Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Một vài chia sẻ về cách trị bệnh viêm da cơ địa bằng lá trầu không

Bệnh viêm da cơ địa là căn bệnh ngoài ra rất khó chịu và gây mất thẩm mỹ tới khổ chủ. Chúng sẽ làm bạn cảm thấy ngứa ngáy và đau đớn, hơn thế nữa còn làm làn da bị bong tróc nhìn rất xấu xí. Chắc chắn những ai không may mắc phải căn bệnh này sẽ rất buồn và mong muốn tìm được cách trị bệnh viêm da cơ địa khỏi ngay lập tức. Nếu ở tình trạng bệnh nhẹ bạn có thể tham khảo mẹo trị viêm da với lá trầu không dưới đây nhé. 


1 – Bệnh viêm da cơ địa có gây nguy hiểm hay không?
Một vài những biểu hiện của bệnh viêm da cơ địa thường gặp đó chính là làn da nổi những nốt mụn nước hay các mảng sẩn, ban đỏ, ngứa da,… khiến công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày ảnh hưởng rất nhiều. Dùng kháng sinh histamin, thuốc corticosteroid, hay bôi kem dưỡng ẩm,… thường được chỉ định để điều trị viêm da cơ địa.
Các loại thuốc này không có tác dụng điều trị bệnh triệt để, bệnh có thể tái phát bất cứ lúc nào, bên cạnh đó nêu sử dụng thường xuyên sẽ gây lên một số tác dụng phụ không mong muốn, bào mòn da, mỏng da…. Nhưng bạn cũng không cần cầu cứu đến Tây y mỗi lần tái bệnh như vậy đâu, một số cây thuốc nam là “kẻ thù” của bệnh về da này có thể bạn chưa biết. Một trong những các bài thuốc chữa bệnh viêm da cơ địa bằng thuốc nam cực hay đó là dùng lá trầu không.
2 – Cách trị bệnh viêm da cơ địa với lá trầu
Tại sao cách trị bệnh viêm da cơ địa được mọi người áp dụng? Bởi theo Đông y, lá trầu không có tính ấm, vị cay nồng, có mùi thơm hắc nồng. Lá trầu không có tới 2.5% là tinh dầu, chứa các thành phần có hoạt tính mạnh, kháng khuẩn, tiêu trừ viêm, ức chế hoạt động của nhiều vi khuẩn có hại. Có tác dụng trừ phong, tiêu viêm, sát trùng, kháng khuẩn hữu hiệu. Theo tây y lá trầu không có hoạt tính kháng sinh mạnh, ức chế nhiều chủng vi khuẩn và nhiều chủng loại nấm có hại.
Chính nhờ đặc tính này mà lá trầu không được áp dụng để điều trị viêm họng, cảm cúm, đau nhức đầu hay dùng sát trùng vết thương và chữa các bệnh ngoài da, nước ăn chân tay,… hiệu quả. Chị em phụ nữ mắc viêm nhiễm phụ khoa với các dấu hiệu như: khí hư ra nhiều, ngứa ngáy vùng kín,… cũng có thể sử dụng lá trầu không để khắc phục.
Đối với bệnh viêm da cơ địa, lá trầu không có tác dụng loại bỏ vi khuẩn, giảm ngứa, sát khuẩn, làm mềm, phục hồi và tái tạo da… từ đó khắc phục và giảm nhanh các triệu chứng của bệnh. Đây là một trong những biện pháp an toàn, không gây ra những tác dụng phụ như các loại thuốc tây y mà tôi đã sử dụng trước đó, đặc biệt phương pháp này rất phù hợp với trẻ nhỏ.


