Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Hỏi – đáp: cách điều trị viêm da cơ địa dị ứng?

“Chào bác sỹ Kiệm – thời tiết mùa hè mồ hôi kết hợp với nắng nóng làn da của em thường xuyên bị ửng đỏ và ngứa nên để lại nhiều vết thâm lắm, nhất là ở vùng đùi em thường xuyên bị ngứa. Em đi khám thì được chuẩn đoán là em bị viêm da cơ địa do dị ứng. Cho em hỏi cách điều trị viêm da cơ địa dị ứng như thế nào ạ? Có khó không ạ. Nguyễn Thùy Linh – hà Nội.

Trả lời:

Chào bạn, cảm ơn bạn đã quan tâm và tin tưởng Bác sỹ Kiệm. Với thắc mắc của bạn về cách chữa trị viêm da cơ địa dị ứng chuyên gia xin được giải đáp và chia sẻ ngay sau đây:
ü Bệnh viêm da do cơ địa dị ứng là một bệnh về da mạn tính. “Cơ địa dị ứng” liên quan đến những bệnh có tính chất di truyền: bệnh hen, bệnh sốt mùa hè và viêm da dị ứng rải rác.
ü Bệnh viêm da do cơ địa dị ứng thường xảy ra ở trẻ nhỏ và cũng có thể diễn biến ở tuổi trưởng thành và biểu hiện là ngứa, da bị viêm.
CÁCH ĐIỀU TRỊ VIÊM DA CƠ ĐỊA DỊ ỨNG RA SAO?
+ Cách điều trị bệnh viêm da cơ địa do dị ứng: Để bệnh nhanh khỏi cần phải xác định rõ nguyên nhân gây bệnh và tránh tiếp xúc với nó.
+ Những loại thức ăn làm nặng bệnh cần phải được loại trừ khỏi chế độ ăn của người bệnh, ở trẻ em cần lưu ý có các thức ăn thay thế để tránh cho trẻ bị suy dinh dưỡng.
+ Trong trường hợp bụi nhà là thủ phạm cần khuyên người bệnh lau rửa giường, thay ga đệm hằng tuần, dùng quạt gió để giảm độ ẩm trong nhà… Tránh các sang chấn tình cảm ảnh hưởng đến viêm da cơ địa. Không giống như trong hen phế quản và viêm mũi dị ứng, các biện pháp điều trị giảm mẫn cảm đặc hiệu không có hiệu quả với viêm da cơ địa.
+ Glucocorticoid: bôi tại chỗ thường được sử dụng 2 lần mỗi ngày trong giai đoạn cấp. Sau khi bệnh đã được kiểm soát, có thể bôi cách ngày hoặc hai lần mỗi tuần tại nơi tổn thương để ngăn ngừa bệnh tái phát.
Tác dụng phụ của glucocorticoid bôi tại chỗ tùy thuộc vào cường độ tác dụng và thời gian sử dụng thuốc, thường gặp nhất là rạn da, nổi trứng cá, giãn mạch, teo da… Những loại glucocorticoid có tác dụng mạnh chỉ nên dùng trong thời gian ngắn và tại những vùng dày sừng, không được dùng ở mặt và những vùng da mỏng.

+ Thuốc kháng histamin: chủ yếu được dùng với mục đích giảm ngứa. Do ngứa thường tăng lên về đêm nên có thể sử dụng các loại thuốc kháng histamin có tác dụng an thần vào tối trước khi đi ngủ.
Ngoài ra, có thể dùng thuốc Glucocorticoid đường uống hoặc tiêm. Với loại thuốc này, dù cải thiện tốt các triệu chứng lâm sàng nhưng ít khi được sử dụng do bệnh thường tái phát mạnh hơn sau khi ngưng thuốc. Trong những trường hợp bệnh nặng, không đáp ứng với các điều trị tại chỗ, có thể dùng một đợt glucocorticoid đường uống ngắn ngày nhưng phải lưu ý giảm dần liều trước khi cắt.
Bạn đã đi khám bác sĩ vậy bạn nên tuân thủ đúng hướng dẫn của bác sĩ nhé. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng bài thuốc đặc trị viêm da cơ địa của Bác sỹ Kiệm để có được hiệu quả tốt nhất cho mình bạn nhé. Rất nhiều khách hàng đã sử dụng thuốc và khỏi bệnh hoàn toàn.
Chúc bạn nhanh khỏi!”


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét