Thứ Sáu, 12 tháng 5, 2017

Cách chữa bệnh tổ đỉa á sừng hiệu quả bằng cây đinh lăng

Bệnh tổ đỉa á sừng là sự kết hợp của hai loại bệnh viêm da thường gặp là bệnh tổ đỉa và bệnh á sừng. Đây là loại bệnh gây ra rất nhiều phiền toái cho cuộc sống của người bệnh. Vậy, hãy dành 5 phút đọc bài viết này và cùng chúng tôi tìm hiểu cách chữa trị bệnh tổ đỉa á sừng. 


  • Bệnh tổ đỉa á sừng nên được chữa trị càng sớm càng tốt

Bệnh tổ đỉa á sừng là sự xuất hiện của các mụn nước tại vùng lòng bàn tay, bàn chân và các ngón tay, ngón chân. Sau một thời gian, lớp mụn này vỡ ra và để lại lớp da cứng, bong tróc, hay còn gọi là á sừng. Bệnh tổ đỉa á sừng khiến người bệnh không chỉ ngứa rát khó chịu mà còn để lại nhiều vấn đề về thẩm mĩ, khiến bệnh nhân mất đi sự tự tin.
Tại các nước có khí hậu nóng ẩm như Việt Nam, bệnh tổ đỉa á sừng rất có điều kiện để phát triển. Bên cạnh đó, quá trình công nghiệp hóa, hiện đại hóa khiến môi trường ngày một ô nhiễm trầm trọng cũng tạo cơ hội cho căn bệnh này càng dễ xâm nhập hơn.

Bệnh tổ đĩa á sừng là căn bệnh khá khó chữa, cần kiên trì mới đạt được hiệu quả tốt nhất. Cách chữa bệnh tổ đỉa á sừng có thể kết hợp giữa phương pháp Tây y và Đông y. Người bệnh nên đến các bệnh viện chuyên khoa da liễu để nhận được những chuẩn đoán chính xác về tình trạng của bệnh và có hướng điều trị phù hợp nhất. Người bệnh có thể được chỉ định dùng các loại thuốc bôi da, các loại viên uống có chứa thành phần corticoid. Ưu điểm của phương pháp điều trị bệnh bằng thuốc Tây y là hiệu quả nhanh. Tuy nhiên, dùng thuốc Tây y nhiều rất dễ để lại những tác dụng phụ không tốt cho cơ thể.
  • Cây đinh lăng trị bệnh tổ đỉa á sừng

Một cách điều trị bệnh tổ đỉa á sừng khác là sử dụng các bài thuốc dân gian với các thành phần từ thiên nhiên để đẩy lùi bệnh. Các bạn có thể dùng lá trà xanh nấu thành nước và ngâm chân, ngâm tay để làm dịu cơn ngứa rát và kháng khuẩn. Bệnh tổ đỉa á sừng cũng có thể chữa bằng việc uống nước cây đinh lăng và huyết dụ. Ưu điểm của cách điều trị này là rất an toàn với cơ thể, tuy nhiên hiệu quả điều trị chậm.

Bệnh tổ đỉa á sừng là căn bệnh không nguy hiểm nhưng nếu không có cách điều trị phù hợp sẽ gây ra nhiều đau đớn cũng như bất tiện cho cuộc sống và sinh hoạt của người bệnh. Hi vọng qua bài viết trên, các bạn có thể chọn lựa cho mình cách chữa trị bệnh tổ đỉa á sừng phù hợp nhất để bảo vệ sức khỏe của bản thân cũng như gia đình.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét