Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Bác sỹ Kiệm cho cháu hỏi bệnh tổ đỉa có lây không ạ?

Bệnh tổ đỉa có lây không là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm. So với bệnh eczema thì tổ đỉa chỉ xuất hiện ở lòng bàn tay, bàn chân và ria ngón tay chân, còn bệnh eczema có thể gặp ở bất kỳ vị trí nào trên da, có nhiều nguyên nhân gây nên tình trạng tổ đỉa, vậy thực hư bệnh này có lây không? Cùng khám phá xem bệnh tổ đỉa có lây không trong bài viết dưới đây bạn nhé!


  • Cho em hỏi bệnh tổ đỉa có lây không?

Theo bác sỹ Kiệm cho biết, bệnh tổ đỉa không phải là một bệnh lây nhiễm , tức là bệnh không có khả năng lây nhiễm từ người sang người. Mặc dù cho đến nay khoa học vẫn chưa xác định được nguyên nhân chính xác gây ra căn bệnh này, tuy nhiên theo các kiến thức y khoa và kiến thức lâm sàng cho thấy bệnh này không có hiện tượng lây nhiễm.
Nhiều người khi bước vào giai đoạn bệnh nặng thường thấy số mụn nước xuất hiện nhiều hơn, triệu chứng phát tác nhiều hơn thì lo sợ việc bệnh này lây nhiễm. Hơn thế nhiều người đã đi trị liệu xong 1 thời gian sau lại thấy bệnh quay lại thì cho rằng bị lây nhiễm lại từ người khác. Tuy nhiên đây là hiện tượng tái diễn của bệnh, có thể do nhiều nguyên nhân khác nhau.
Bệnh mặc dù không lây truyền qua đường tiếp xúc nhưng cũng không nên tiếp xúc trực tiếp với mụn nước bị vỡ của người bệnh, vi khuẩn có thể xâm nhập qua những vết thương hở, ẩn nấp trong cơ thể khi có điều kiện thuận lợi sẽ gây ra bệnh.
– Bệnh tiến triển dai dẳng và dễ quay trở lại khi gặp điều kiện thuận lợi. Nếu tái đi tái lại nhiều lần, có thể gây loạn dưỡng móng, móng bị hỏng, mất độ bóng, sần sùi, dày và đổi màu.
– Khi chà xát, gãi ngứa nhiều hoặc dùng kim chích nặng khiến các mụn nước vỡ gây sưng tấy, nổi hạch kèm theo sốt. Cũng có thể bội nhiễm vi khuẩn gây ra các mụn mủ, vảy tiết, nếu nặng hơn có thể khiến mô tế bào bị viêm, viêm hạch bạch huyết,…
– Ngứa không chịu nổi, ảnh hưởng đến cuộc sống:
Bệnh chàm xuất hiện mang đến cảm giác khó chịu cho người bệnh, cảm giác vô cùng ngứa, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.
– Bệnh mặc dù không lây truyền qua đường tiếp xúc nhưng cũng không nên tiếp xúc trực tiếp với mụn nước bị vỡ của người bệnh, vi khuẩn có thể xâm nhập qua những vết thương hở, ẩn nấp trong cơ thể khi có điều kiện thuận lợi sẽ gây ra bệnh.
Bác sỹ Kiệm trả lời bệnh này có chữa được không?
Qua thời gian dài nghiên cứu chuyên sâu cùng những kiến thức chuyên môn vững vàng, bác sỹ Kiệm cho biết căn bệnh này hoàn toàn có khả năng chữa khỏi nếu áp dụng đúng các bài thuốc và phương pháp phù hợp.
Bài thuốc trị nấm tổ đỉa, viêm da cơ địa gia truyền của bác sỹ Kiệm chính là một cứu cánh dành cho những bệnh nhân đang bị căn bệnh này hoành hành. Để được tư vấn chi tiết hơn về dịch vụ các bạn có thể liên hệ theo địa chỉ ngay sau đây:


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét