Thứ Hai, 5 tháng 6, 2017

Dị ứng da mặt thì phải làm sao? Câu trả lời của bác sỹ Kiệm

Dị ứng da mặt là tình trạng nhiều người gặp phải hiện nay, chúng không chỉ khiến làn da của bạn khó chịu mà còn có thể tạo ra những biến chứng nguy hiểm. Nhất là vùng da mặt nếu không được chăm sóc kỹ lưỡng và kịp thời sẽ làm cho phái đẹp cảm thấy thiếu tự tin về bản thân. Vậy dị ứng da mặt phải làm sao? Cùng lắng nghe những giải đáp của bác sỹ Kiệm trong bài viết dưới đây.


1 – Bạn có thể áp dụng cách trị dị ứng da mặt với phương pháp dân gian
Trong kho tàng những bài thuốc dân gian đã để lại rất nhiều bài thuốc quý giúp chúng ta có được cách trị dị ửng da mặt nhanh nhất. Các bài thuốc được thực hiện đơn giản với các thảo dược và nguyên liệu dễ kiếm, người bệnh sẽ cải thiện được các chứng dị ứng da mặt.
·        Bài thuốc 1
Các bạn chuẩn bị:  Hành lá 60g, lá hẹ 160g, rượu trắng 50ml.
Cách thực hiện: Các bạn đun 3 thứ trên với nhau và đun để còn ⅔ chia ra làm 2 lần uống trong ngày sẽ cải thiện được chứng dị ứng da mặt nhanh nhất.
·        Bài thuốc 2
Cách trị dị ứng da mặt nhanh nhất và an toàn đơn giản không thể bỏ qua cách uống nước chanh mỗi ngày. Trong chanh chứa rất nhiều những chất cải thiện hệ miễn dịch rất hiệu quả đồng thời nước chanh chứa rất nhiều những vitamin phục hồi da hiệu quả. Các bạn muốn có được làn da mặt khỏe mạnh nên sử dụng mỗi ngày uống 1 cốc nước chanh ấm vào mỗi buổi sáng. Cách này không gây ra những ảnh hưởng đến dạ dày của bạn nên bạn hoàn toàn yên tâm.
·        Bài thuốc 3
Các bạn sử dụng các loại thảo dược như: cây cải dầu, mướp đắng, lá mướp mỗi loại 30g đem sấy khô các thảo dược trên và nghiền thành bột. Chuẩn bị dịch mật của cá trắm đen sau đó trộn với bột trên và bôi lên vùng da mặt dị ứng. Đây là một trong những cách trị dị ứng da mặt nhanh nhất mà các bạn nên áp dụng khi có các dấu hiệu dị ứng da.
·        Bài thuốc 4
Các bạn sử dụng cam thảo, lá chè xanh và vỏ cam thảo với lượng bằng nhau và đun nước, để nguội lấy rửa mặt sẽ cải thiện chứng dị ứng da mặt rõ ràng.


2 – Cách trị dị ứng da mặt nhanh nhất bằng Tây y
Sử dụng thuốc bôi ngoài da: Với chứng dị ứng người bệnh có thể dụng các loại kem bôi có chứa corticoid để thoa lên da để giảm các triệu chứng sưng và các phản ứng trên da. Ngoài ra các bạn có thể sử dụng những dung dịch bôi theo hướng dẫn của các bác sĩ chuyên khoa.
+ Sử dụng thuốc uống: Một trong những cách trị dị ứng da mặt nhanh nhất mà người bệnh có thể sử dụng là thuốc kháng sinh histamine làm thuốc trị dị ứng da do nhiễm trùng do vi khuẩn gây nên. Hay tăng cường uống các loại thuốc như vitamin C, B để tăng cường sức đề kháng.
+ Các bạn nên cải thiện làn da sau khi bị dị ứng bằng cách uống nhiều nước để  tránh tình trạng da khô. Nên tăng cường sử dụng các loại hoa quả chứa nhiều vitamin A, E, C để giúp làn da thải độc tốt nhất, chế độ ăn uống tránh các chất kích thích… Ngoài ra người bệnh nên có chế độ nghỉ ngời hợp lý, không nên thức khuya để tránh bệnh tái phát.
Trên đây là bài viết chia sẻ cho các bạn về cách trị dị ứng da mặt nhanh nhất, người bệnh nên tham khảo để áp dụng với chứng dị ứng da phổ biến hiện nay. Những cách trị dị ứng da mặt mà chúng tôi cung cấp rất dễ thực hiện, mong muốn các ban sẽ áp dụng và đạt được hiệu quả tốt.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét