Thứ Năm, 15 tháng 6, 2017

Bệnh vảy nến nhất thiết phải kiêng những món ăn sau đây

Người bị bệnh vảy nến sẽ rất khó chịu thường xuyên ngứa ngáy và đau đớn. Ngoài việc chữa trị bằng những biện pháp hiệu quả thì nhất thiết phải kiêng những món ăn sau đây. Dưới đây, namtodia.com sẽ giúp bạn liệt kê những thực phẩm cần kiêng kỵ khi đang bị bệnh nhé!

1. Thịt đỏ là món đầu tiên người bệnh vảy nến không nên ăn.


Các món nướng như: Thịt nướng, bò lá lốt,… và nhiều món khác từ thịt có thể là món ăn khoái khẩu của rất nhiều người. Tuy nhiên, khi đang bị vảy nến thì có thèm đến mấy cũng không nên ăn bạn nhé. Thịt và các sản phẩm từ thịt là nguồn dinh dưỡng, năng lượng cần thiết cho cơ thể. Tuy nhiên, khi bị bệnh vảy nến, các thực phẩm này, đặc biệt là thịt chó, thịt bò , sẽ là chất xúc tác gây ra phản ứng viêm tấy ở bệnh vảy nến.
Trường hợp bệnh vảy nến kéo dài, cần bổ sung dinh dưỡng thì có thể sử dụng thịt heo để tránh thiếu chất. Tuyệt đối không ăn thịt bò, thịt chó vì đây là hai loại thực phẩm giàu đạm nhất trong các loại thịt. Chất đạm rất tốt với cơ thể bình thường, nhưng cũng như trên đã nói, với người bệnh vảy nến thì món ăn này chẳng khác gì “đầu sỏ”  khiến bệnh nặng thêm và việc điều trị khó khăn hơn.
2. Bánh, kẹo, và các món ăn ngọt.


Nhiều bạn coi món ăn ngọt như là niềm vui mỗi ngày, tuy nhiên trong các thực phẩm chứa đường có thể khiến gia tăng tình trạng viêm, sưng ở vùng da bị tổn thương. Không chỉ thế, ăn nhiều đồ ngọt còn gây ra tình trạng thừa cân, béo phì và gây hại cho các khớp xương khi bị bệnh viêm khớp vảy nến. Do đó, bạn nên kiêng các thức ăn chứa nhiều đường như: Ngô, mật ong, nước ngọt, nhãn,… Khi nấu ăn cho người bệnh vảy nến thì bạn cũng nên hạn chế nêm đường để tránh tình trạng viêm nặng thêm.
3. Các món ăn hấp bia, các món kho rượu.


Rượu bia thuộc loại thức uống “chống chỉ định” với người bệnh vảy nến và hầu hết các loại bệnh khác bởi nó có thể làm tăng thêm mức độ nghiêm trọng của bệnh và phá hủy chức năng của thuốc trị bệnh. Chính vì thế mà các món hầm với rượu, bia ( Tôm hấp bia, cá hấp bia,… )dù có ngon – bổ đến đâu bạn cũng phải nhịn lại cơn thèm, để hết bệnh rồi ăn nhé
Trên đây là những món ăn người bệnh vảy nến có thèm cũng không nên ăn để tránh bệnh nặng hơn và khó chữa trị. Bên cạnh đó, bạn cần bổ sung đầy đủ các loại vitamin và tích cực điều trị bệnh theo hướng dẫn của bác sĩ. Ngoài ra bạn nên tìm một biện pháp để áp dụng chữa trị triệt để cho mình nhé!
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét