Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Gợi ý một vài loại thuốc tây trị bệnh viêm da cơ địa

Do mức độ nguy hiểm của căn bệnh viêm da cơ địa nên nhiều người rất hi vọng có thể chữa trị khỏi hoàn toàn chúng. Đối với thuốc tây, bệnh viêm da cơ địa hiện nay sử dụng 2 loại chính là thuốc tại chỗ và toàn thân. Trong đó, thuốc điều trị tại chỗ chính là corticoid. Trẻ nhỏ dùng loại hoạt tính yếu như hydrocortisone 1–2,5%. Người lớn và thanh thiếu niên dùng hoạt tính vừa như triamciholone.


  •  Một vài loại thuốc tây trị viêm da cơ địa như sau:

+ Thuốc trị bệnh viêm da cơ địa với dung dịch đắp Jarish, nước thuốc tím 1/5000 (dùng cho thương tổn cấp tính, tiết dịch), thuốc ẩm da (urea 10%, petrolatum, kem chứa > 50% lactic acid, v…v… đối với vùng da khô), thuốc bong vẩy dung cho tổn thương da dày (mỡ Goudron, Ichthyol, Salicyle), FK 506 (Tacrolimus) 0,03-0,3 (rất tốt đối với viêm da dị ứng loại nặng nhưng hay gây kích ứng da, dãn mạch), Ascoycin (có tác dụng tương tự FK 506 nhưng ít độc).
 + Viêm da dị ứng theo điều trị thuốc toàn thân dùng kháng histamine tổng hợp. Kháng sinh hay dùng là Penincilin bán tổng hợp, thế hệ một của Cephalosporin, Erythromycin, Quinolones, Minocyline (thời gian dùng 10 – 14 ngày), corticoide (nhưng loại này vì có nhiều tác dụng phụ nên chỉ dùng trong đợt bùng phát của bệnh mà nguyên nhân có thể biết rõ (ví dụ do dị nguyên tiếp xúc).
 Ngoài ra còn một số loại thuốc khác như thuốc điều hòa miễn dịch Interferon gamma, thymopentin, gamma globulin, cyclosporine. Riêng loại này có tác dụng phụ và đắt chỉ nên dùng với những bệnh nhân nặng. Ngừng thuốc bệnh sẽ tái phát.
  •  Giải pháp điều trị bệnh viêm da cơ địa vĩnh viễn

Phương pháp điều trị cổ điển khiến cho bệnh nhân khó chịu vì luôn phải bôi thuốc, khó khăn khi mặc quần áo. Có những loại thuốc khi bôi xong da đỏ rát. Điều quan trọng là người bệnh luôn phải gắn liền với thuốc. Ngừng thuốc, bệnh tái phát rất nhanh. Đặc biệt, chữa bệnh cổ điển gây thiếu thẩm mỹ, cản trở công việc sinh hoạt.
Nếu muốn chữa trị dứt điểm bệnh viêm da cơ địa bạn nên nghiêm túc và tìm một bài thuốc đông y gia truyền mới có khả năng khỏi hoàn toàn. Bác sỹ Kiệm hân hạnh mang tới cho bạn giải pháp đặc trị viêm da cơ địa khỏi sau 1 lần sử dụng và chi phí chỉ 20k mỗi ngày.


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét