Thứ Hai, 3 tháng 7, 2017

Bạn có thể nhận diện bệnh tổ đỉa qua những dấu hiệu sau đây

Bệnh tổ đỉa là 1 trong những căn bệnh ngoài da gây nên tình trạng ngứa ngáy và khó chịu làm bạn thấy mình thiếu tự tin ở chốn đông người. Bệnh nặng có thể gây sốt, nổi hạch … sau 1 thời gian bệnh tiến triển dai dẳng, hay tái lại theo chu kỳ. Vì vậy, ngay khi nhận ra bệnh tổ đỉa qua những dấu hiệu dưới đây bạn hãy nhanh chóng tìm 1 phương pháp xử lý cho mình nhé.


Triệu chứng đặc trưng của bệnh tổ đỉa
+  Ngứa: Đây là triệu chứng đầu tiên khi mắc phải căn bệnh này, đa phần người bệnh nào cũng gặp phải triệu chứng này. Thường cảm giác ngứa bứt rứt khó chịu, rát, một số trường hợp kèm tăng tiết mồ hôi. Sau đó mọc ra mụn nước, khi mụn vỡ ra sẽ khô lại tạo nên da khô gây bong tróc.
+ Nổi mụn: Mụn nước màu trắng trong là triệu chứng chính, kích thước nhỏ khoảng 1mm, ăn sâu vào thượng bì, chắc, khó vỡ, thường tập trung thành từng chùm hơi gồ trên mặt da. Đôi khi nhiều mụn nước kết tụ thành bóng nước lớn.
+ Viêm nhiễm tổn thương da: Trường hợp tổn thương da khi viêm nhiễm trở nên nặng, khi thấy vùng da tay chân bị lở loét đó là bệnh đã nghiêm trọng cần hỗ trợ điều trị bệnh sớm nhất có thể.
+  Nóng sốt, nổi hạch: Khi bị nhiễm khuẩn thì mụn nước hoặc bóng nước sẽ đục, sưng đỏ. Kèm theo đó, cơ thể sẽ tạo ra phản ứng diệt bằng cách tăng nhiệt độ cho tế bào cũng như nổi hạch ở vùng gần nhất.
+ Vị trí gây bệnh: Thường những dấu hiệu trên xuất hiện tại vùng da tay và chân, các kẽ ngón tay, kẽ chân. Vì thế nên khi phát hiện ra những dấu hiệu lạ tại vùng này thì nên xử lý ngay. Bệnh tổ đỉa thường kéo dài khoảng 2 đến 4 tuần, tróc vảy rồi lành.
Nguy hại của bệnh tổ đỉa
+ Bệnh tiến triển dai dẳng và dễ quay trở lại khi gặp điều kiện thuận lợi. Nếu tái đi tái lại nhiều lần, có thể gây loạn dưỡng móng, móng bị hỏng, mất độ bóng, sần sùi, dày và đổi màu.
+ Khi chà xát, gãi ngứa nhiều hoặc dùng kim chích nặng khiến các mụn nước vỡ gây sưng tấy, nổi hạch kèm theo sốt. Cũng có thể bội nhiễm vi khuẩn gây ra các mụn mủ, vảy tiết, nếu nặng hơn có thể khiến mô tế bào bị viêm, viêm hạch bạch huyết,…
+ Ngứa không chịu nổi, ảnh hưởng đến cuộc sống:
Bệnh chàm xuất hiện mang đến cảm giác khó chịu cho người bệnh, cảm giác vô cùng ngứa, ảnh hưởng đến công việc và cuộc sống.
+ Bệnh mặc dù không lây truyền qua đường tiếp xúc nhưng cũng không nên tiếp xúc trực tiếp với mụn nước bị vỡ của người bệnh, vi khuẩn có thể xâm nhập qua những vết thương hở, ẩn nấp trong cơ thể khi có điều kiện thuận lợi sẽ gây ra bệnh.
Đặc trị bệnh tổ đỉa với bài thuốc gia truyền Doctor Kiệm!
Thông qua bài thuốc gia truyền của bác sỹ Kiệm được nghiên cứu chuyên sâu nhiều năm liền, bạn sẽ có khả năng chữa khỏi bệnh nhanh chóng chỉ sau 1 thời gian dài. Nguyên tắc của bài thuốc chính là phục hồi hệ thống miễn dịch bị tổn thương, tăng cường sức đề kháng của cơ thể, có tác dụng đối với hàng nghìn nguồn dị ứng, làm giảm hiệu quả nguồn gây bệnh.Kế thừa và phát huy nguyên lý đông y “trị liệu bên trong, diệt bên ngoài” nắm rõ thể chất người bệnh, kiểm tra chuẩn xác mức độ dị ứng da của người bệnh, xác định chính xác hình thể tổ đỉa trên da.
♣ Ưu thế của phương pháp
+ Phân loại chính xác nguyên nhân: Liệu pháp này trị liệu hiệu quả nguồn dị ứng, cải thiện thể dị ứng. Căn cứ vào nguồn dị ứng khác nhau, áp dụng phương thức trên từng cá nhân, có thể nhanh chóng làm giảm nguồn dị ứng, thải độc máu, bài tiết độc tố trong tạng, tính thẩm thấu cao, trực tiếp tác động lên vùng bệnh, cho làn da 1 môi trường sạch, hiệu quả hỗ trợ trị liệu chuẩn xác.
+ Xử lý bệnh an toàn, nhanh gọn: Trong thanh ngoài lọc”, tiêu diệt hiệu quả virut từ 2 hướng, cùng làm giảm hiệu quả nguồn dị ứng, giảm nhiệt trong máu, khôi phục tuần hoàn máu bình thường của cơ thể.
+ Nâng cao miễn dịch, khôi phục nhanh: Tăng cường dinh dưỡng cho vùng bệnh, điều tiết hiệu quả sự phục hồi khả năng miễn dịch của cơ thể, nâng cao sức đề kháng của cơ thể, cải biến có hiệu quả thể chất nguồn dị ứng, duy trì sự cân bằng trạng thái cơ năng sinh lý tự nhiên của cơ thể, tránh những tác dụng phụ do việc uống thuốc tây và sử dụng thuốc bôi lâu dài.



Để được tư vấn chi tiết về thông tin của bài thuốc trị bệnh tổ đỉa đông y gia truyền bác sỹ Kiệm vui lòng liên hệ qua địa chỉ sau đây:
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét