Thứ Hai, 9 tháng 10, 2017

Hai bài thuốc dân gian bạn nên áp dụng trị bệnh tổ đỉa

Tổ đỉa là một trong những loại bệnh viêm da phổ biến và thường gặp hiện nay. Với tình hình môi trường sống gày càng bị ô nhiễm, bụi bẩn, vi khuẩn và các chất độc hại ngày càng cao, vậy nên sự xuất hiện của các căn bệnh ngoài da ngày càng nhiều. Hầu hết các căn bệnh ngoài da thường sẽ có cơ hội điều trị khỏi dễ dàng trong giai đoạn cấp tính, khi bệnh đang còn nhẹ. Tuy nhiên, nếu để lâu và không phát hiện kịp thời thì bệnh sẽ chuyển sang giai đoạn mãn tính và trở nên rất khó để điều trị dứt điểm.


Khi một người mắc bệnh tổ đỉa, sẽ gặp phải những triệu chứng như sưng đỏ một số vùng da trên có thể, ngứa ngáy và xuất hiện các mụn nước trên bề mặt vùng da bị tấy đỏ. Các mụn nước này có màu trắng đục, khi sờ vào sẽ có cảm giác cứng, và không dễ vỡ. Sau một khoảng thời gian, các mụn nước này sẽ tự động xẹp xuống, khô đi và  bong vảy. Sau khi bong vảy, trên da người bệnh sẽ xuất hiện các vết tròn màu hồng nổi bật hơn so với làn da. Nhứng tổn thương này trên da người bệnh có thể sẽ khiến người bệnh tự ti và mặc cảm trong quá trình giao tiếp hàng ngày. Sau đây là 2 bài thuốc chữa bệnh tổ đỉa đơn giản và mang lại hiệu quả cao cho người bệnh đã được rất nhiều người tin dùng.
  • Chữa bệnh tổ đỉa hiệu quả với lá chè xanh

Lá chè xanh là một loại cây quen thuộc với mỗi người trong cuộc sống hàng ngày. Chè xanh thường được dùng để pha nước uống và là một loại thức uống rất phổ biến trên thế giới. Trong thành phần của lá chè tươi có chứa hàm lượng chất chống oxy hóa cao và các loại vitamin giúp làn da chống lại quá trình lão hóa, làm đẹp da và giúp da tươi trẻ. Sử dụng lá chà xanh để điều trị bệnh tổ đỉa, các chất trong lá chè xanh có tác dụng kháng viêm, tiêu sưng và giúp cho vùng da bị bệnh nhanh chóng khỏi hơn.
Người bệnh chuẩn bị lá sung, lá đu đủ tía, khoai tây luộc mỗi loại 100g và 1 bó lá chè xanh. Cho lá chè xanh vào nồi và đung sôi cùng với nước trong khoảng 10 phút thì tắt bếp. Để qua đêm cho nước này thiu đi sau đó thì dùng để ngâm tay, chân và các vùng da bị bệnh tổ đỉa trên cơ thể. Lá sung, lá đu đủ tía và khoai tây mang giã nát sau đó đắp lên vùng da bệnh. Dùng băng gạc để băng lại sau đó để qua đêm. Sáng lấy ra và rửa sạch lại với  nước. Người bệnh thực hiện cách này trong vòng một tuần sẽ mang lại hiệu quả tích cực trong việc điều trị bệnh tổ đỉa.


  • Chữa bệnh tổ đỉa  bằng muối rang

Muối là một loại gia vị không thể thiếu trong cuộc sống thường ngày của tất cả mọi người. Muối biển có tác dụng giúp sát khuẩn, kháng viêm, vì vậy mà thường được sử dụng để điều trị một sô các loại bệnh về da. Làm hạn chế tình trạng viêm nhiễm và ngứa ngáy trên da. Người bệnh dùng muối biển cho lên chảo và rang trong khoảng 5 phút đến khi thấy muối có màu vàng thì ngưng lại. Để cho muối  nguội bớt thì trực tiếp thoa lên vùng da bị bệnh. Thực hiên theo cách này trong vài ngày sẽ thấy được hiệu quả mang lại cho bệnh tổ đỉa.
Trường hợp thấy bệnh mãi không khỏi hoặc tái phát liên tục thì hãy đi thăm khám da liễu nhé. Liên hệ với Bác sỹ Kiệm để được tư vấn và chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 thời gian ngắn.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét