Thứ Tư, 27 tháng 9, 2017

Những biểu hiện chi tiết của bệnh đồi mồi

Bệnh đồi mồi là bệnh lý ngoài da thường gặp ở người cao tuổi. Song cũng có một số trường hợp bệnh xảy ra với người còn trẻ. Tuy không nghiêm trọng với sức khỏe nhưng đồi mồi ảnh hưởng nhiều đến tính thẩm mỹ. Làn da đồi mồi khiến người bệnh mặc cảm vì đó là một biểu hiện cho sự lão hóa, xuống cấp. 


  • Biểu hiện của bệnh đồi mồi

– Các đốm đồi mồi bằng phẳng, hình bầu dục, có màu nâu, đen hoặc xám.
– Đốm đồi mồi thường xuất hiện chủ yếu ở những nơi tiếp xúc nhiều với ánh nắng mặt trời như vùng mặt, cổ, mu bàn tay hoặc cánh tay. Đặc biệt nhiều trên da tay hoặc mặt. Chúng mọc riêng hoặc tập hợp lại thành đám.
– Vùng da này sẽ bị tăng sắc tố da, dẫn đến da bị đổi màu. Những ai có làn da trắng thường dễ bị đồi mồi hơn người có da tối màu.
– Đốm đồi mồi thường chỉ nhỏ hơn cho đến 1 cm. Các đốm tăng dần về kích thước và đậm hơn về màu sắc theo diễn biến thời gian.
– Một số trường hợp có dấu hiệu bất thường, có thể gây tác hại nghiêm trọng nếu không được kiểm tra và xử trí sớm, tích cực. Các dấu hiệu này bao gồm: da quá đậm sắc tố, kích thước các đốm tăng nhanh, các đốm có sự xuất hiện bất thường của màu sắc, kèm theo một số dấu hiệu như ngứa, đau, đỏ hoặc chảy máu.
Đồi mồi không phải là một triệu chứng của bệnh lý nào. Đây chỉ là một biểu hiện của tuổi tác khi da và cơ thể bị lão hóa. Nhưng cũng có khi tuổi chưa cao mà da đã bị lão hóa và xuất hiện đồi mồi do những tác nhân có hại cho da.


  • Nguyên nhân gây đồi mồi

– Sự lão hóa trong cơ thể và ánh nắng mặt trời: Sắc tố melanin trên da có nhiệm vụ hấp thụ ánh sáng mặt trời và chống lại những tia cực tím gây hại cho da. Nhưng khi có tuổi, khả năng tuần hoàn máu giảm gây hạn chế tác dụng đào thải độc tố của da. Khi tuần hoàn máu giảm, làn da bị mất nước, nhăn nheo, mất đi độ đàn hồi. Sự giải phóng chất melanin trong tế bào da bị ảnh hưởng tiêu cực. Các tế bào da bị lão hóa sẽ không bài tiết những hạt màu đen, màu nâu, dẫn đến những sắc tố melanin tập hợp lại tạo thành những đốm nâu đọng trên bề mặt da. Lúc này, sự hình thành đốm đồi mồi là tất yếu.
– Yếu tố di truyền
– Ảnh hưởng của môi trường sống
– Do sử dụng một số loại thuốc có tác dụng xấu với làn da. Đó là các thuốc lợi tiểu, thuốc chống loạn thần kinh, các loại thuốc kháng sinh.
– Sử dụng mỹ phẩm có thành phần gây hại: Một số loại mỹ phẩm có thành phần tạo hương hay một số loại tinh dầu cũng có thể là yếu tố gây tăng sắc tố da.
– Một số loại thực phẩm có thể làm tăng độ nhạy cảm của da với ánh nắng mặt trời.\

GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!
Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét