Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Chữa bệnh viêm da cơ địa có nên ăn thịt gà không?

Trong quá trình chữa bệnh viêm da cơ địa có nhiều người thắc mắc rằng có nên ăn thịt gà không bởi hiện nay có nhiều luồng ý kiến cho rằng thịt gà không tốt đối với những người bị viêm da cơ địa. Vậy có nên ăn thịt gà không và khi ăn cần lưu ý những gì?



  • Chữa viêm da cơ địa có nên ăn thịt gà hay không?

Thực chất thịt gà không hề có hại cho người bệnh, nếu như tìm được đúng cách sử dụng và thông tin về bệnh. Trường hợp người bệnh không dị ứng với thịt gà thì bạn có thể sử dụng thịt gà như một món ăn bình thường. Nấu hàng ngày, ăn kèm với cơm giúp cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể. Các chất cơ thể có thể hấp thụ được khi ăn thịt gà như các loại vitamin A, B1, C hay D. Khi cơ thể cung cấp được thêm một phần dưỡng chất, khi đó sẽ tăng thêm sức đề kháng, chống chọi lại với những bệnh thường gặp hàng ngày.
  • Thịt gà với người bệnh viêm da cơ địa

Theo ông bà xưa, khi ăn thịt gà có thể để lại sẹo trên da. Nhưng điều này chỉ đúng với những trường hợp bị viêm da dị ứng, và ăn phần da gà. Da gà là nơi chứa nhiều chất nhất, có thể tác động đến sự hoạt động của da tạo thành những vết thâm. Lâu ngày sẽ thành sẹo, có thể là sẹo lồi hoặc lõm trên da. Có những câu chuyện chia sẻ xoay quanh vấn đề có nên ăn phần da gà hay không?
” Bạn Hương bị viêm da mặt, thời gian đó bạn thường xuyên đi tiệc và có ăn thịt gà. Sau đó một thời gian mặt Hương khôn còn mụn, nhưng để lại rất nhiều sẹo. Hương có đi tìm hiểu các loại thuốc nhưng không chữa khỏi. Tìm hiểu lâu ngày nhưng không biết nguyên nhân vì sao lại để lại nhiều sẹo như vậy. Một lần nói chuyện với người bạn, Hương đã có câu trả lời là do ăn thịt gà, đặc biệt là phần da gà.”
” Bác Linh bị mụn nhọt ở tay, ban ngày thì đau rất ít, không đau nhiều. Nhưng về đêm phần mụn nhọt đó đau nhức, khó chịu như không thể chịu được. Vài hôm sau mụn bớt đau, bác có có ăn thịt gà. Kết quả là ngay tối hôm đó tay bác đau nhức dữ dội, không cầm cự được bác đã phải đến trung tâm y tế để chích mụn.”
Quay lại với người bệnh viêm da cơ địa. Không còn xa lạ khi có rất nhiều bạn đang gặp phải tình trạng da như thế này. Các cách chữa trị đến thời điểm này tưởng chừng như rất khó khăn, nhưng không phải là không có. Viêm da mặt thì bạn có thể dùng các loại thuốc trị sẹo, vết thâm hoặc kết hợp đắp mặt nạ tự nhiên. Còn với người bệnh viêm da, nên chọn thuốc chữa viêm da cơ địa theo hướng dẫn của thầy thuốc. Không tự ý dùng thuốc, đảm bảo không gặp những vấn đề phụ do không hợp thuốc.

Thịt gà có thể ăn, khi bạn loại bỏ phần da gà. Hãy chế biến các món ăn với phần thịt, giữ nguyên những chất cần thiết, đồng thời không gây hại cho da. Chữa bệnh viêm da cơ địa sẽ có chế độ khác so với người thường. Tại thuốc chữa bệnh viêm da cơ địa có đầy đủ những thông tin cần thiết cho cơ thể.
Chúc bạn luôn có sức khỏe!
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét