Thứ Ba, 5 tháng 9, 2017

Thuốc chữa viêm da cơ địa ở trẻ em

Trẻ sơ sinh là đối tượng bị viêm da cơ địa rất phổ biến hiện nay gây ảnh hưởng tới cuộc sống và sức khỏe của bé khiến phụ huynh lo lắng. Viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh gây ra những biểu hiện khó chịu gây ảnh hưởng tới chất lượng cuộc sống và sức khỏe của trẻ. Thuốc chữa viêm da cơ địa ở trẻ em sẽ giúp bệnh tình của bé nhanh chóng được phục hồi.


  • Chữa trị bệnh viêm da cơ địa cho trẻ sơ sinh tại nhà

Viêm da cơ địa ở trẻ em trong dân gian thường gọi là “cứt trâu” xuất hiện trên da đầu của trẻ với những nốt, đám da sần đỏ có nhiều vảy tiết dịch vàng ẩm ướt hoặc có màu nâu xám khô. Bệnh thường xuất hiện ở trẻ từ 2 – 4 tháng tuổi sau sinh.
Viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh có thể tự mất đi những có nhiều trường hợp rất dễ bị viêm nhiễm gây lở loét do khi bị ngứa trẻ thường gãi gây xước da. Khi đó, viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh cần được chữa trị kịp thời, hiệu quả để tránh bệnh phát triển và gây ảnh hưởng tới cuộc sống của trẻ hiện tại và sau này.
  • Tắm cho trẻ đúng cách để trị viêm da cơ địa

Các mẹ cần thường xuyên tắm, vệ sinh sạch sẽ cho trẻ, nhất là đối với vùng da bị viêm da cơ địa. Hiện nay trên thị trường có nhiều loại dung dịch tắm dành riêng cho trẻ em có tác dụng diệt khuẩn, làm sạch da phù hợp với làn da của bé. Bạn có thể sử dụng để tắm cho bé hàng ngày khi bị viêm da cơ địa, có thể dùng bằng sữa tắm lactacyd baby.
Cách tắm: bạn pha dung dịch sữa tắm diệt khuẩn vào nước tắm để tắm cho trẻ. Khi tắm cho trẻ cần masage nhẹ nhàng, sau đó lau khô bằng khăn mềm. Bạn không nên dùng dung dịch tắm nhiều lần nếu da trẻ bị khô, không dùng cùng lúc hay tiếp theo sau thuốc sát trùng.
  • Dùng thuốc bôi chữa viêm da cơ địa cho trẻ

Dùng thuốc bôi trị viêm da cơ địa ở trẻ sơ sinh bạn cần chú ý áp dụng theo hướng dẫn của bác sĩ, dùng thuốc phù hợp với tình trạng bệnh viêm da cấp tính hoặc mãn tính. Các loại thuốc thường dùng là thuốc bôi và dung dịch là kháng sinh, thuốc kháng histamin.


  • Cách chữa viêm da cơ địa cho trẻ sơ sinh bằng lá trầu không

Dùng lá trầu không chữa viêm da cơ địa cho trẻ rất đơn giản, hiệu quả và an toàn. Lá trầu không có chứa chất kháng khuẩn, chống viêm nhiễm, trị rôm sảy, mụn nhọt và làm giảm ngứa da rất tốt.
Các mẹ lấy lá trầu không tươi rửa sạch, giã thật nhỏ rồi cho vào một chiếc cốc, sau đó đổ ngập nước sôi vào để pha như đối với pha nước chè trong khoảng 10-15 phút cho chất thuốc trong lá trầu tan ra trong nước. Dùng nước lá này để rửa cho vùng da bị viêm da cơ địa, rôm sảy, mụn nhọt hoặc tắm cho trẻ sẽ rất tốt.
Mách bạn: chữa trị viêm da cơ địa cho trẻ cần kiên trì và áp dụng kết hợp các phương pháp phù hợp sẽ mang lại hiệu quả cao và an toàn. Trong quá trình chăm sóc cho trẻ bị viêm da cơ địa, bạn chú ý không nên sử dụng thuốc bôi bừa bãi, không lạm dụng thuốc chứa nhiều corticoid vì sẽ gây hại cho làn da của bé nhé.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
·                     (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét