Thứ Năm, 13 tháng 7, 2017

Tham khảo cách chữa viêm da cơ địa từ mật ong và dầu dừa

Dầu dừa và mật ong có khả năng điều trị viêm da cơ địa bạn có thể tham khảo cách chữa viêm da cơ địa này để điều trị tại nhà cho mình bạn nhé. Mặc dù hiện nay có nhiều loại thuốc và cách chữa bệnh viêm da cơ địa xong áp dụng một vài biện pháp thiên nhiên cũng được các chuyên gia khuyên dùng. 


1.     Tác dụng của mật ong và dầu dừa chữa viêm da
Dầu dừa và mật ong đều là 2 nguyên liệu từ tự nhiên rất phổ biến dùng trong làm đẹp và chữa bệnh hiệu quả. Trong đó, dầu dừa có chứa lượng vitamin E dồi dào có tác dụng dưỡng ẩm cho da, đồng thời lượng acid, enzym có trong đó là chất có tác dụng kháng khuẩn, chống viêm rất hiệu quả. Mật ong được coi là một loại “kháng sinh” tự nhiên có tác dụng chống nấm, kháng viêm rất hiệu quả, cung cấp dưỡng chất phục hồi làn da.
Dựa trên những tính chất và khả năng như vậy, mật ong và dầu dừa được dùng để trị viêm da tiết bã rất hiệu quả, đơn giản và an toàn. Điều quan trọng là nguyên liệu để dùng cần thiết ở dạng nguyên chất để đảm bảo an toàn cho da khi bị tổn thương do viêm.
2.     Cách chữa viêm da cơ địa bằng mật ong và dầu dừa
Để chữa viêm da tiết bã bằng 2 nguyên liệu tự nhiên đơn giản này, người bệnh cần kiên trì áp dụng trong thời gian dài, ít nhất khoảng 1 tháng sẽ nhận thấy hiệu quả. Các bạn thực hiện như sau:
Đối với mật ong, bạn dùng mật ong nguyên chất đem đun nóng lên ở nhiệt độ 40 độ C. Lưu ý không nên đun quá nóng sẽ làm mất tác dụng. Dùng mật ong này đem pha với nước lọc theo tỉ lệ 90% mật ong và 10% nước. Sau đó dùng hỗn hợp dung dịch này bôi lên da bị nhiễm bệnh và massage nhẹ nhàng cho mật ong thẩm thấu vào da, để như vậy trong 3 tiếng rồi rửa lại bằng nước ấm. Thực hiện liên tục, đều đặn 2 ngày 1 lần và liên tiếp trong khoảng 1 tháng sẽ thấy hiệu quả.
Khi dùng mật png các bạn lưu ý bôi mật ong với lượng vừa phải và không nên để mật ong trên da quá lâu sẽ có thể gây ngứa và dị ứng.


3.     Cách sử dụng đúng chuẩn như sau
Đối với dùng dầu dừa, mỗi ngày, bạn nên bôi một lượng dầu dừa lên da vào mỗi buổi tối trước khi đi ngủ, để qua đêm rồi rửa sạch lại bằng nước ấm vào sáng hôm sau. Thực hiện liên tục như vậy trong vòng 1 tháng sẽ có tác dụng làm dưỡng ẩm cho da vào và hỗ trợ mật ong phát huy tác dụng tốt. Bạn lưu ý trước khi dùng cần vệ sinh sạch sẽ cho vùng da nhiễm bệnh và lau khô bằng khăn mềm trước nhé.
Việc sử dụng 2 nguyên liệu đơn giản nêu trên có tác dụng chữa bệnh viêm da tiết bã rất hiệu quả, an toàn, khắc phục được những nhược điểm so với khi dùng thuốc kháng sinh dễ gây dị ứng, lở loét trên da. Tuy nhiên, để có hiệu quả cao người bệnh cần kiên trì áp dụng, ít nhất là liên tục trong khoảng 1 tháng và nên dùng nguyên liệu nguyên chất là tốt nhất.
Cách chữa viêm da cơ địa tại nhà bằng phương pháp này khá hiệu quả bạn có thể áp dụng thử xem sao nhé.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét