Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Mình muốn tìm bài thuốc trị bệnh á sừng ở tay hiệu quả?

“Chào bác sỹ Kiệm. Mình bị bệnh á sừng ở tay mình thấy khó chịu lắm, chỉ mong ngày nào đó có thể chữa khỏi thôi. Mình muốn tìm bài thuốc trị bệnh á sừng ở tay hiệu quả có thể tư vấn dùm mình không? Cảm ơn bác sỹ!” – Anh Minh, Hà Nội. 


Trả lời:
Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã gửi câu hỏi tới chuyên mục tư vấn bác sỹ Kiệm, với thắc mắc câu hỏi của bạn chúng tôi xin được giải đáp như sau:
1 – Thuốc chữa bệnh á sừng ở tay bằng Tây y
Bệnh á sừng ờ tay là một chứng bệnh thường khiến da tay của người bệnh có tình trạng nứt nẻ, bong tróc da rất đau đớn nhất là vào mùa hè và những người thường xuyên làm việc ở những môi trường chứa nhiều hóa chất độc hại.
+ Các loại thuốc bôi giảm sừng như: các thuốc bôi bạt sừng  chứa các chất giảm viêm, kháng khuẩn, giúp làn da không bị tổn thương…
+ Sử dụng các loại kem bôi dưỡng ẩm: Bệnh á sừng ở tay thường tróc da làm cho người bệnh đau đớn đây cũng chính là hậu quả của chứng da khô. Người bệnh nên tăng cường sử dụng các thuốc bôi dưỡng ẩm và làm mịn da chứa các chất như corticoid…
+ Các loại thuốc uống: Một trong những lựa chọn thuốc chữa bệnh á sừng ở tay được nhiều người sử dụng là thuốc uống. Các bạn nên đến các cơ sở y tế thăm khám để được kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh. Thường thuốc chữa bệnh á sừng ở tay dạng uống chứa các thành phần kháng sinh, kháng khuẩn để ngăn chặn sự lây lan của bệnh.


2 – Thuốc chữa bệnh á sừng ở tay bằng Đông y
Một trong những lựa chọn an toàn nhất khi chữa trị bệnh á sừng ở tay là sử dụng các bài thuốc dân gian đẻ có được hiệu quả cao.
+ Bài thuốc từ lá sung, đu đủ, khoai tây: 
Thuốc chữa bệnh á sừng ở tay được các chuyên gia Đông y khuyên dùng là kết hợp lá sung, đu đủ và củ khoai tây để có được hiệu quả cao nhất.
Cách sử dụng bài thuốc: Các bạn lấy 1 nắm lá sung, 1 nắm lá đu đủ và 1 củ khoai tây luộc chín. Đem cả 3 loại thuốc trên giã nhỏ và đem đắp vào vùng da bị bệnh nên để qua đêm để có được hiệu quả chữa bệnh tốt nhất. Các bạn muốn có được hiệu quả lâu dài nên sử dụng bài thuốc chữa bệnh á sừng ở tay này hàng ngày.
+ Bài thuốc từ cây chè xanh
Lá chè xanh là một thảo dược được sử dụng rất nhiều  trong các bài thuốc Đông y trị bệnh á sừng ở tay người bệnh có thể thực hiện bài thuốc như sau: Các bạn chuẩn bị lá chè xanh đem nấu nước thật đặc và ngâm và thêm muối để ngâm tay, nên ngâm khoảng 1 tiếng để có được hiệu quả.
Bài thuốc chữa bệnh á sừng ở tay này rất đơn giản, dễ thực hiện người bệnh nên kiên trì để có được hiệu quả tốt.
+ Bài thuốc từ cây đinh lăng và huyết dụ
Một trong những bài thuốc chữa bệnh á sừng ở tay được bào chế từ hai thảo dược đinh lăng và huyết dụ được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Các bạn nên thực hiện bài thuốc như sau: Lấy mỗi vị thuốc 1 nắm nhỏ và đem sắc đặc để uống. Sử dụng thuốc uống hàng ngày sẽ thấy bệnh thuyên giảm rất nhiều.’
Những bài thuốc chữa bệnh á sừng ở tay bác sỹ Kiệm cung cấp cho các bạn đã được kiểm định và đem lại hiệu quả cao đối với nhiều người. Tuy nhiên mức độ và hiệu quả còn phụ thuộc vào cơ địa của từng người nên nếu sử dụng mà hiệu quả đem lại không cao người bệnh nên đến các cơ sở y tế để thăm khám. Chúng tôi tự hào là 1 trong những trung tâm da liễu giúp chữa trị thành công cho hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua. Để được tư vấn chi tiết mời quý vị liên hệ theo địa chỉ sau:
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét