên bổ sung vitamin B bằng đường uống thuốc trong thời gian ngắn rồi dừng lại. Tốt nhất là nên tăng cường thực phẩm giàu vitamin B qua đường ăn uống..
Ngoài ra, nếu tình trạng bệnh viêm da cơ địa của bạn ở vùng ngón tay đã nặng và không thể áp dụng những cách chữa trị tại nhà, hãy tham khảo bài thuốc đông y gia truyền của Bác Sỹ Kiệm để được tư vấn và chữa khỏi triệt để nhé.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét