Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Tác dụng của gừng trong việc điều trị bệnh viêm da cơ địa

Bệnh viêm da cơ địa là căn bệnh rất nguy hiểm ở ngoài da, hiện nay rất nhiều người mắc phải do nhiều nguyên nhân và đặc biệt là tình trạng môi trường ô nhiễm. Dân gian lưu truyền gừng rất tốt cho việc điều trị bệnh viêm da cơ địa, cùng tìm hiểu chi tiết hơn trong bài viết sau nhé.


1 – Công dụng gừng trị bệnh viêm da cơ địa
Gừng là loại gia vị nấu ăn không thể thiếu ở hầu hết các gia đình Việt được sử dụng trong chế biến những món ăn như thịt, gia cầm vì gừng giúp làm mềm thịt và thêm hương vị vào món ăn.. Không chỉ giúp giảm bớt mùi hôi mà còn giúp giảm bớt nhiều thành phần có hại luôn tiềm tàng trong thực phẩm. Trong gừng có chứa nhiều dinh dưỡng giá trị và phức tạp. Ngoài ra, gừng cũng thường được sử dụng làm chất bảo quản.
Gừng cũng là một loài thực vật hay được dùng làm gia vị, thuốc. Theo Đông y, gừng có vị cay, tính ấm, vào 3 kinh phế, tỳ, vị, có tác dụng phát biểu, tán hàn ôn trung, tiêu đàm, hành thủy, giải độc. Dù bệnh hàn hay nhiệt, hư hay thực, các thầy thuốc bốc thuốc Đông Y vẫn thường dùng từ 3 đến 5 lát gừng sống cho vào mỗi đơn.
Trong Y học hiện đại, gừng có 2% – 3% tinh dầu, 5% chất nhựa, 3% chất béo, tinh bột và các chất cay như zingeron, shogaola. Gừng và tinh dầu chiết xuất từ gừng còn được cho là mang lại nhiều công dụng sức khỏe. Sử dụng gừng thường xuyên sẽ giúp phòng chống sỏi mật, hữa đau bụng kinh, giúp kéo dài tuổi thọ, giải tỏa stress, giảm lượng choresteron máu…
2 – Gừng có công dụng trong việc điều trị các bệnh ngoài da khác
+ Bệnh mề đay: Do gừng có tác dụng tiêu viêm, chống ngứa, giải lạnh nên có thể dùng gừng chữa bệnh mề đay.
=> Cách dùng: Sử dụng 30gr gừng tươi rửa sạch, băm nhỏ, 200g dấm ăn, 60g đường đỏ, cho tất cả vào đung sôi sau đó lấy nước uống, uống 2-3 lần/ ngày mỗi lần 20-30ml.
+ Nẻ da: Gừng có tác dụng thúc đẩy tuần hoàn máu do đó có thể sử dụng để chữa trị nẻ da. Với tình trạng nẻ nghiêm trọng lấy 30g gừng khô thái lát, cùng 30g nhựa thông nghiền nhỏ đắp vào chỗ nẻ, dán bang gạc vào. Mỗi ngày làm 1 lần, không những giải độc mà còn giảm ngứa, giảm đau hiệu quả.
+ Nấm da đầu: Gừng có khả năng tiêu diệt các loại vi trùng nấm ở đầu nên rất tốt trong việc điều trị bệnh. Lấy 1 lượng gừng vừa đủ ngâm vào rượu, sau vài ngày lấy ra thái nhỏ từng lát rồi xát lên đầu, ngày 2-3 lần đến lúc khỏi.
+ Vết côn trùng cắn: Gừng có công dụng giải độc tiêu viêm nên có thể sử dụng để điều trị côn trùng cắn trong trường hợp khẩn cấp. Lấy lượng gừng vừa đủ giã nhỏ lấy nước bôi vào vết thương. Nếu bị rết cắn lấy gừng giã nhỏ trộn với thuốc bột sát trùng đắp vào vết thương.


Khi sử dụng gừng cần lưu ý:
– Tránh dùng gừng với aspirin và coumarin (nếu dùng phải cách xa 4 giờ).
– Không dùng gừng cho người chuẩn bị mổ và sau mổ, người bị chảy máu như băng huyết, chảy máu cam, chảy máu răng,  ho ra máu, nôn ra máu, tiểu ra máu, tiêu ra máu, trĩ ra máu.
– Không dùng gừng cho người bị cảm nắng, ra mồ hôi, sốt cao không rét.
– Không dùng gừng hàm lượng lớn, nhiều ngày cho người tiểu đường, bệnh tim, phụ nữ có thai.
Hy vọng những thông tin trên có thể giúp các bạn tìm được tác dụng của gừng trị bệnh viêm da cơ địa hoặc các bệnh ngoài da. Chúc các bạn sớm có được làn da đẹp như ý muốn.



GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi ngườ


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét