Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Các biểu hiện lâm sàng của bệnh viêm da cơ địa

Bệnh viêm da cơ địa muốn điều trị khỏi vĩnh viễn và triệt để trước tiên bạn cần nhận biết được những biểu hiện lâm sàng của chúng là gì. Và bài viết đưới dây, chuyên gia Bác sỹ Kiệm xin được đưa ra những biểu hiện lâm sàng dễ nhận biết nhất của bệnh viêm da cơ địa.


1.     Nguyên nhân chủ yếu của bệnh viêm da cơ địa
+ Các yếu tố làm bệnh khởi phát và nặng lên bao gồm: các dị nguyên trong không khí như  các chất thải của rệp nhà, len dạ... Ngoại độc tố của tụ cầu trùng vàng (Staphylococus aureus) đóng vai trò siêu kháng nguyên kích thích hoạt hóa T limphô và đại thực bào.
+ Dị ứng nguyên nội sinh (endogenous antigens): trong huyết thanh bệnh nhân có kháng thể IgE có thể kích thích IgE hoặc T limphô đáp ứng viêm. Thức ăn: Một số thức ăn cũng có thể làm vượng bệnh như trứng, sữa, lạc, đậu tương, cá, bột mỳ…
+ Các yếu tố khác làm phát bệnh hoặc bệnh nặng lên, đó là giảm chức năng của hàng rào bảo vệ của da cùng với giảm lớp ceramic trên bề mặt da làm cho da dễ bị mất nước gây khô da. Mùa hay bị bệnh thường vào mùa thu đông, nhẹ vào mùa hè. Đồ len dạ của trẻ, của bố mẹ và thậm chí đồ này của chó mèo, đồ thảm hoặc đệm giường cũng làm cho bệnh nặng lên.
2 – Biểu hiện lâm sàng bệnh viêm da cơ địa
-  Giai đoạn cấp tính: Biểu hiện bệnh khi cấp tính là đám da đỏ ranh giới không rõ, các sẩn và đám sẩn, mụn nước tiết dịch, không có vẩy da. Da bị phù nề, chảy dịch, đóng vảy tiết. Các vết xước do gãi tạo vết chợt, bội nhiễm tụ cầu tạo các mụn mủ và vẩy tiết vàng. Bệnh thường khư trú ở trán, má, cằm, nặng hơn có thể lan ra tay, thân mình.
- Biểu hiện bán cấp với các triệu chứng nhẹ hơn, da không phù nề, tiết dịch.
- Giai đoạn mạn tính da dày thâm, ranh giới rõ, liken hoá, các vết nứt đau; đây là hậu quả của việc bệnh nhân ngứa gãi nhiều. Thương tổn hay gặp ở các nếp gấp lớn, lòng bàn tay, bàn chân, các ngón, cổ, gáy, cổ tay, cẳng chân.

3 – Triệu chứng đoán bệnh            
+ Triệu chứng bệnh: khô da, ban đỏ- ngứa tạo thành vòng xoắn bệnh lý: ngứa-gãi-ban đỏ-ngứa... Ngoài ra người bệnh còn có các triệu chứng khác như viêm mũi dị ứng, viêm kết mạc mắt và viêm ngứa họng, hen. Các biểu hiện bệnh lý như chứng vẽ nổi (dermographism), bệnh vẩy cá thông thường, dày sừng nang lông…có thể gặp trên bệnh nhân viêm da cơ địa.
+ Vị trí hay gặp mặt, trán, mặt gấp các chi, gáy, mi mắt, cổ tay, mu tay, mu chân, trường hợp nặng có thể lan toàn thân.
+ Tiến triển: Không điều trị bệnh tiến triển trong nhiều tháng, nhiều năm. Khoảng gần 50% bệnh khỏi khi ở tuổi thiếu niên, nhưng cũng nhiều trường hợp bệnh tồn tại lâu trong nhiều năm cho đến tuổi trưởng thành. Nhiều bệnh nhân bị hen hoặc các bệnh dị ứng khác.
Nếu muốn chữa trị dứt điểm viêm da cơ địa bạn nên nghiêm túc và tìm một bài thuốc đông y gia truyền mới có khả năng khỏi hoàn toàn. Bác sỹ Kiệm hân hạnh mang tới cho bạn giải pháp đặc trị viêm da cơ địa khỏi sau 1 lần sử dụng và chi phí chỉ 20k mỗi ngày.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét