Chủ Nhật, 8 tháng 10, 2017

Chữa bệnh tổ đỉa bằng thuốc dân gian hiệu quả mà ít tốn kém

Tổ đỉa là dạng viêm da dị ứng đặc biệt thường xuất hiện ở lòng, kẽ bàn tay bàn chân với đặc trưng là những nốt mụn nước ẩn dưới 1 lớp da, chúng khiến người bệnh cảm thấy “ngứa phát điên” nhưng khi gãi vào lại vô cùng đau đớn. Nhiều người hằng ngày vẫn phải sống chung với bệnh mà không biết rằng, chúng ta hoàn toàn có thể “khai tử” bệnh tổ đỉa bằng những bài thuốc dân gian sau đây.

Những bài thuốc dưới đây hiện đã được rất nhiều người bệnh sử dụng và phản hồi tốt. Chúng có ưu điểm là dễ kiếm, dễ làm lại rất lành tính, không hề gây ra tác dụng phụ gì, bạn đọc có thể yên tâm sử dụng.
Bài thuốc từ đậu xanh và sâm biển
Chuẩn bị sâm biển hay còn gọi là đỉa biển khoảng nửa cân cho lên bếp sao vàng, bạn có thể dùng dưới dạng tươi hay khô đều được, sau đó lấy ra thái thành từng lát mỏng. Mỗi lần dùng khoảng 20g mang rửa nhiều lần với nước sạch rồi nấu với đậu xanh, ăn khi còn nóng. Bài thuốc này cả người lớn và trẻ em bị tổ đỉa đều dùng được, chỉ 3 lần sẽ cảm nhận rõ kết quả.
Bài thuốc chữa tổ đỉa từ dây đau xương
Dây đau xương hay 1 số địa phương khác còn gọi là dây chìa vôi, bạch phấn đằng bạn nhổ cả gốc lẫn thân mang phơi khô, cắt bỏ mắt rồi sao vàng hạ thổ. Mỗi lần dùng khoảng 150g mang sắc với 1 lít nước, bay hơi còn khoảng 300ml thì chắt lấy nước, lọc bỏ bã, uống hết vào buổi sáng khi mới thức dậy.

Lá chè tươi là nguyên liệu chính để chữa tổ đỉa
Chuẩn bị: lá sung, là đu đủ tía, khoai tây luộc mỗi vị 100g cùng 1 bó lá chè xanh to.
Cách làm: Cho lá chè vào nồi, thêm nước nấu sôi trong khoảng 10 phút thì tắt bếp. Cứ để như vậy qua đêm (dân gian gọi là bị thiu) thì lấy nước này rửa vùng da bị tổ đỉa, có thể ngâm khoảng 5 – 7 phút. 3 vị thuốc đầu mang giã nhỏ rồi bó vào vùng da vừa rửa nước chè. Dùng băng gạc cố định lại để qua 1 đêm. Sáng dậy rửa lại bằng nước chè ấm. Kiên trì thực hiện 1 tuần bệnh sẽ khỏi.
Muối rang chữa bệnh tổ đỉa
Dùng muối biển hạt to rang trên bếp lửa khoảng 5 phút đến khi thấy chúng ngả sang màu vàng thì dừng lại. Để nguội bớt rồi chà trực tiếp muối này lên bàn tay, bàn chân. Bạn cũng có thể chà xát muối lên da rồi dùng bao tay, bao chân để giữ chúng lại, chỉ sau 3 lần thực hiện bệnh sẽ thuyên giảm đáng kể đấy.
Nước lá trầu không và rau dăm đặc trị tổ đỉa
Vô cùng đơn giản, hái lá trầu không và rau dăm ở vườn hoặc ra chợ mua mỗi thứ 1 mớ to mang sắc kỹ với nước. Ngâm trực tiếp vùng da bị bệnh vào nước này lúc chúng còn nóng (nên thử trước khi ngâm cả bàn tay, bàn chân vào tránh bị bỏng). Ngâm đến khi nước nguội đi là được. Sau đó dùng khăn mềm lau khô, bạn có thể bôi thuốc mỡ kháng sinh tetracyclin để tránh nhiễm trùng.
GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA, LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN
CÁCH THỨC MUA THUỐC:
• Tiền thuốc chỉ 950.000đ cho thuốc bôi; 650.000đ cho thuốc uống 1 tháng.
• Khách hàng nhận thuốc rồi mới thanh toán.
• Với đơn thuốc dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
• Với đơn thuốc trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
• Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để lấy thuốc và được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
• B/s Kiệm: 0972.369.842-0947899468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
• Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Hà Nội (BS Kiệm 0967.236.390)
• Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội (Ms.Phương 0947899468)
• Cơ sở 3: Số 92, đường Miếu Hai Xã, Lê Chân, Hải Phòng
Do số lượng bệnh nhân rất đông, xin vui lòng gọi điện trực tiếp để đặt lịch và được tư vấn không phải xếp hàng chờ đợi!

Xin chân thành cảm ơn và chúc Quý khách mau khỏi bệnh!


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét