Thứ Ba, 14 tháng 3, 2017

Chàm tổ đỉa là gì? Phương pháp nào chữa trị dứt điểm?

Tổ đỉa là căn bệnh quen thuộc với khá nhiều người. Đây là một loại bệnh viêm da thường xuất hiện ở bàn tay, bàn chân, gây ngứa và tiến triển rất dai dẳng. Nó không chỉ làm tác động đến cuộc sống sinh hoạt hàng ngày mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến tinh thần bệnh nhân. Vậy làm sao để có thể đánh bay căn bệnh này?



Bệnh tổ đỉa là gì?

Tổ đỉa có tên khoa học là Dysidrose, là dạng bệnh viêm da, là một thể đặc biệt của bệnh chàm, thường lưu trú ở lòng bàn tay, bàn chân và rìa các ngón tay, chân. Bệnh thường khởi phát đột ngột với sự xuất hiện của các mụn nước chứa dịch trong, nằm sâu dưới da gây hiện tượng ngứa. Nấm tổ đỉa thường gặp ở những người trong độ tuổi từ 20-40, không phân biệt giới tính.


Bệnh tổ đỉa được các bác sĩ da liễu coi như một loại chàm eczema, tuy nhiên tổ đỉa khác ở chỗ là nó chỉ nổi ở lòng bàn tay, bàn chân và rìa các ngón tay chân mà thôi, còn eczema có thể xuất hiện ở bất cứ vị trí nào trên da.

Nguyên nhân gây bệnh tổ đỉa?

Nguyên nhân gây tổ đỉa rất đa dạng, có thể nói là khó có thể xác định nguyên nhân chính xác gây bệnh. Tuy nhiên theo một số kết quả theo dõi, nghiên cứu cho thấy:
Có đến 50% bệnh nhân mắc bệnh tổ đỉa có liên quan tới tiền sử cá nhân hoặc gia đình, nếu trong nhà có người bị dị ứng như hen, mề đay, viêm mũi dị ứng bạn có khả năng mắc bệnh cao hơn so với những người khác.

Ngoài ra một số yếu tố khác như cơ địa bị dị ứng với hóa chất trong sinh hoạt, dị ứng xà phòng, nước hoa, đồ ăn, mỹ phẩm, thức uống, xi măng... hoặc do nhiễm khuẩn khi tiếp xúc với môi trường bùn đất bẩn thỉu, nguồn nước ô nhiễm, dị ứng thời tiết... cũng làm tăng khả năng nhiễm bệnh.
Bệnh tổ đỉa xuất hiện với các mụn nước ăn sâu vào thượng bì làm da nổi gồ lên, hình tròn, rải rác hoặc xếp thành chùm, sờ vào mụn nước có cảm giác như có một hạt gì đó mắc trong da. Bệnh chỉ tồn tại trong lòng bàn tay hoặc chân, không bao giờ vượt ra khỏi phạm vi này. Đây là căn bệnh dai dẳng, khó trị dứt điểm, dễ tái phát. Nó kèm theo cảm giác ngứa ngáy vì vậy khiến bệnh nhân cực kỳ khó chịu.

Bệnh nấm tổ đỉa có lây không?

Bệnh tổ đỉa thường xảy ra thành từng đợt, đôi khi không cần điều trị nó cũng tự khỏi, tuy nhiên sau một thời gian lại xuất hiện. Nhiều người lo sợ không biết bệnh nấm tổ đỉa có lây không? Theo các bác sĩ cho hay, bệnh tổ đỉa không lây cho người khác, cũng không gây biến chứng nguy hiểm đến tính mạng người bệnh trừ khi bị bội nhiễm, vì vậy chúng ta không cần quá lo lắng về căn bệnh này. Chỉ cần điều trị đúng cách, tự khắc bệnh sẽ biến mất.

Cách chữa bệnh tổ đỉa hiệu quả?

Tổ đỉa là căn bệnh ngoài da không có cách nào chữa trị được triệt để. Các biện pháp chữa bệnh tổ đỉa sau đây chỉ có khả năng làm cho da lành như bình thường, đánh bay tình trạng ngứa ngáy do bệnh gây ra mà thôi, nó vẫn có thể tái phát bất cứ lúc nào nếu mắc phải các yếu tố thúc đẩy bệnh như chúng ta vừa kể ở trên. Vì thế, để đẩy lùi bệnh được hiệu quả, ngoài việc áp dụng theo hướng dẫn sau đây, bệnh nhân cũng cần tránh xa các nguyên nhân gây bệnh để ngăn ngừa được tốt nhất.




    GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:


    LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN

    •         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);

    •       Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử
    dụng kết hợp thêm)

    Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.


    • ·        Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.

    • ·        Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.

    Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.

    LIÊN HỆ:

    Bác sĩ Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468
    Bác sĩ Vân  : 0968.088.467 

    (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail:
     namtodia@gmail.com)

    • Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội.


    • Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội.


    • Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng.

    (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

    Không có nhận xét nào:

    Đăng nhận xét