3 – Hướng dẫn cách thực hiện chi tiết
Để chữa viêm da cơ địa bằng lá trầu không các bạn cần thực hiện như sau: Chọn các lá trầu không già, không là nơi đẻ trứng của một số loại sâu bọ, sau đó rửa sạch các loại lá trên, rồi bạn ngâm bằng nước muối pha loãng khoảng 20 – 30 phút để loại bỏ các vi khuẩn trên lá trầu không rồi thực hiện theo các cách sau:
*Chà xát lá trầu không: 
Sau khi đã vệ sinh da sạch sẽ, bạn lấy lá trầu không đã được rửa sạch và ngâm nước muối, rồi vò nát và chà xát nhẹ nhàng lên vùng da bị bệnh. Nếu khống muốn trà xát, bạn có thể giã nát lá trầu không, hãm với nước sôi như hãm chè, chắt lấy nước cốt, dùng vải khô, sạch thấm nước cốt rồi chấm lên vùng da bị bệnh.
*Tắm bằng lá trầu không:
Có thể tắm bằng lá trầu không tươi hoặc lá trầu không đã được phơi khô. Dùng lá trầu không phơi khô sẽ đem lại hiệu quả tốt hơn.
Lá trầu không sau khi được ngâm nước muối thì vảy sạch cho ráo nước rồi đem phơi khô, không cần phải cắt nhỏ lá trầu không, nhưng nên phơi vào những ngày nắng già, nắng to. Khi lá trầu không đã héo thì các bạn cất vào túi bóng, buộc chặt và dùng dần. Mỗi ngày lấy tầm 5 – 7 lá, bỏ vào nồi đun sôi kỹ 5 – 10 phút rồi pha loãng với nước sạch dùng để tắm.
Còn đối với lá trầu không tươi, sau khi ngâm qua nước muối, các bạn vảy sạch nước, sau đó lấy tầm 5 – 7 lá, thái vừa phải rồi cho vào nồi đun sôi già thì tắt bếp. Chờ nước ấm, bạn vò nát lá trầu không, rồi lọc nước cốt pha loãng với nước sạch và tắm.

Sau khi tắm xong, sẽ có mùi hăng nồng của lá trầu không nhưng các bạn không nên tắm lại bằng nước sạch, cứ như vậy để qua đêm, nếu sáng hôm sau vẫn còn mùi hăng thì tắm lại bằng nước sạch. Tuyệt đối không được tắm bằng các loại sữa tắm hoặc các loại hóa chất.
Cách trị bệnh viêm da cơ địa này bạn nên kết hợp thực hiện 2 cách trên một cách đều đặn cho đến khi các biểu hiện bệnh được cải thiện hoàn toàn.
Chúc các bạn sớm khỏi bênh! Và để chữa trị dứt điểm căn bệnh này bạn nên áp dụng bài thuốc gia truyền đông y bác sỹ Kiệm – hàng ngàn khách hàng đã sử dụng thuốc và chữa khỏi hoàn toàn căn bệnh viêm da cơ địa. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ theo:


GIẢI PHÁP CHÚNG TÔI  CHO VIÊM DA CƠ ĐỊA VÀ NẤM TỔ ĐỈA:LỌ BÔI ĐÔNG Y CHIẾT XUẤT HOÀN TOÀN TỪ THẢO DƯỢC THIÊN NHIÊN 
·         2 lọ bôi đêm và 3 lọ bôi ngày kết hợp chỉ 950.000 VNĐ (có bán lẻ chỉ từ 170 ngàn/lọ);
·         Liều uống 650 ngàn/tháng ( tuỳ từng tình trạng sẽ được tư vấn sử dụng kết hợp thêm) 
·         Khách hàng nhận hàng rồi mới thanh toán.
·         Với đơn hàng dưới 1.000.000đ, quý khách trả thêm phí vận chuyển theo phí của đơn vị chuyển phát.
·         Với đơn hàng trên 1.000.000đ, quý khách được MIỄN PHÍ tiền vận chuyển thuốc toàn quốc.
·         Hoặc quý khách có thể đến địa chỉ số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội để được tư vấn trực tiếp.
LIÊN HỆ:
·         B/s Kiệm: 0972.369.842 - 0947.899.468 (Khách hàng gửi ảnh qua Zalo/ Viber/ Facebook hoặc Gmail: namtodia@gmail.com)
·         Cơ sở 1: Số 21 ngõ 232 Tôn Đức Thắng, quận Đống Đa, Hà Nội ( 0967.236.390)
·         Cơ sở 2: Số 87 ngõ 559 Kim Ngưu, Hà Nội ( 0968.088.467)
  • (*) Lưu ý: Hiệu quả của sản phẩm có thể tùy thuộc vào thể trạng của mỗi người


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét