Thứ Ba, 3 tháng 10, 2017

Trị bệnh tổ đỉa á sừng với cây vòi voi

Bệnh tổ đỉa là loại bệnh viêm da mạn tính và xuất hiện phổ biến trong cuộc sống hàng ngày, trên nhiều đối tượng và độ tuổi khác nhau không phân biệt giới tính. Người mắc bệnh tổ đỉa á sừng thường xuất hiện những triệu chứng gây ảnh hưởng đến sinh hoạt và khó khăn trong cuộc sống của người bệnh. Các phương pháp chữa bệnh tổ đỉa á sừng bằng các bài thuốc dân gian từ tự nhiên đã được áp dụng từ xa xưa và mang lại hiệu quả điều trị bệnh rất tốt.


Chính vì vậy, để hạn chế những tác dụng phụ của việc điều trị bệnh bằng phương pháp Tây y, người bệnh dần chuyển sang tìm hiểu và sử dụng các loại thuốc có nguồn gốc tự nhiên để đảm bảo an toàn và sức khỏe. Bài thuốc chữa bệnh tổ đỉa á sừng từ cây vòi voi được sử dụng phổ biến trong dân gian mang lại hiểu quả rất tốt cho người bệnh. Bài viết sau giới thiệu với bạn đọc và người bệnh cách chữa bệnh tổ đỉa á sừng với cây vòi voi hiệu quả và được nhiều người sử dụng.
  • Công dụng của cây vòi voi

Cây vòi voi hay  còn được gọi với tên khoa học là Helitropium indicum L, là loại cây thuộc họ Borraginaceae. Là một loại cây thân mềm nhưng khỏe và cứng. Có nhiều cành trên thân cây và trên thân cây có lông nhỏ li ti. Cây vòi voi là loại cây mọc hoang nhiều nơi và có thể dễ dàng tìm thấy. Cây vòi voi có hoạt tính chống oxy hóa cao, chống lại các loại dị ứng, các loại giun sán và các căn bệnh về da như tổ đỉa á sừng… Tuy nhiên, khi sử dụng cây vòi voi để chữa bệnh, người bệnh không nên quá lạm dụng, không dùng loại cây này làm thuốc uống vì cây vời voi có tính độc. Chỉ nên sử dụng để bôi hay đắp ngoài da với loại cây này.

  • Bài thuốc chữa bệnh tổ đỉa á sừng hiệu quả với cây vòi voi

Bài thuốc đắp: Người dùng chuẩn bị 50g lá vòi voi tươi và một ít muối. Mang lá vòi voi rửa sạch sau đó giã nát, cho muối vào và đắp lên vùng da bị tổn thương do bệnh tổ đỉa á sừng. Có thể dùng băng gạt để băng lại, sau khoảng 3 tiếng thì tháo ra và rửa lại với nước sạch. Trước khi đắp, người bệnh nên vệ sinh sạch sẽ vùng da. Người bệnh kiên trì sử dụng phương pháp nà khoảng 3 đến 4 lần một tuần sẽ nhận thấy những hiệu quả rõ rệt.
Bài thuốc ngâm rửa: Người dùng chuản bị một nắm lá cây vòi voi và rau muống tươi. Mang hai loại cây này rửa sạch, sau đó cho vào nồi đun sôi với khoảng 2 lít nước. Khi nước sôi, tắt bếp và đợi cho nước nguội bớt thì có thể dùng để ngâm tay, chân, vùng da bị tổn thương do bệnh tổ đỉa á sừng. Người bệnh sử dụng phương pháp này mỗi ngày một lần trong vòng một tuần sẽ mang lại hiệu quả rất tốt.
Không dùng hoa và thân cây vòi voi vì hai bộ phận này chứa nhiều chất độc, sẽ khiến cho bệnh trở nên trầm trọng hơn. Không sử dụng cho người già yếu hay trẻ nhỏ. Chỉ áp dụng một trong hai cách đã nêu trên để chữa bệnh tổ đỉa.
Trường hợp thấy bệnh mãi không khỏi hoặc tái phát liên tục thì hãy đi thăm khám da liễu nhé. Liên hệ với Bác sỹ Kiệm để được tư vấn và chữa khỏi bệnh chỉ sau 1 thời gian ngắn.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét